Toàn quốc: 10 Mẫu Sàn Gỗ Công Nghiệp Dành Riêng Cho Biệt Thự Sang Trọng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi trong.janco, 26/8/2020.

  1. trong.janco

    trong.janco Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/1/2020
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biệt thự thường có diện tích lớn cùng thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Chúng đòi hỏi cao từ khâu thiết kế cho đễn khâu trang trí nội thất. Chính vì vậy, vật liệu lát sàn của các căn biệt thự cũng được lựa chọn rất kĩ. Và sàn gỗ công nghiệp luôn là một trong những chất liệu lát sàn được đông đảo khách hàng ưa ái lựa chọn cho biệt thự. Chúng không chỉ có tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội mà còn có độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu rõ hơn lý do tại sao người sử dụng lại lựa chọn ván sàn công nghiệp cho biệt thự của mình ngay dưới đây nhé.

    Lý do nên láy sàn gỗ công nghiệp cho biệt thự
    Biệt thự thường gắn liền với tầng lớp thượng lưu, họ có mức thu nhập cao nên rất coi trọng đến thiết kế nội thất ngôi nhà của mình. Khi lựa chọn vật liệu lát sàn, họ sẽ chú trọng tới chất lượng, tính thẩm mỹ và phong thủy nhà ở. Và sàn gỗ công nghiệp có thể đáp ứng được tất cả những điều trên.

    Sàn gỗ công nghiệp là một trong những vật liệu lát sàn cao cấp với vẻ đẹp chân thật, tinh tế như gỗ tự nhiên. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, sàn gỗ công nghiệp không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất lượng, mà nó còn có nhiều màu sắc lẫn vân gỗ tự nhiên cho khách hàng lựa chọn.

    Với những loại sàn công nghiệp cao cấp, vẻ đẹp của chúng không hề thua kém sàn gỗ tự nhiên. Điều này góp phần mang lại sự ấm cúng, thân thiện và sự gần gũi cho ngôi biệt thự sang trọng, đang ẩn chứa trong mình một nét đẹp nguy nga, lộng lẫy.

    Những loại ván sàn công nghiệp cao cấp hầu hết được sản xuất theo tiêu chuẩn của các nước châu Âu, nên chúng có chất lượng vượt trội. Sàn gỗ có khả năng chịu nước, chịu nhiệt rất tốt, không bị co ngót hay cong vênh khi thời tiết thay đổi thất thường, khả năng chống trầy xước hay phai màu do chịu tác động của những yếu tố ngoại cảnh tốt. Lắp đặt sàn công nghiệp cao cấp, chúng ta có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài, từ 15-20 năm mà sàn vẫn đẹp như ngày đầu lắp đặt.

    Đặc biệt, ván sàn công nghiệp còn góp phần mang lại sự may mắn và sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn, sao cho vừa chọn được màu hợp với phong cách thiết kế nội thất của gia đình, vừa hợp với cung mệnh của gia chủ.

    Nên chọn loại sàn gỗ công nghiệp nào cho nhà biệt thự?
    Sàn gỗ công nghiệp càng ngàng càng đa dạng và phong phú nên để chọn được ván sàn phù hợp thực sự không đơn giản. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định chọn loại sàn gỗ nào, bạn phải căn cứ vào nhiều yếu tố:

    • Tổng thể không gian của ngôi nhà.
    • Màu sắc chủ đạo của đồ nội thất trong nhà
    • Cung mệnh của gia chủ hợp với màu sắc nào của sàn gỗ
    • Chi phí mà gia chủ dự trù cho việc lắp đặt sàn gỗ tốt nhất.
    Thường thì sàn gỗ công nghiệp lát sàn cho biệt thự là những loại sàn gỗ cao cấp như sàn gỗ malaysia, sàn gỗ đức….Những loại sàn gỗ này có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao và an toàn cho người sử dụng. Lắp đặt những loại sàn công nghiệp này, công trình sẽ trở nên đẹp, sang trọng và bền lâu.

    Dưới đây là 10 mẫu sàn gỗ lát sàn biệt thự đẹp mắt, các bạn hãy chiêm ngưỡng và chọn cho mình mẫu thiết kế ưng ý nhất nhé

    [​IMG]

    Biệt thự có diện tích lớn nhưng đồ nội thất lại khá đơn giản, hiện đại. Lát sàn gỗ công nghiệp màu vàng nhẹ nhàng giúp không gian trở nên thoáng mát và ấm áo hơn

    [​IMG]

    Phòng bếp của biệt thự lát sàn gỗ công nghiệp màu nâu đỏ ấm áp, bề mặt sáng bóng dễ vệ sinh nhưng lại không trơn trượt

    [​IMG]

    Đồ nội thất có gam màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp với màu vàng nâu của sàn gỗ công nghiệp đã tạo nên một không gian hiện đại và phóng khoáng

    [​IMG]

    Sự kết hợp tương đồng giữa đồ nội thất trong phòng ăn và sàn gỗ công nghiệp

    [​IMG]

    Màu ghi xám của sàn công nghiệp giúp không gian của căn biệt thự này trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn

    [​IMG]

    Sự tương đồng giữa đồ nội thất và màu sàn gỗ công nghiệp tạo nên vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng cho không gian

    [​IMG]

    Sự kết hợp độc đáo giữa nhiều mẫu sàn gỗ công nghiệp trong biệt thự này đã làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất lên rất nhiều

    [​IMG]

    Phòng ngủ ấm áp hơn khi có sự hiện diện của sàn gỗ công nghiệp
    Nguồn: https://janhome.vn/10-mau-san-go-cong-nghiep-danh-rieng-cho-biet-thu-sang-trong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trong.janco

Chia sẻ trang này