Toàn quốc: 10 Lý Do Hàng Đầu Bạn Nên Mua Robot Hút Bụi Lau Nhà

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi techzhome, 26/10/2021.

  1. techzhome

    techzhome Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Robot hút bụi robot đã trở nên phổ biến rộng rãi và ngày càng được sử dụng nhiều trong những năm gần đây.

    Tại sao mọi người lại yêu thích chúng? Và tại sao bạn nên mua một cái của riêng bạn? Chúng tôi giải thích tất cả những điều này cho bạn trong bài viết dưới đây.

    1. Bạn không cần phải ở nhà để dọn dẹp
    Có một robot hút bụi trong cuộc sống của bạn có nghĩa là bạn không bao giờ phải lo lắng về việc dành nhiều thời gian rảnh rỗi để hút bụi, lau nhà. Chúng có thể được lập trình để thực hiện công việc của chúng khi bạn ra khỏi nhà. Nếu lịch trình của bạn đều đặn, chỉ cần thiết lập thời gian để hoàn thành công việc nhà khi bạn đang làm việc.

    Nếu bạn sắp ra khỏi nhà để đi làm hoặc đi nghỉ, robot hút bụi vẫn tiếp tục làm công việc của mình, xử lý mọi bụi bẩn hoặc các mảnh vụn khác, đảm bảo cho bạn một sàn nhà sạch đẹp khi bạn trở về.
    2. Không phải lo lắng về việc sạc lại
    Đúng vậy, các robot hút bụi này sẽ quay trở lại đế sạc của chúng để sạc lại vào cuối mỗi chu kỳ làm sạch. Miễn là đế sạc của chúng được cắm vào ổ điện, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc pin yếu. Robot thậm chí sẽ ngừng vệ sinh và tự trở về đế, nếu chúng phát hiện thấy pin yếu, khi sạc xong chúng sẽ tự quay trở lại vị trí và tiếp tục làm việc.

    3. Làm sạch được nhiều bề mặt sàn
    Bạn có biết mình luôn điều chỉnh cài đặt của robot hút bụi thường xuyên khi bạn di chuyển từ phòng này sang phòng khác, gặp phải sàn cứng, thảm thấp và thảm dày hơn không? Robot hút bụi được thiết kế để xử lý điều này một cách nhanh chóng với các cảm biến của chúng có thể phát hiện những thay đổi trên bề mặt sàn. Bạn có thể để chúng chạy khắp nơi trong nhà và chúng có thể xử lý các thay đổi của bề mặt một cách dễ dàng.

    4. Đặt ranh giới ảo
    Nếu bạn lo lắng về việc robot hút bụi của bạn rơi xuống cầu thang hoặc đi vào những khu vực mà bạn không muốn robot vào, bạn có thể tạo danh giới ảo để ngăn chặn robot. Thực hiện việc này bằng cách thiết lập một bức tường ảo trong chức năng lập trình. Điều này sẽ hoạt động như một ranh giới mà thiết bị của bạn không thể vượt qua.

    Mẹo hàng đầu: Để cho robot của bạn hoạt động tốt nhất, hãy dọn dẹp, sắp xếp các đồ vật trên sàn nhà trước khi cho robot hút bụi đi làm việc

    5. Cảm biến tích hợp phát hiện bụi bẩn để làm sạch tại chỗ
    Một số robot hút bụi robot có các cảm biến tích hợp có thể phát hiện khu vực nào trong nhà bạn có nhiều bụi bẩn và chúng sẽ tăng cường làm sạch khu vực đó. Các khu vực đi lại nhiều như hành lang, lối vào, phòng tắm và phòng chơi sẽ được chú ý nhiều hơn để giữ cho chúng sạch sẽ.

    6. Không còn phải làm sạch thủ công
    Bạn không chỉ tốn ít thời gian hơn để đẩy máy hút sàn thông thường đi xung quanh mà còn không phải lo lắng về sự căng thẳng khi hút bụi. Bạn sẽ có thể tiếp tục các hoạt động hàng ngày bình thường của mình trong khi robot hút bụi sẽ giúp bạn sẽ xử lý việc hút bụi, giữ cho mọi thứ sạch sẽ hơn bao giờ hết. Đơn giản là sẽ không có đủ thời gian để bụi bẩn tích tụ và bạn sẽ không bao giờ lo lắng về việc sàn nhà của mình trông như thế nào trước những vị khách bất ngờ.

    7. Chúng rất tuyệt trong không gian chật hẹp
    Ngay cả với những máy hút bụi thông thường tốt nhất, bạn cũng không thể chui hết vào gầm giường, trở lại các góc và các điểm lẻ, và dưới các cạnh tủ. Robot hút bụi thì có thể chui xuống gầm bàn ghế để làm sạch một cách dễ dàng

    8. Kết nối với Wi-Fi tại nhà của bạn và điều khiển robot ở mọi nơi
    Robot hút bụi kết nối với wifi và được điều khiển thông qua ứng dụng cài trên điện thoại thông minh, bạn dễ dàng bật, tắt, điều khiển robot ở bất cứ nơi nào chỉ cần điện thoại của bạn được kết nôi mạng.
    Bạn cần quét nhanh trước khi về nhà? Chỉ cần rút điện thoại ra và ra lệnh cho robot hút bụi của bạn biết!

    9. Thiết kế không dây
    Vấn đề với máy hút bụi có dây là chúng có thể gây ra nhiều phiền phức khi di chuyển chúng từ phòng này sang phòng khác. Quan trọng nhất, tai nạn có thể xảy ra khi dây bị rối và mọi người vấp phải và ngã khi đi qua chúng. Đặc biệt là an toàn về điện.

    Với robot hút bụi, bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ điều nào ở trên. Bạn sẽ được làm sạch tất cả các sàn nhà của mình mà không cần phải tiếp tục cắm và rút điện...

    10. Tuyệt vời cho những người bị thương hoặc khuyết tật
    Ngay cả những máy hút bụi có dây hiện đại nhẹ cũng có thể khó hoạt động đối với bất kỳ ai đang phục hồi sau chấn thương hoặc sống chung với tình trạng khuyết tật. Với robot hút bụi thì đơn giản hơn rất nhiều. Chúng thực hiện công việc của mình và bạn không phải thực hiện bất kỳ động tác đẩy, kéo hoặc với tới. Chúng cũng rất tốt cho những người cao tuổi.

    Phần kết luận
    Robot hút bụi robot tốt hơn bao giờ hết và chắc chắn sẽ cải thiện cuộc sống gia đình của bạn. Chúng giữ cho sàn nhà của bạn sạch sẽ hơn, cắt giảm bụi và các chất gây dị ứng khác theo những cách mà máy hút hoạt động bằng tay của bạn không bao giờ có thể làm được và mang lại cho bạn nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Chúng thay đổi cuộc sống của bạn theo những cách tích cực nhất!

    ________

    Techzhome - Phân phối và bán lẻ robot hút bụi chính hãng

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi techzhome

Chia sẻ trang này