10+ Vùng Nhạy Cảm Của Nữ Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 20/5/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Khi quan hệ tình dục, để đưa nữ giới lên đỉnh nhanh thì cần kích thích những điểm nhạy cảm. 10+ Vùng nhạy cảm của phụ nữ nam giới không nên bỏ qua được chia sẻ trong bài viết sau sẽ giúp cánh mày râu biết được cần kích thích những điểm nhạy cảm nào để trở thành “anh hùng trên giường” của phái nữ, cùng đón đọc nhé.


    10+ VÙNG NHẠY CẢM CỦA PHỤ NỮ NAM GIỚI KHÔNG NÊN BỎ QUA

    Một trong nhiều nguyên nhân nữ giới không mặn mà với chuyện chăn gối là vì nam giới không cách kích thích các vùng nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ. Kéo theo đó là “cuộc yêu” thường diễn ra chóng vánh và kết thúc trong sự hụt hẫng của các chị em.


    Chính vì thế, phái mạnh cần nắm rõ các vùng nhạy cảm của phụ nữ để có được “cuộc yêu” hoàn hảo và nóng bỏng. Những vùng nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ mà các quý ông nên kích thích khi làm tình đó là:


    Khuôn mặt – vùng nhạy cảm của phụ nữ

    ♦ Phụ nữ thích được yêu thương trước khi vào “cuộc yêu”, vì thế nam giới nên quan tâm đến cảm xúc của các nàng bằng những ánh nhìn âu yếm và dịu dàng, ôm cô ấy vào lòng, cử chỉ vuốt ve gương mặt/ chân mày, nụ hôn nhẹ lên trán. Cảm giác hưng phất sẽ xuất hiện khi các nàng thư giãn và cảm nhận được sự yêu thương từ các chàng.


    Đôi tai – vùng nhạy cảm của phụ nữ

    ♦ Đôi tai là “cánh cửa” đưa nữ giới đạt đến cảm giác hưng phấn về tinh thần và cả thể xác. Nam giới hãy kích thích đôi tai bằng cách đặt bàn tay sau đầu các nàng, dùng ngón cái và ngón trỏ mân mê vành tai.


    ♦ Khi nữ giới có phản ứng, các chàng có thể chạm đầu mũi hoặc cắn nhẹ vào tai. Bên cạnh đó còn có thể thì thầm những lời ngọt ngào bên tai nàng hay chỉ đơn giản khen nàng có mùi thơm, điều này sẽ khiến các nàng cảm thấy rất hạnh phúc.


    [​IMG]

    Vùng nhạy cảm của phụ nữ nam giới không nên bỏ qua


    Đôi môi – vùng nhạy cảm của phụ nữ

    ♦ Để kích thích đôi môi, thay vì hôn vồ vập thì nam giới hãy hôn nhẹ nhàng hơn và có những khoảng nghĩ để kéo dài nụ hôn hơn. Thỉnh thoảng các chàng cũng có thể đưa lưỡi vào bên trong thăm dò để kích thích đối phương.


    ♦ Ngoài ra một nụ hôn kiểu Pháp sẽ khiến nàng khó cưỡng sức hấp dẫn của bạn. Nếu muốn thử nụ hôn này thì hãy mở đôi môi của bạn, để môi bạn đan xen với môi nàng, sau đó quét lưỡi chạm vào đầu lưỡi cô ấy rồi nhẹ nhàng mút.


    Ngón tay

    ♦ Hãy chạm nhẹ vào các ngón tay của các nàng khi đang mải mê với nụ hôn bằng cách các chàng di chuyển tay mình đến các ngón tay của nàng, sau đó chậm rãi đan lồng các ngón tay vào nhau. Sự gần gũi này tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể đánh thức các bộ phận khác trên cơ thể.


    Vùng nhạy cảm của phụ nữ – cánh tay

    ♦ Vùng bên trong cổ tay cực kỳ nhạy cảm với nhiệt độ, do đó hãy thử liếm hoặc thổi nhẹ cổ tay nàng để tạo cảm giác mát lạnh và kích thích khiến cô ấy rùng mình. Bạn có thể hôn từ cánh tay lên vai, sau đó đến cổ và xuống vùng ngực.


    Vùng ngực

    ♦ Khi hôn vùng ngực hãy bắt đầu với vùng bên trên và bên dưới ngực của nàng, sau đó là đến đầu ti. Kích thích đầu ti sẽ mang đến khoái cảm lan truyền đến hệ thống thần kinh. Càng trêu chọc đầu ti thì nàng sẽ càng hưng phấn và muốn chàng tiến sâu hơn vào vùng cấm địa.


    Vùng cổ

    ♦ Vùng cổ có da mỏng nên các mạch máu nằm gần bề mặt da hơn, do đó chỉ cần lướt đôi môi xuống khu vực này thì các nàng cũng dễ dàng cảm nhận được. Các chàng hãy thử mơn trớn vùng cổ và lắng nghe âm thanh phát ra từ cô ấy sẽ biết được nàng thích thú đến mức nào.


    [​IMG]

    Kích thích vùng cổ sẽ khiến nàng thích thú và đê mê


    Hai bắp đùi

    ♦ Khi đang kích thích hai đầu ti bằng những nụ hôn cháy bỏng thì hãy di chuyển đôi tay xuống eo, mông và vùng bên trong bắp đùi. Hai chân nàng sẽ vô thức cong lại và mở rộng ra để nam giới khám phá vùng xung quanh “cô bé”.


    ♦ Khu vực nhạy cảm là nơi dẫn dắt các cặp đôi vào những “cuộc yêu” nồng nhiệt. Tuy nhiên đừng vội vàng nhập cuộc mà hãy khơi dậy ham muốn bằng màn dạo đầu lãng mạn nhé!


