Toàn quốc: 10 Ưu Điểm Của Lưới Bảo Vệ Ban Công Bạn Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 5/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong cuộc sống hiện nay, lưới bảo vệ ban công đã dần trở lên quen thuộc với nhiều gia đình. Đặc biệt, những nhà có trẻ nhỏ hay những gia đình ở chung cư, khu tập thể, nhà cao tầng thì đây chính là lựa chọn tối ưu đảm bảo sự an toàn cho trẻ.
    [​IMG]
    Vậy loại lưới bảo vệ này có ưu điểm gì? Lợi ích mang lại như thế nào? Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

    Đặc điểm cấu tạo của lưới ban công
    [​IMG]
    Lưới bảo vệ ban công hay lưới an toàn ban công, lưới chống trộm ban công là loại lưới được tạo thành từ các lõi cáp lắp cố định ở ban công, có khả năng chịu lực cao. Cấu tạo của sản phẩm này khá đơn giản, gồm 2 bộ phận chính là hệ thống dây cáp và các thanh nhôm. Mỗi bộ phận sẽ có vai trò và đặc điểm khác nhau như sau:

    • Hệ thống dây cáp: Có tác dụng định hình lưới bảo vệ. Hệ thống này gồm nhiều dây cáp được sắp xếp lại với nhau. Mỗi dây cáp được cấu thành từ 2 chi tiết nhỏ gồm lõi cáp inox và lớp nhựa bọc ngoài. Cáp inox thường không chịu sự chi phối của các yếu tố thời tiết bên ngoài nên có độ bền cực kỳ cao. Tuy nhiên các nhà sản xuất vẫn bọc thêm một lớp nhựa PE có khả năng chống chịu nắng mưa bên ngoài dây cáp. Việc này sẽ giúp tăng độ bền cho dây cáp, đảm bảo được độ an toàn tối ưu nhất, không gây thương tích cho người dùng khi va đập phải.
    [​IMG]

    • Các thanh nhôm: Có công dụng cố định dây cáp ở 2 đầu, tạo thành lưới bảo vệ vững chắc. Các thanh nhôm được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp nên có độ bền và khả năng chịu lực cực kỳ cao. Trên mặt các thanh nhôm này sẽ có sẵn các vít sắt cố định cùng hệ thống bu lông để lắp đặt dây cáp. Để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm thì các thanh nhôm sẽ được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện trắng bên ngoài.
    10 ưu điểm của lưới bảo vệ ban công bạn không thể bỏ qua
    Trong những năm gần đây, lưới bảo vệ ban công đã trở nên quen thuộc hơn với nhiều gia đình. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lưới an toàn ban công đã được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng.
    Những ưu điểm nổi bật của loại sản phẩm này là:
    [​IMG]

    • Giúp nâng cao sự an toàn cho cả gia đình dù là người lớn, trẻ nhỏ hay vật nuôi, tránh được nhiều tai nạn đáng tiếc từ ban công.
    • Thiết kế trang nhã, thoáng mát và có tính thẩm mỹ cao. Không gây ảnh hưởng quá nhiều đến tầm nhìn của bạn khi đứng quan sát từ ngôi nhà của mình.
    • Giúp chống trộm hiệu quả thông qua việc hạn chế tình trạng kẻ gian lẻn vào nhà từ ban công.
    [​IMG]

    • Lưới bảo vệ ban công có nhiều ứng dụng trong cuộc sống như: làm khung trang trí ban công, tạo chỗ treo đồ mà không cần dùng móc treo, giữ lại quần áo, tránh bị gió thổi bay rơi ra ngoài,….
    • Có độ bền cao, chống chịu được mọi loại thời tiết mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
    • An toàn cho người sử dụng, không gây thương tích khi chẳng may va phải hay cầm nắm sản phẩm.
    • Lắp đặt nhanh gọn và dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến thiết kế của những ngôi nhà xung quanh.
    • Không giới hạn về kích thước nên bạn có thể lắp đặt trên mọi diện tích ban công.
    • Không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn ngôi nhà mà thay vào đó là tăng tính an toàn và sự sang trọng.
    • Chi phí lắp đặt sản phẩm rẻ hơn nhiều so với những kiểu lưới ban công khác. Thay mới và bảo trì sản phẩm dễ dàng, không gây bất tiện trong quá trình sử dụng
    Sở những tính năng và ưu điểm vượt trội, lắp đặt lưới bảo vệ ban công ngay bây giờ để bao vệ gia đình khỏi những tai nạn đáng tiếc nhé.
    [​IMG]
    Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này