Thông tin: 10 Ngôi Trường Tốt Nhất Cho Câu Hỏi "digital Marketing Học Trường Nào?"

Thảo luận trong 'Học tập' bởi minhanh2k, 14/9/2023.

  1. minhanh2k

    minhanh2k minhanh2k

    Tham gia:
    13/6/2022
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đại học Ngoại thương

    • Ngày thành lập: 20 tháng 8 năm 1960
    • Thuộc: Bộ Giáo dục và Đào tạo
    • Học phí: 45 - 60 triệu đồng/ năm
    • Trụ sở: 91 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội
    • Cơ sở II: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Website: Đại học Ngoại thương
    Đại học Ngoại thương (FTU) là một trong những trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, thương mại và quản trị kinh doanh. Chương trình Digital Marketing tại FTU được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu của thời đại số và có tính ứng dụng cao.

    Sinh viên tại FTU sẽ được đào tạo các kiến thức về Quan hệ công chúng, Xây dựng thương hiệu cá nhân, Quản lý thương hiệu, Nghiên cứu hành vi khách hàng,... cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên ngành và kỹ năng thực tế, đồng thời phát triển ngoại ngữ.

    Đại học Kinh tế Quốc dân

    • Trụ sở: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Ngày thành lập: 25/ 1/ 1956
    • Nhà sáng lập: Chính phủ Việt Nam
    • Học phí: 14 - 22 triệu đồng/ năm học.
    • Website: Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) là trường Đại học nghiên cứu trọng điểm quốc gia, nổi tiếng trong việc đào tạo các khối kinh tế và quản trị. Khoa Marketing của NEU đã có hơn 50 năm hình thành và phát triển. Digital Marketing tại NEU là lựa chọn của nhiều sinh viên hiện nay.

    Sinh viên tại NEU sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng và kiến thức thực tiễn, với các chương trình học về Nghiên cứu và khảo sát thị trường, khách hàng, Xây dựng kế hoạch, phát triển các chiến lược bán hàng, Quan hệ khách hàng, quan hệ công chúng, Phát triển website, SEO,...

    Đại học RMIT

    • Trụ sở chính: 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Ngày thành lập: 1887
    • Nhà sáng lập: Prof. Margaret Gardner
    • Website: RMIT
    Đại học RMIT (Royal Melbourne Institute of Technology) là trường Đại học công lập tại Melbourne, Australia, hoạt động tại Việt Nam với hai học sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình Digital Marketing tại RMIT nổi tiếng với lý thuyết và thực hành kỹ năng, công cụ và kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay.

    Sinh viên tại RMIT học cách phát triển chiến lược Digital marketing hoàn chỉnh, xây dựng content Marketing, chạy các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội và công cụ tìm kiếm, cũng như các kỹ năng liên quan khác. Chương trình đào tạo cung cấp cơ hội thực tập tại các công ty hàng đầu trong ngành.

    Đại học Tài chính - Marketing

    • Trụ sở: 778 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Ngày thành lập: 1/ 9/ 1976
    • Thành viên của: Bộ Tài chính
    • Học phí: 18 - 36 triệu đồng/ năm
    • Website: Đại học Tài chính- Marketing (UFM)
    Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) được xem là một trong các trường đào tạo Digital Marketing tốt nhất hiện nay. Với các chương trình đào tạo chất lượng, môi trường học tập tích cực, thực học, thực nghiệm, được các thạc sĩ, tiến sĩ giàu kinh nghiệm giảng dạy.

    Các nội dung học tập cơ bản của ngành Digital Marketing tại đây như: Kiến thức cơ bản về Marketing, Cách ứng dụng Digital Marketing vào thực tế, Nghiên cứu, phân tích khách hàng, Hoạch định kế hoạch, chiến lược Marketing phù hợp,...

    Đại học FPT

    • Trụ sở: Đất Thổ Cư Hòa Lạc, Km29, ĐCT08, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
    • Ngày thành lập: 8/ 9/ 2006
    • Thuộc tổ chức: Tập đoàn FPT
    • Học phí: Khoảng 28,700,000/ Học kỳ
    • Website: Đại học FPT
    Đại học FPT là một trường đại học tư thục tại Việt Nam, có các cơ sở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và đang trở thành một trong những trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Công nghệ thông tin và Digital Marketing.

    Sinh viên tại Đại học FPT được đào tạo từ kiến thức cơ bản, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, đến năng lực cần thiết để xây dựng chiến lược và kế hoạch Digital Marketing phù hợp với thị trường hiện tại. Đồng thời, trường cung cấp cơ hội thực tập tại các công ty hàng đầu trong ngành.

