10 Lý Do Nên Du Lịch Đà Lạt Ít Nhất Một Lần Trong Đời

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thuvnsup, 27/10/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Khung cảnh thơ mộng
    [​IMG]


    Đường lên Đà Lạt có những đoạn đẹp như tranh vẽ. )

    Ai đó từng nói rằng, Đà Lạt chính là thiên đường của tình yêu quả không sai vì khung cảnh yên tĩnh, thơ mộng đặc biệt thích hợp cho những cặp đôi đang hoặc sắp yêu nhau. Thậm chí, có người từng nói vui, nếu tỏ tình ở Đà Lạt, xác suất thất bại sẽ giảm xuống một cách đáng kể. Lý do bởi cái buồn bã, lạnh lẽo và đẹp đẽ của Đà Lạt khiến ai cũng muốn một bàn tay ấm áp để nắm lấy, một bờ vai vững chắc để dựa vào để lòng mình không thấy cô đơn, hoang vắng.

    [​IMG]

    Ở độ cao 1500m, Đà Lạt mang nét đẹp của người con gái dịu dàng, nhưng cũng ẩm ương khó chiều. Nói như vậy là bởi Đà Lạt có cả bốn mùa trong một ngày, và 'sương' là tổng hòa các mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người mến khách nơi đây. Được xem như 'đặc sản' của thành phố mộng mơ, sương giăng khắp lối tạo thành bức tranh thủy mặc đẹp ngỡ ngàng.

    [​IMG]

    Tạm biệt những ngày mùa đông quyến rũ, Đà Lạt vương vấn người lữ khách qua mùa xuân mơ màng, mùa xuân đẹp trong trẻo qua những đám sương bông trắng trên những mái nhà, những luống rau. Những ngôi nhà cổ mang kiến trúc kiểu pháp đặc trưng, với gam màu vintage từ ô cửa, màu sơn tường, hàng hoa cẩm tú cầu khoe sắc xung quanh nhà đầy thơ mộng và nền nã.
    [​IMG]

    Thay vì nhâm nhi ly cà phê buổi sáng bên Hồ Xuân Hương. Bạn có thể trải nghiệm ngắm bình minh trên đỉnh núi Pinhatt hay đỉnh Hòn Bồ. Đường lên đỉnh Hòn Bồ phải đi qua làng hoa Thái Phiên. Con đường men lên đỉnh có nhiều lối nhỏ, cần có người dẫn đường nếu không rất dễ lạc.

    Tham khảo: villa du lịch đà lạt

    [​IMG]

    Đà Lạt còn được nhắc đến làng hoa Thái Phiên. Với địa hình bằng phẳng, đất đai màu mỡ, nguồn nước được dẫn ra từ hồ Than Thở. Nơi đây tràn ngập những màu hoa khoe sắc. Từ trên cao nhìn xuống, cả 'làng hoa' phủ đầy sắc hương của đất trời, đẹp diệu vợi.

    Vẻ đẹp của sắc vàng hoa dã quỳ
    [​IMG]


    Hoa dã quỳ nở vàng rực trải dài khắp các con đường.

    Dã quỳ là loài hoa dại, phổ biến ở Tây Nguyên và nhiều tỉnh vùng cao phía Bắc. Tuy nhiên, nói đến mùa dã quỳ người ta thường nhắc đến Đà Lạt. Bởi chỉ ở đây mới có thể cảm nhận được một màu vàng trải dài khắp các con đường.

    Không chỉ đánh dấu sự kết thúc của mùa mưa. Khi hoa dã quỳ nở còn là thời điểm du khách tìm về thành phố Đà Lạt để được hòa mình với khung cảnh mộng mơ. Và hơn cả là để đắm chìm trong màu vàng hoang dại của dã quỳ. Dã quỳ tuy không lớn như hướng dương nhưng do mọc thành bụi. Nên khi bung nở tạo nên một thảm vàng rực rỡ. Sắc vàng ấy như sưởi ấm cao nguyên lạnh giá cùng ánh mặt trời và mê hoặc bất kỳ ai lạc bước ngang qua.

    Tham khảo: villa du lịch đà lạt

    Những cung đường ngắm hoa dã quỳ đà lạt tuyệt nhất
    Bạn có thể lựa chọn các cung đường ngắm hoa dã quỳ đà lạt dưới đây để chọn được những nơi hoa nở nhiều và đẹp nhất.

