10 Loại Thuốc Giúp Nữ Giới Tăng Ham Muốn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 6/5/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    10 loại thuốc tăng ham muốn cho vợ an toàn và hiệu quả cao được trình bày ngay dưới đây sẽ giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm chọn mua thuốc kích thích ham muốn cho vợ của mình. Bởi lẽ với những chị em phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh, chị em cắt bỏ buồng trứng, mãn kinh… thì những loại thuốc này rất quan trọng đó.

    KHI NÀO CẦN TÌM HIỂU 10 LOẠI THUỐC TĂNG HAM MUỐN CHO VỢ
    Tương tự như với nam giới thì chức năng sinh lý nữ cũng có xu hướng giảm thiểu nếu độ tuổi tăng mà đặc biệt là đối với những chị em nào đã trải qua quá trình sinh nở. Chính khả năng sinh lý giảm sẽ khiến cho chị em có nhu cầu tình dục thấp, đau rát khi quan hệ, khô hạn và khó đạt khoái cảm.

    Tình trạng giảm chức năng sinh lý mặc dù không gây nguy hiểm đến sức khỏe thế nhưng nó lại ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt tình dục, tâm lý và cả đời sống hôn nhân. Và khi đó thuốc tăng ham muốn sẽ tăng sản xuất estrogen giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện tổng thể sức khỏe, điều hòa chu kỳ, tăng khả năng sinh lý nữ.

    Ngoài ra sản phẩm này còn được đánh giá cao với công dụng cải thiện vòng 1, chăm sóc da, chống lại tình trạng lão hóa. Đồng thời có thể giảm thiểu tình trạng khó chịu ở giai đoạn tiền mãn kinh.

    [​IMG]
    10 LOẠI THUỐC TĂNG HAM MUỐN CHO VỢ AN TOÀN, HIỆU QUẢ
    1. Trinh nữ Hoàng Cung
    Đây chính là viên uống mang lại cho chị em tác dụng quan trọng đối với việc điều trị một số vấn đề liên quan sinh lý, rối loạn tình dục. Cụ thể như là tình trạng suy giảm ham muốn, bị khô rát vùng kín và khó đạt khoái cảm quan hệ…

    Bên cạnh đó viên uống này còn được đánh giá cao về công dụng phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh ở nữ giới như là rối loạn kinh nguyệt, u xơ cổ tử cung, u xơ tuyến vú hay u nang buồng trứng…

    2. Viên uống tinh chất mầm đậu nành DHC Nhật Bản
    Viên uống này được đánh giá cao trong việc điều hòa nội tiết tố, giúp tăng cường kích cỡ vòng 1. Bên cạnh đó còn làm chậm quá trình lão hóa và tăng khả năng ham muốn cho chị em.

    Mặt khác dùng viên uống này còn giúp chị em có thể khắc phục một số vấn đề liên quan sức khỏe, sắc đẹp trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Đặc biệt là những vấn đề về loãng xương, giảm trí nhớ hay sạm nám da, tàn nhang da…

    [​IMG]
    3. Viên uống Blackmores Evening Primrose oil
    Trong số 10 loại thuốc tăng ham muốn cho vợ chúng ta cũng không thể nào bỏ qua viên uống này. Đây chính là sản phẩm được sản xuất, điều chế theo kỹ thuật hiện đại của Úc. Thành phần chính sản phẩm đó là chiết xuất từ hoa anh đào vì vậy cung cấp axit béo thiết yếu. Nó thích hợp cho đối tượng chị em suy giảm nội tiết tố do bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh…

    4. Thuốc uống Femoston
    Với thuốc Femoston thì nó chứa thành phần chính là Estradiol cùng Dydcrogesterone. Tác dụng chính của thuốc này chính là tăng cường estrogen cùng progesterone do mãn kinh, do suy hoàng thể hoặc phái nữ tiểu buốt cần cắt bỏ buồng trứng.

    5. Thuốc Progynova
    Tiếp theo trong 10 loại thuốc tăng ham muốn cho vợ chính là Progynova. Sản phẩm có chứa thành phần chính là Estradiol. Nó mang lại công dụng tăng cường estrogen, hỗ trợ điều trị tình trạng rong kinh, giúp giảm thiểu tình trạng tiền mãn kinh, rối loạn chăn gối vì giảm estrogen xảy ra.

    6. Sâm Angela Gold
    Angela Gold chính là thực phẩm chức năng được dùng cho những đối tượng nữ giới bị suy giảm ham muốn, mãn kinh, tiền mãn kinh, khô rát âm đạo và ngứa ngáy khi quan hệ. Sản phẩm này cũng đảm bảo phù hợp với chị em trên 18 tuổi mong muốn duy trì và tăng cường khả năng sinh lý.

    [​IMG]
    7. Viên uống Bảo Xuân Gold
    Là một trong 10 loại thuốc tăng ham muốn cho vợ được nhiều người đánh giá cao. Sử dụng viên uống giúp cải thiện những dấu hiệu do suy giảm nội tiết như là rối loạn kinh nguyệt, giảm trí nhớ, khó có thai, giảm ham muốn, mất ngủ, vùng kín khô hạn, chậm quá trình mãn kinh. Đồng thời còn giúp giảm thiểu tình trạng lão hóa để làn da tươi trẻ mịn màng.

    8. Thuốc Vagifirm
    Đây chính là sản phẩm đến từ Mỹ với thành phần chính là Kacip Fatima, Noni quả nhàu và Calcium. Nhờ những thành phần quan trọng này thuốc giúp tăng cường sinh lý nữ, làm dày vùng âm đạo, cải thiện đáng kể lớp cơ ở vùng kín và còn chống lão hóa, tăng cường ham muốn hiệu quả cho chị em.

    9. Thuốc Shatavari
    Đây chính là loại thuốc có nguồn gốc thiên nhiên và thành phần chính đó là rễ Shatavari. Là một trong số 10 loại thuốc tăng ham muốn cho vợ được nhiều người đánh giá cao. Sử dụng thuốc giúp cân bằng nội tiết, tăng cường sinh lý và cải thiện sức khỏe tổng thể ở nữ giới.

    Viên uống này còn cải thiện suy giảm ham muốn, làm giảm đau bụng khi hành kinh. Thuốc giúp cải thiện da thâm sạm, nếp nhăn, cải thiện vùng kín khô ráp và đau rát khi quan hệ…

    [​IMG]
    10. Thuốc NON – GMO Soy Isoflavones
    Đây cũng chính là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Nó mang lại công dụng hỗ trợ chữa khô âm đạo, giảm ham muốn, rối loạn sinh lý, kinh nguyệt cực tốt… Bên cạnh đó thuốc còn giúp hỗ trợ chữa trị đau bụng kinh, làm chậm lão hóa hiệu quả.

    Trên đây là chi tiết 10 loại thuốc tăng ham muốn cho vợ. Hy vọng rằng giúp nam giới có thêm cơ sở chọn mua thuốc hiệu quả cho vợ của mình.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    Xem thêm:

    https://dakhoahoancautphcm.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này