Kinh nghiệm: 10 Thành Phần Chăm Sóc Da Giúp Làm Lành Vùng Da Bị Hư Tổn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Leenguyen284, 21/8/2017.

  1. Leenguyen284

    Leenguyen284 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]


    Mụn trứng cá, dấu hiệu lão hóa và tổn thương do nắng là những vấn đề về da phổ biến nhất đối với những người spa. Theo " Ths.Lâm Thành Đức " - Trường Đào tạo Spa Beaulus , chìa khóa để tìm đúng sản phẩm "đẹp và tốt cho bạn" là xem lại các thành phần được sử dụng. "Các thành phần được biết đến vì lợi ích chăm sóc da của họ rất quan trọng để tìm kiếm sản phẩm". "Vì vậy hãy tìm các chất chống oxy hoá giúp chống lại các tổn thương gốc tự nhiên hoặc các chất thực vật có tác dụng dịu nhẹ" Dưới đây là một vài thành phần giúp chăm sóc da của bạn ở mức độ tiếp theo:


    Aloe: Đối với người học spa thì aloe không còn mấy xa lạ, aloe cũng có thể giúp làm dịu da, giảm viêm da, điều trị vết thương, và giúp da lành. Nó cũng làm ẩm da, cải thiện sự vững chắc của da, giảm ngứa và khô.

    Dầu bơ: Thích hợp cho làn da khô, mất nước, dầu bơ giúp dưỡng ẩm da, chống lại các gốc tự do, tăng độ đàn hồi, giúp giảm các nếp nhăn, dầu bơ cũng thường được sử dụng trong quá trình học nghề spa tại Trường

    Coenzyme Q10: Coenzyme Q10 làm dịu da và cho phép da giữ được độ ẩm trong khi cũng tạo ra sự xuất hiện mịn màng và sương. Nó giúp làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.

    Xem Thêm: Dạy Nghề Spa

    Trà xanh: Làm dịu và làm dịu, trà xanh cũng giúp cải thiện sự xuất hiện của da bị nắng do da và có thể giúp ngăn ngừa mụn trứng cá.

    Axit Hyaluronic: Hyaluronic acid giúp làm dịu làn da và giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn. Nó cũng nhẹ nhàng đủ để sử dụng trên da nhạy cảm, dễ bị đỏ.

    Jojoba: Jojoba giúp làm dịu và làm dịu da. Nó cũng làm ẩm, kiểm soát dầu, giúp giảm ngứa và khô, làm cho nó rất tốt cho điều trị bệnh chàm, bệnh vẩy nến, và môi nứt nẻ và da.

    Dầu hạt Moringa: Dầu này giữ ẩm da, chống mụn, và có thể được sử dụng để điều trị chứng bọng mắt.

    Vitamin C: Vitamin C giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và làm sáng da. Nó giúp chống lại các gốc tự do, da mịn, thậm chí là skintone, cải thiện sự hydrat hóa, và giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

    Vitamin E: Vitamin E giúp chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm và tăng cường làn da.

    Chiết xuất Trà trắng: Chiết xuất chiết xuất từ trà trắng giúp giảm mắt sưng phồng và giảm quầng thâm.

    [​IMG]




    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ BEAULUS
    ĐC: 725 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, Tp.HCM
    ĐT: 02838682016 - DĐ: 0888513239 - 0901356465
    www.truongthammybeaulus.vn - email: truongbeaulus@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Leenguyen284
    Đang tải...


Chia sẻ trang này