    Phần lưng

    ♦ Phần lưng cũng là một trong những vùng nhạy cảm của phụ nữ. Để kích thích phần lưng nam giới có thể vuốt ve bằng đôi tay hoặc đặt những nụ hôn lên vùng lưng. Có thể vuốt ve phần lưng trên và từ từ di chuyển xuống thấp để tăng thêm cảm giác kích thích.


    ♦ Cử chỉ âu yếm, vuốt ve trên lưng mang đến cho nàng cảm giác bình yên như đứa trẻ được vỗ về. Để nàng tự nguyện phối hợp với mình thì chàng phải tỏ ra điềm tĩnh như đang nâng niu cô ấy chứ không phải vội vàng được thỏa mãn ham muốn của mình.


    Mái tóc

    ♦ Hầu hết phụ nữ đều thích được vuốt ve mái tóc và ngửi mùi hương trên tóc, luồn tay vào từng sợi tóc và thơm nhẹ lên đó. Việc này giúp nữ giới thỏa mãn về tinh thần và kích thích thêm ham muốn tình dục.


    Phần gáy

    ♦ Một số phụ nữ rất thích bắt đầu “cuộc yêu” bằng những nụ hôn ở sau gáy. Không những vậy vùng gáy còn là nơi tập trung khá nhiều điểm kích thích nhạy cảm, dễ khơi gợi ham muốn tình dục.


    Vùng cấm địa – vùng nhạy cảm nhất

    ♦ “Vùng cấm địa” hay “cô bé” là nơi nữ giới muốn che giấu nhất, nhưng cũng là nơi muốn được bạn tình chạm vào nhất khi “yêu”. Nam giới có thể lướt tay từ bắp đùi lên khu vực xung quanh “cô bé”, nếu muốn đưa nàng lên đỉnh nhanh có thể hôn từ vùng rốn xuống vùng cấm địa. Lúc này các nàng sẽ cảm thấy khao khát muốn nhập “cuộc yêu” với bạn rồi đấy.


    [​IMG]

    Vùng cấm địa – vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể nữ giới


    NHỮNG ĐIỂM CỰC KHOÁI Ở PHỤ NỮ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

    Bên cạnh những vùng nhạy cảm của phụ nữ thì cơ thể còn có những điểm cực khoái. Khi kích thích những điểm này trong lúc quan hệ tình dục có thể đưa các nàng lên đỉnh nhanh chóng. Một số điểm cực khoái trên cơ thể nữ giới đó là:


    Âm vật


    ♦ Âm vật có cấu tạo mô xốp, thường dài khoảng 1,5 – 2cm. Tương tự như dương vật ở nam giới âm vật cũng có thể cương lên khi bị kích thích. Âm vật còn được gọi là “dương vật nữ” vì thành phần cấu tạo như dương vật của nam giới.


    ♦ Âm vật là điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nữ giới với hơn 8000 đầu mút dây thần kinh, nên khi bị kích thích sẽ giúp các nàng sẽ dễ dàng lên đỉnh.


    Âm đạo


    ♦ Theo một vài thống kê, chỉ có khoảng 25% phụ nữ đạt cực khoái từ giao hợp theo cách truyền thống qua âm đạo. Thông thường chị em phụ nữ đạt được cực khoái từ âm đạo là những người có khoảng cách từ âm vật đến lỗ tiểu ngắn nên âm vật được kích thích gián tiếp khi giao hợp.


    Điểm G


    ♦ Điểm G là điểm nhạy cảm và là vị trí quyết định nữ giới có đạt cực khoái khi quan hệ hay không. Vị trí điểm G là ở thành trước âm đạo, sâu vào trong khoảng vài cm, cảm thấy hơi ráp khi chạm vào, có thể nở ra khi được kích thích đến đỉnh điểm.


    ♦ Để dễ dàng tiếp cận điểm G, nam giới ấn nhẹ vào phàn chân lông mu để đẩy điểm G tiến gần hơn về phía cửa mình. Sau đó dùng tay chạm nhẹ và xoa nắn để giúp phụ nữ đạt cực khoái.


    ♦ Tuy nhiên lý thuyết về điểm G vẫn còn mơ hồ do nhiều chị em gặp khó khăn khi tìm kiếm điểm G trên cơ thể mình, hoặc các chị em không cảm thấy hưng phấn khi được kích thích vào điểm G.


    [​IMG]

    Điểm G là điểm nhạy cảm và mang nhiều khoái cảm nhất


    Điểm A


    ♦ Điểm A có vị trí cao hơn điểm G khoảng 5,08cm; đảm nhận vai trò truyền tín hiệu tình dục lên não. Do đó, nếu kích thích điểm A sẽ tăng độ cực khoái ở nữ giới. Để đạt cực khoái từ điểm A thì hãy kích thích thành trước của âm đạo ở độ sâu khoảng 7-10 cm.


    ♦ Điểm A mềm và xốp hơn điểm G, nên chỉ cần những va chạm nhẹ cũng khiến khu vực này rung lên, kích thích âm đạo ra nhiều chất nhờn chỉ sau 5 – 10 giây và chỉ vài phút sau nữ giới có thể đạt được cực khoái chỉ sau vài phút.


    Điểm U


    ♦ Điểm U là khu vực có dây thần kinh nhỏ ở phía trên âm vật, có thể là ở bên trên hoặc rìa bên của cửa niệu đạo. Có thể kích thích điểm U bằng ngón trỏ nhẹ nhàng bên ngoài, sau đó di chuyển theo chiều kim đồng hồ, sự đụng chạm này sẽ giúp nữ giới lên đỉnh khi quan hệ.




    https://dakhoahoancautphcm.vn/


    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này