    Nếu đang trên đường đi lên Đà Lạt thì bạn nên chọn 2 con đường sau đó là đường cao tốc Liên Khương và đường đèo Dran. Đây là 2 con đường ngoại thành ở Đà Lạt có thể nhìn ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất. Hoa mọc xung quanh các sườn núi tạo thành một dải màu vàng tựa như bất tận. Khiến cho du khách say đắm bước chân vào thành phố Đà Lạt lúc nào không hay.

    [​IMG]

    Cung đường Đà Lạt – Frenn – Liên Khương ảnh – toursdulichdalat

    Khi vào trong thành phố bạn nên đi những đường sau để ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất

    Đường vào Làng Hoa Vạn Thành con đường nay 2 bên toàn một màu vàng. Nhưng điểm ngắm hoa đẹp nhất ở đây chính là sân bay Cam Ly đã bỏ hoang. Dã quỳ nơi đây không bị con người chặt phá vươn lên như những bụi cây khổng lồ màu vàng khiến bạn hoàn toàn bị mê hoặc.

    [​IMG]

    Cung đường sân bay Cam Ly – Làng Hoa Vạn Thành – Thác Voi
    [​IMG]

    Cung đường Dinh 3 – Hồ Tuyền Lâm – Đường Hầm Đất Sét

    Đường đi vào Thung Lũng Vàng hoặc núi Lang Biang cũng là địa điểm tuyệt vời để săn hoa dã quỳ vừa kết hợp tham quan 2 khu du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. Nơi đây hoa nở tạo thành những đồi hoa dã quỳ – một cảm giác thật khó tả.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn rất nhiều điểm để du khách khám phá về loài hoa tuyệt đẹp này sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất để cho các phượt thủ thỏa sức săn loài hoa độc đáo ở Đà Lạt này.
    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    Nếu bạn muốn chọn một nơi chụp ảnh cưới tuyệt đẹp thì hãy chuẩn bị chụp vào mùa hoa dã quỳ Đà Lạt này nhé.

    Trải nghiệm thời tiết 4 mùa trong ngày
    [​IMG]

    Đà Lạt mang nét đẹp dịu dàng của người thiếu nữ nhưng cũng rất đỏng đảnh và kiêu kỳ. Một ngày, thành phố này trải qua bốn kiểu thời tiết tương xứng với bốn mùa trong năm. Và dẫu chỉ ở Đà Lạt trong ngày. Du khách cũng có thể dễ dàng cảm nhận trọn vẹn sự thay đổi đó.

    Vào buổi sáng, Đà Lạt ấm áp như tiết trời mùa xuân.

    [​IMG]

    Buổi trưa, cả thành phố chìm trong những chùm nắng vàng rót mật của mùa hạ.

    [​IMG]

    Chiều Đà Lạt bồng bềnh mây trắng như mùa thu

    [​IMG]

    Và cái lạnh buốt tê tái vào ban đêm là thứ khiến người ta mãi lưu luyến thành phố này.

    [​IMG]

    Ăn bánh tráng nướng ở chợ Đà Lạt
    [​IMG]

    Đà Lạt nổi tiếng với món bánh tráng nướng thơm lừng. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn thưởng thức bánh tráng vào buổi tối ở chợ. Hơi nóng tỏa ra từ than nướng bánh, mùi vị của trứng, thịt, mỡ hành, ruốc hòa vào nhau dễ dàng khiến những người đi ngang qua không thể kiềm lòng. Cảm giác cắn một miếng bánh giòn rụm khi tay vẫn đang lạnh cóng sẽ khiến người ta nhớ mãi sau này.

    >>> Lập list kẻo quên: 14 món đặc sản tha hồ mua về khi đến Đà Lạt

    Ngày nay bánh tráng nướng hay "Pizza Việt Nam" chính là món ăn đường phố đặc trưng không thể không nếm khi đến Đà Lạt.
    Dù hiện nay, có thể gọi bánh tráng nướng là món ăn đường phố đặc trưng của Đà Lạt. Nhưng thực tế món bánh này mới chỉ xuất hiện ở thành phố trong sương vài ba năm trở lại đây. Ban đầu chỉ là chiếc bánh tráng nướng mỡ hành đơn giản. Sau đó vì sở thích của người ăn cũng như sức sáng tạo của người bán mà món bánh tráng nướng trở nên phong phú về chủng loại cũng như hấp dẫn như bây giờ.

