Thông tin: 10 Lợi Ích Của Việc Tập Thể Dục Đều Đặn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Lại Hợp Toản, 24/5/2021.

  1. Lại Hợp Toản

    Lại Hợp Toản Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/11/2020
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không có loại thuốc nào mang lại nhiều lợi ích tốt bằng việc tập thể dục đều đặn. Mỗi ngày chỉ cần dành 20'- 30' để luyện tập bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích sức khỏe bất ngờ.

    Lợi ích của việc tập thể dục đều đặn
    Tốt cho não bộ
    Việc thường xuyên vận động không chỉ giúp làm dịu những căng thẳng hằng ngày, giảm trầm cảm mà còn tăng cường trí nhớ, sự tập trung và khả năng tiếp thu kiến thức mới. Ngoài ra, tập thể dục còn làm giảm quá trình thoái hóa của não bộ, giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer (chứng mất trí nhớ ở người già).

    Hạnh phúc hơn
    [caption id="attachment_8731" align="aligncenter" width="720"][​IMG] Lợi ích của việc tập thể dục đều đặn[/caption]
    Giám đốc khoa học của Hội đồng thể dục Mỹ (ACE) phát biểu: “Hoạt động thể dục thể thao kích thích cơ thể sản xuất các loại hormone có lợi cho não, giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện tinh thần, giúp tâm trạng con người trở nên phấn chấn.” Bên cạnh đó, cơ thể săn chắc, quyến rũ hơn sẽ khiến bạn yêu bản thân hơn và hạnh phúc hơn.

    [​IMG]Làm chậm quá trình lão hóa
    Nhiều nghiên cứu cho thấy tham gia một môn thể thao thường xuyên giúp tăng tuổi thọ con người. Các chuyên gia y khoa còn chứng minh vận động làm chậm sự lão hóa của các tế bào, chỉ cần 10 phút hoạt động thể chất mỗi ngày có thể kéo dài tuổi thọ của một người đến 3 năm, so với những người không tập luyện.

    Thiết lập tính kỷ luật
    Gò bản thân vào một mục tiêu và nỗ lực để đạt được mục tiêu ấy là nguyên tắc cơ bản nhất của thành công. Duy trì thói quen tập luyện thường xuyên là bước đầu để bạn xây dựng cho mình tính kỷ luật như thế.

    Cải thiện tình trạng bệnh - lợi ích của việc tập luyện đều đặn
    Cải thiện sinh lực
    Những bài tập cường độ thấp khi cơ thể uể oải có tác dụng xua tan mệt mỏi, cải thiện 20% sinh lực.

    Đọc chi tiết tại:; https://ickickfit.vn/10-loi-ich-cua-viec-tap-the-duc-deu-dan
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lại Hợp Toản
    Đang tải...


Chia sẻ trang này