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    • Trụ sở: 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Ngày thành lập: 14/ 1/ 1962
    • Thuộc: Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam
    • Website: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Ngành Digital Marketing tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền được trường bổ sung gần đây để đáp ứng nhu cầu cao của thị trường lao động về các chuyên gia Digital Marketing. Chương trình đào tạo bao gồm kiến thức về lý thuyết, thực hành, bao gồm các lĩnh vực như SEO, quảng cáo, email marketing, content marketing, quản lý dữ liệu khách hàng,... và các kỹ năng mềm cần thiết để đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.

    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

    • Trụ sở: 11 đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Ngày thành lập: 17/ 9/ 1997
    • Thuộc: Bộ Thông tin và Truyền thông
    • Học phí: 13 - 27,8 triệu đồng/ năm
    • Website: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Chương trình đào tạo Digital Marketing tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có nội dung đào tạo tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Nội dung giảng dạy được thiết kế với mục tiêu rõ ràng để giúp sinh viên nhanh chóng gia nhập vào thị trường lao động về lĩnh vực Digital Marketing.

    Học viện này trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm, kỹ năng cứng cũng như năng lực cần thiết để xây dựng chiến lược, kế hoạch Digital Marketing, và làm chủ tư duy phân tích, các công cụ của Digital Marketing.

    Đại học Thương mại

    • Trụ sở: 79 Đ. Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Ngày thành lập: 1960
    • Học phí: 15 - 30 triệu đồng/ năm
    • Website: Đại học Thương mại
    Ngành Digital Marketing tại trường Đại học Thương mại cũng là một trong số những lựa chọn của nhiều người. Khoa Marketing tại trường này đã nhận được nhiều giải thưởng và vinh danh trong lĩnh vực giảng dạy Marketing.

    Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu các bằng cấp Thạc sĩ, Tiến sĩ đầu ngành, đảm bảo chất lượng giảng dạy. Chương trình học tập tại đây bao gồm các môn như Nghiên cứu các kiến thức cơ bản về Marketing, hành vi khách hàng, quan hệ với khách hàng trong cung ứng, truyền thông Marketing, quản trị chiến lược,...

    Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

    • Trụ sở: 59C đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Ngày thành lập: 27/ 10/ 1976
    • Thành viên của: Bộ Giáo dục và Đào tạo
    • Học phí: Khoảng 25 triệu đồng/ năm
    • Website: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
    Tại Đại học Kinh Tế TP.HCM, chuyên ngành Marketing không chia ra các chuyên ngành con. Sinh viên sẽ được đào tạo toàn bộ các kiến thức về Marketing như Nghiên cứu hành vi khách hàng, triển khai các chiến dịch IMC, tổ chức các hệ thống phân phối bán hàng, PR, giải pháp Digital Marketing,...

    Đại học Kinh tế - Tài chính

    • Trụ sở: 141 - 145 đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh
    • Ngày thành lập: 24/ 9/ 2007
    • Học phí: Khoảng 20 - 25 triệu đồng/ Học kỳ
    • Website: Đại học Kinh tế - Tài chính
    Ngành Digital Marketing của Đại học Kinh tế - Tài chính được thiết kế với những môn học mang tính thực tiễn, được áp dụng vào công việc thực tế cao như Marketing căn bản, Hành vi khách hàng, Xây dựng Chiến lược, lập kế hoạch Digital Marketing, sử dụng các công cụ kỹ thuật số phổ biến,...

    Đại học Kinh tế - Luật

    • Trụ sở: 669 QL1A, khu phố 3, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Ngày thành lập: 24/ 3/ 2010
    • Học phí: Khoảng 20 - 46 triệu đồng/ năm
    • Website: Đại học Kinh tế - Luật
    Trường Đại học Kinh tế - Luật cung cấp chương trình học Digital Marketing với chất lượng cao. Sinh viên sẽ tiếp cận các chương trình học tiên tiến, nội dung sâu rộng, và được hỗ trợ học tiếng Anh thông qua môi trường giảng dạy sử dụng tiếng Anh.

    Những lựa chọn này cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp và kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, phù hợp với mọi ngân sách và trình độ học vấn của sinh viên.

    Digital Marketing là một lĩnh vực với xu hướng không thể thiếu trong thời đại công nghệ 4.0 hiện tại. Các đơn vị và người làm marketing không có phương pháp nào ngoài tuân theo xu thế này hoặc chấp thuận bị đào thải. Dù cho bạn là người đứng đầu doanh nghiệp, người có sự mê say ngành nghề này hay có nhu cầu xây dựng sự nghiệp lâu dài trong Digital Marketing, việc cân nhắc Digital Marketing học trường nào là 1 quyết định với tính quan trọng. Vì chỉ khi chọn đúng trường, đúng thầy sẽ cho bạn 1 tri thức nền móng chắc chắn để tạo ra cho sự nghiệp tương lai sau này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhanh2k
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này