    [​IMG]

    Nếu nói bánh tráng nướng Đà Lạt là ngon nhất có lẽ hơi khiên cưỡng bởi cùng là món ăn đó. Tại Sài Gòn, người ta có thể thưởng thức một món ăn phong phú cả về hương, vị, sắc nhiều hơn thế rất nhiều. Nhưng trong tiết trời ôn hòa quanh năm của phố núi. Món ăn giản dị ấy lại trở nên lưu luyến một cách đặc biệt.
    [​IMG]

    Gọi bánh tráng nướng là pizza Việt Nam hay pizza phố núi cũng không quá lời. Bởi từ hình thức cũng nhưng các nguyên liệu bánh tráng nướng đều có vẻ giống món pizza bạn đã từng biết. Sự khác biệt độc đáo nằm ở phần đế bánh. Chiếc pizza Việt Nam có đế bánh làm từ nguyên liệu rất Việt ấy là chiếc bánh tráng. Những chiếc bánh tráng Đà Lạt chính hiệu mỏng tang. Đặt trên vỉ than nướng giòn, thêm chút hành lá xào nhuyễn, mỡ hành thơm nức, ruốc thịt đậm đà. Kế đến là lớp trứng gà tráng mỏng vàng ươm cùng các phụ liệu độc đáo khác.

    [​IMG]

    Có rất nhiều thứ có thể cho vào bánh tráng nướng. Tùy theo sở thích mà có thể chọn bánh tráng nướng bò khô, hay pa tê, phô mai, thịt gà, xúc xích, sốt maiyonaise...Người bán hàng quết đầu tay mọi nguyên liệu trên chiếc đế mỏng manh. Trên bếp than hồng rực, chỉ một loáng là chiếc bánh thơm ngon mang hương vị phố núi đặc trưng đã ra lò.
    [​IMG]

    Món ăn độc đáo, nổi tiếng là vậy nhưng không phải du khách nào đến thành phố này cũng dễ dàng thưởng thức được. Người không ưa khám phá. Chỉ chăm chăm đi theo lịch trình tour đặt trước sẽ khó có thể được thưởng thức thứ đặc sản đậm chất đường phố này. Bánh tráng nướng không thể tìm thấy trong các nhà hàng sang trọng. Chỉ khi dạo bước quanh Hồ Xuân Hương. Hay chịu khó thăm thú các chợ đêm, hẻm nhỏ mới có thể tìm ăn bánh tráng nướng Đà Lạt. Món pizza Việt này cũng chỉ thường được bán sau 3h chiều. Khi ấy Đà Lạt lạnh, Đà Lạt mờ sương, ẩm thực Đà Lạt cũng mới trở nên quyến rũ nhất.

    [​IMG]

    Đà Lạt còn sở hữu nhiều món ăn đơn giản mà đặc biệt. Vị đặc biệt ấy không ở nguyên liệu hay cách chế biến mà chính bởi Đà Lạt đã tạo nên các món ăn đó. Thành phố dịu dàng, se sắt ấy luôn khiến du khách đã từng ghé thăm nhung nhớ đến lạ lùng.

    Những quán cà phê cực “chất”
    [​IMG]


    Quán Cafe Tùng nổi tiếng của Đà Lạt. (Ảnh: dulichbui.org)

    Người dân Đà Lạt nổi tiếng hiền hòa nhưng những quán cà phê lại rất khác. Cá tính và đôi khi khá… quái. Đó là Cafe Song Vy chuyên mở nhạc trữ tình của Pháp. Cafe Liễu Ơ nằm sau Dinh II, ấn tượng bởi kiểu thiết kế sân vườn mang nét đặc trưng của Đà Lạt. Cafe Mộc ở đường Bà Trưng với thiết kế toàn gỗ, có nhạc sống vào cuối tuần.

