10 loại thực phẩm giúp đốt cháy bớt năng lượng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi webmaster, 11/6/2014.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,308
    Đã được thích:
    36,143
    Điểm thành tích:
    6,063
    Có rất nhiều loại thực phẩm mà bạn có thể ăn mỗi ngày để đốt cháy calo và giảm cân. Điều tuyệt vời là những thực phẩm này siêu ngon và có nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Hãy thử thêm một số các loại thực phẩm vào chế độ ăn uống hàng ngày hoặc hàng tuần của bạn và đừng quên tập thể dục thường xuyên. Bằng cách này, bạn sẽ đốt cháy lượng calo lớn và cải thiện sức khỏe của bạn. Không cần mất thêm công sức tìm kiếm, đây là 10 loại thực phẩm để ăn để đốt cháy nhiều calo.

    1. Bưởi

    [​IMG]

    Bưởi tăng tốc độ trao đổi chất của bạn và giúp đốt cháy nhiều calo. Trái cây này sẽ giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn và lâu hơn với ít calo hơn. Hơn nữa, bưởi rất giàu chất xơ có thể giúp ổn định lượng đường trong máu của bạn. Bạn có thể thêm bưởi vào món salad trái cây, sinh tố hay uống nước ép bưởi.

    2. Cần tây

    [​IMG]

    Bí mật của cần tây là rất đơn giản: nó chứa ít calo và giúp đốt cháy nhiều hơn bạn ăn. Cần tây chủ yếu bao gồm nước, đó là lý do tại sao nó là tốt nếu là một phần của một chế độ ăn uống cân bằng. Tuy nhiên, thực phẩm này là không phù hợp với chế độ ăn kiêng chỉ có cần tây chỉ vì cơ thể bạn sẽ không nhận được các khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy, các quyết định tốt nhất là kết hợp nó với một số loại thực phẩm khác.

    3. Ngũ cốc nguyên hạt

    [​IMG]

    Nghiên cứu cho thấy ngũ cốc nguyên hạt tốt cho sức khỏe hơn ngũ cốc tinh chế, nó làm giảm nguy cơ mắc một số căn bệnh mãn tính. Các loại ngũ cốc cũng là một phần của một chế độ ăn tốt vì nó mất nhiều thời gian để tiêu hóa và bạn sẽ không bị đói trong một thời gian dài hơn thời gian. Các loại ngũ cốc rất giàu vitamin khác nhau, khoáng chất và carbohydrate nhưng lại ít chất béo.

    4. Trà xanh

    [​IMG]

    Trà xanh giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể! Thức uống kỳ lạ này đã là một cái gì đó bình thường trong cuộc sống của chúng ta nhưng chúng ta không thể quên về tính chất lành mạnh của nó. Giàu chất chống oxy hóa, trà xanh làm tăng sự trao đổi chất của bạn và giúp giảm cân, nó cũng rất tuyệt phụ nữ phải không? Chỉ đơn giản là thưởng thức một tách trà xanh thơm nóng và nó sẽ làm việc tuyệt vời cho cơ thể của bạn.

    5. Omega-3

    [​IMG]

    Các nhà khoa học đã chứng minh rằng omega-3 hoạt động như một bộ điều chỉnh sự trao đổi chất. Omega-3 là một acid béo có ảnh hưởng đến mức độ hooc môn leptin, kiểm soát chất béo được đốt cháy nhanh chóng như thế nào. Như omega-3 không được sản xuất bởi cơ thể chúng ta, chúng ta chỉ có thể có được nó bằng cách ăn cá (cá ngừ, cá trích, cá hồi) hoặc thông qua các chất phụ gia đặc biệt và omega-3 bổ sung.

    6. Cà phê

    [​IMG]

    Tôi nghĩ rằng không ai có thể tưởng tượng cuộc sống của họ mà không có một tách cà phê ngon để thức dậy và bắt đầu một buổi sáng đẹp vui vẻ. Chúng ta đều biết rằng đó là vì chất caffeine giúp chúng ta cảm thấy sống động và tỉnh táo. Như một liều cafein được vào hệ thống tăng nhịp tim, máu sẽ cần nhiều oxy hơn và nhiều calo đốt cháy. Thật không may, hiệu quả bị mất đi thường người ta lại thêm các loại kem và đường vào cốc. Hãy suy nghĩ về một sự thay thế phù hợp cho nó, ví dụ, bạn có thể thử thay bằng quế chẳng hạn.

    7. Quả bơ

    [​IMG]

    Bơ chứa chất béo không bão hòa đơn giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn và bảo vệ chức năng sản xuất năng lượng của các tế bào khỏi tác hại của gốc tự do. Hơn nữa, bơ có rất nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nó làm giảm mức cholesterol, chữa lành vết thương, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ và là tốt cho đôi mắt và mái tóc của bạn. Bạn có thể ăn một nửa quả bơ với cà chua và muối biển cho bữa sáng lành mạnh, thêm bơ thái lát với một hạt đậu và rau bina xà lách xanh, hoặc làm sinh tố bơ ngon với quế và nước cốt dừa.

    8. Thức ăn cay

    [​IMG]

    Những món cay thuộc nhóm thực phẩm giúp đốt cháy calo nhanh hơn. Chúng không phải là giàu calo và chúng có thể là một bổ sung tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Đây có thể là ớt cayenne hoặc một số nước sốt cay, chỉ cần chắc chắn rằng bạn đọc danh sách các nội dung trước khi bạn đặt nó vào đĩa của bạn.

    9. Hạt Chia

    [​IMG]

    Hạt chia rất giàu protein, chất xơ, và chất béo omega-3 và giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, ngăn chặn sự thèm ăn, và giải phóng glucagon, hormone đốt cháy chất béo của chúng ta. Chỉ cần ngâm một số hạt chia khoảng 15 phút để nó sưng lên đến mười lần kích thước của chúng. Hạt Chia sẽ giữ cho bạn no lâu hơn và còn ngăn cản bạn ăn quá nhiều. Bạn có thể thêm chúng vào sinh tố, xà lách, sữa chua hoặc bột yến mạch.

    10. Quả hạch Brazil

    [​IMG]

    Một trong những món ăn ngon nhất để đốt cháy nhiều calo là quả hạch Brazil. Chúng giúp tăng tốc độ trao đổi chất bằng cách chuyển đổi các hooc môn tuyến giáp cơ bản vào trong T3, hình thức hoạt động của hoóc môn tuyến giáp. Quả hạch Brazil cũng có thể giúp chống lại cellulite và tăng cường hệ miễn dịch. Uống nước quả hạch Brazil với bạch đậu khấu và vani, ăn nhẹ với quả hạch Brazil, hoặc rắc hạch Brazil trên đu đủ, xoài, cam quýt và salad trái cây.


    Nếu bạn nhận thức được tất cả những đặc điểm tích cực của các loại thực phẩm bạn ăn nó có thể trở thành một công cụ mạnh mẽ khi chống tăng cân. Những thực phẩm này thúc đẩy sự trao đổi chất để đốt cháy calo nhanh hơn. Kết hợp với các bài tập thể dục hiệu quả sẽ không làm cho bạn phải chờ đợi trong một thời gian dài. Hãy chia sẻ những bí mật của bạn ăn uống lành mạnh giúp giảm cân, hãy chia sẻ kinh nghiệm những kinh nghiệm của bạn ở đây nhé!

    Diana White
    Nguồn: Womanitely
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


Chia sẻ trang này