    Ngoài ra, Cafe Tùng nằm ở ngay khu Hòa Bình chỉ phục vụ nhạc cổ điển dành cho người sành nhạc lại sành cà phê. Hay Cafe Trăm Mái như một hang động với nhiều ngõ ngách, thiết kế kỳ dị, đầy tính ngẫu hứng hay quán cà phê “độc” và lạ của Đà Lạt…

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những con hẻm dốc đứng

    [​IMG]
    Những con dốc không thể nào quên. (Ảnh: Linh Ly Thanh)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đến với thành phố Đà Lạt, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi những con hẻm dốc cao. Nếu đi lạc vào những con đường nhỏ chỉ có xe máy chạy vừa. Càng chạy, du khách sẽ thấy dốc càng lên cao, thậm chí không dám nhìn lại dù đường rất ngắn.

    Cách tốt nhất là hỏi những người dân ở đó. Họ sẽ dẫn bạn ra bằng con đường dễ đi nhất. Nhưng những ai đã từng lạc một lần như thế chắc chắn sẽ có cơ hội nhìn thấy Đà Lạt thu vào trong tầm mắt và ước gì mình... được lạc một lần nữa.

    >>> Rành hơn chân thổ địa trải nghiệm 5 chốn ăn chơi xé tan màn đêm ở Đà Lạt

    https://uyenkhangvilla.com/dem-dong-da-lat-voi-5-trai-nghiem-dang-nho/

    >>> Chúng nó đây: Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần

    Nhịp sống chậm rãi
    [​IMG]


    Đà Lạt chào đón du khách bằng cái se lạnh cùng nét quyến rũ đến từ cảnh sắc xung quanh. (Ảnh: Xóm nhiếp ảnh)

    Trái ngược với sự ngột ngạt và đông đúc của những đô thị lớn như Sài Gòn và Hà Nội. Đà Lạt lúc nào cũng quyến rũ bởi cuộc sống bình yên, chậm rãi. Cả thành phố tựa như cô thiếu nữ e ấp làm duyên với bầu không khí tĩnh lặng hiếm khi vang tiếng còi xe. Ngay cả con người nơi đây cũng luôn giữ được sự bình thản, lịch sự và thân thiện.

    Có lẽ, vẻ hiền hòa của Đà Lạt đã thôi thúc người ta sống chậm. Suy nghĩ chậm hơn và mở lòng mình ra để cảm nhận những điều bình yên, giản dị.

    >>> Ngoài ra còn rất, rất nhiều điểm đến trong mơ tại Đà Lạt mà các cậu không được bỏ lỡ này: Nhắm mắt thấy mùa hè với check-list điểm đến rực rỡ nhất Đà Lạt

    Những con đường hoa tuyệt đẹp
    [​IMG]


    Đà Lạt rực rỡ trong sắc hoa đào. (Ảnh: Huỳnh Tuấn Lê)

    Nhờ thiên nhiên ưu đãi nên Đà Lạt đã trở thành thiên đường của rất nhiều loài hoa. Trong đó, dã quỳ, mimosa hay hoa đào là những loài hoa nổi tiếng nhất. Người Đà Lạt rất thích trồng hoa nên hoa xuất hiện ở khắp mọi nơi. Từ các con đường, triền đồi cho đến những khu vườn ngay giữa trung tâm thành phố.

    Các loài hoa vừa mang đến cho Đà Lạt vẻ đẹp rực rỡ. Vừa khiến thành phố này trở nên lãng mạn và mộng mơ hơn bởi khung cảnh ngọt ngào tưởng như chỉ tồn tại ở chốn thiên đường.

    Thỏa thích hái dâu tây chín mọng
    [​IMG]


    Dâu tây là một trong những thứ quả đặc sản của Đà Lạt. (Ảnh: iHAY)

    Dâu tây là một trong những món đặc sản của Đà Lạt. Đến Đà Lạt mà không một lần ghé thăm vườn dâu tây để tận mắt chiêm ngưỡng hay tận tay hái những quả dâu chín mọng thì thật thiếu sót.

    Dâu Đà Lạt nổi tiếng bởi ngon, ngọt và đẹp mắt khi từng quả mọng chín đỏ phớt phơ trong tiết trời se lạnh. Vào khoảng cuối mùa đông và đầu mùa xuân là mùa rộ của dâu tây. Đi đến đâu, du khách cũng thấy dâu tây đỏ ngập cả một khoảng đất trông vô cùng rực rỡ. Du khách có thể ghi lại những tấm ảnh đẹp cho riêng mình tại nơi đây.

    Những villa cho thuê Đà Lạt du lịch tuyệt đẹp
    Bạn là người thường xuyên có những kì nghỉ dưỡng và tham quan du lịch tại Đà Lạt. Bạn đã quá quen thuộc với những khách sạn tại Đà Lạt. Bạn muốn tìm cảm giác mới mẻ nơi phố Núi, bạn cần một không gian yên tĩnh và thanh bình nơi đây. Vậy một trong những lựa chọn thích hợp nhất cho bạn đó chính là tìm những căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Lạt cho thuê để có những trải nghiệm mới cho mình.

    Các biệt thự đà lạt cho thuê với rất nhiều phong cách khác nhau. Nơi có sân vườn rộng rãi, nơi có phòng được thiết kế sang trọng. Nơi nội thất hiện đại mới mẻ. Mỗi biệt thự tại Đà Lạt đều có thiết kế khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một căn ưng ý nhất để gia đình bạn cho thời gian vui vẻ và nhiều kỉ niệm khi du lịch Đà Lạt.

    [​IMG][​IMG]

    Nếu bạn cần không gian yên tĩnh, không ồn ào và náo nhiệt như khách sạn ở khu vực trung tâm thì các căn villa du lich Đà Lạt cho thuê ngắn hạn là sự lựa chọn hợp lý nhất. Nơi đây sẽ đáp ứng được các nhu cầu về: không gian, phong cảnh, khí hậu, phòng ốc. Tiện nghi và dịch vụ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

    Villa du lịch Đà Lạt có những gì?
    Hầu hết các villa du lịch đà lạt đều có thể đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của khách hàng như: khuôn viên sân vườn rộng rãi, đường đi dễ dàng, khoảng cách đến trung tâm tầm 5km, tiện nghi đầy đủ, sử dụng bếp và các vật dụng trong biệt thự thoải mái.

    Các villa du lịch Đà Lạt đều có view nhìn thoáng mát. Không bị che chắn tầm nhìn, phòng ốc được thiết kế sang trọng đều có cửa sổ mở hướng ra ngoài. Chắc chắn khi thuê phòng tại đây bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ dưỡng của mình.

    Ngoài những căn biệt thự với phong cách thiết kế hiện đại bạn còn có thể tìm kiếm và thử lưu trú tại các căn villa du lịch Đà Lạt để có những trải nghiệm mới mẻ. Đem lại cảm giác thú vị cho bạn mỗi lần quay lại Đà Lạt.

    Các tiêu chí của những villa du lịch Đà Lạt
    Villa du lịch Đà Lạt có từ 2-9 phòng ngủ chính (1 giường đôi) 2-8 toilet
    – Ở các villa du lịch đà lạt hầu như đều có sân vườn được trồng nhiều loại hoa đặc trưng của Đà Lạt đem lại không gian thơ mộng và trữ tình.
    – Từ những biệt thự này bạn chỉ mất tầm 5 – 10 phút đi xe là đến được khu vực trung tâm cũng như Chợ Đà Lạt nên rất thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng.
    – Những villa du lịch đà lạt của chúng tôi cho thuê đều có tiêu chí Xanh, sạch, đẹp chắc chắn làm bạn hài lòng.
    – Cácvilla thích hợp ở với gia đình để nghỉ dưỡng.
    – Các villa thiết kế toilet hiện đại, có máy giặt, có nước nóng, wifi, tủ lạnh và chổ để xe hơi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thuê Villadu du lịch Đà Lạt bằng cách nào?
    Để có thể thuê một căn villa du lịch đà lạt cho mình bạn cần có những điều kiện sau:

    • CMND hoặc hộ chiếu của người thuê.
    • Cho chúng tôi thời gian bạn lưu trú để chúng tôi có thể sắp xếp cho bạn một căn biệt thự ưng ý nhất.
    • Khách hàng vui lòng đặt cọc trước 50% số tiền thuê biệt thự
    Số điện thoại thuê villa du lịch Đà Lạt giá rẻ: Nếu có bạn nhu cầu muốn tìm kiếm một căn biệt thự cho thuê tại Đà Lạt vui lòng gọi hotline: 0937777049 để được nhân viên tư vấn đặt biệt thự một cách nhanh nhất cùng giá cả hợp lý nhất nhé.

    GỢI Ý VILLA ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

    Uyên Khang Villa Đà Lạt

    cho thue villa da lat

    Villa cho thuê du lịch giá rẻ tại đà lạt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này