Nơi khác: 10 Ý Tưởng Thiết Kế Homestay Vạn Người Mê

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hoangngoc91tb@gmail.com, 26/12/2019.

  1. hoangngoc91tb@gmail.com

    hoangngoc91tb@gmail.com Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/1/2014
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế homestay theo phong cách cổ điển
    Trong vài năm trở lại đây giới trẻ đang có xu hướng quay về những thứ đã cũ. Từ cách ăn mặc, trang điểm, âm nhạc cho đến thiết kế nhà hàng, quán cafe, homestay. Điều này cho thấy dù sống trong bất cứ thời điểm nào thì các giá trị truyền thống luôn được lưu giữ và truyền lại theo năm tháng.

    [​IMG]

    Thiết kế homestay ấn tượng theo đúng phong cách của những thập niên 70, 80


    Những mẫu homestay được thiết kế theo lối cổ điển, hoài niệm với những đầu máy, tivi cũ, điện thoại, băng cassette, máy đánh chữ…có mặt nhiều hơn trong các homestay. Chính những điều nhẹ nhàng, thân thương này, mà các mẫu homestay mang phong cách cổ điển luôn được giới trẻ yêu thích và phát cuồng.

    Thiết kế homestay mang phong cách Châu Âu
    Sở hữu trong mình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng các mẫu homestay mang phong cách Châu Âu không quá màu mè, nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và tinh tế. Thường trong phong cách Châu Âu sẽ thiên về trình bày phòng ngủ nhã nhặn, tinh tế và kín đáo.

    [​IMG]
    Không gian nội thất của homestay luôn tạo cho du khách cảm giác hoài niệm và tinh tế trong việc bố trí đồ nội thất.

    Phong cách Châu Âu thiên về tự do và phóng khoáng, phần tường nhà ưu tiên sử dụng các màu trắng, xám, đen, kem, vàng, nâu và sự kết hợp độc đáo của đồ gỗ. Từng đường nét thiết kế và mảng kiến trúc được sắp xếp theo họa tiết ngộ nghĩnh nhưng không vì thế mà mất đi sự sang trọng.

    Thiết kế homestay phong cách hiện đại
    Đây là phong cách dành cho những bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ và khác biệt. Phong cách này luôn mang đến sự đơn giản và tiện nghi trong thiết kế. Điều quan trọng bạn nên biết tính toán chi li để tạo cảm giác tươi mới và chiều sâu cho không gian.

    [​IMG]

    Không gian homestay mang phong cách hiện đại, trẻ trung đang chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ.


    Nội thất trong các không gian của homestay cần bày trí sao cho gọn gàng. Không nên bày quá nhiều, bởi phong cách này phải thể hiện được sự đơn giản và không quá cầu kỳ.

    Thiết kế homestay phong cách lãng mạn
    Một trong những đối tượng khách hàng thường xuyên đi du lịch và check in đó chính là những cặp đôi. Với những đối tượng khách hàng này thì yếu tố ấm cúng, lãng mạng luôn được đặt lên hàng đầu. Bố trí phòng ngủ có view hướng ra đồi nuis, hồ nước, ban công có ghế ngồi, khung cửa sổ đầy hoa… là gợi ý không tồi khi bạn muốn thiết kế homestay dành cho đối tượng khách hàng này.

    [​IMG]
    Chỉ cần một chút sáng tạo là bạn đã biến homestay của mình thành không gian lãng mạn cho các cặp đôi.


    Phòng ngủ của các cặp đôi nên trang trí theo kiểu “couple” để tăng phần lãng mạn. Trang trí thêm sách, đèn nến và một chút hoa tươi cũng khiến các cặp đôi thêm thích thú với không gian hơn.

    Thiết kế homestay theo phong cách Green Living
    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì không gian sống xanh luôn được nhiều người hướng đến. Với ý tưởng thiết kế homestay theo phong cách này chủ nhà sẽ thu hút được một lượng khách hàng khá lớn.

    Bạn nên trồng thêm cây xanh, tạo các mảng xanh cho ngôi nhà bằng thảm cỏ xanh. Tận dụng các đồ tái chế để làm vật trang trí hay trồng cây cũng là ý tưởng độc đáo.

    Thiết kế homestay phong cách ấm cúng
    Không gian phòng phải đảm bảo ấm cúng nhưng vẫn luôn thoáng mát và rộng rãi. Chủ nhà nên bố trí giường làm sao để đảm bảo khoảng cách đi lại bên trong.

    Cách tốt nhất bạn nên để không gian mở để nhóm khách đi theo gia đình có thể thuận tiện trong sinh hoạt và ở tại đây. Bên cạnh đó màu sắc thiết kế trang nhã nhưng không kém phần tinh tế.

    [​IMG]
    Thiết kế homestay cho gia đình bạn nên thiết kế diện tích rộng rãi và thoải mái.

    Nên thiết kế sân vườn để mọi người thoải mái tổ chức tiệc nướng cùng nhau. Không gian này nên trang trí thêm thống đèn để thêm phần lung linh. Ngoài ra, đặt thêm cầu trượt, xích đu cho những gia đình có trẻ nhỏ. Nếu làm được điều này, homestay của bạn được cộng khá nhiều điểm trong mắt du khách rồi đấy.

    Thiết kế homestay phong cách hòa mình với thiên nhiên
    Không gian homestay này chủ nhà nên ưu tiên xây dựng không gian xanh cho căn nhà. Bố trí một vào khóm hoa, tiểu cảnh nhỏ xinh, hồ nước, sân vườn, nhất là khu vực trồng rau. Tuy nhiên, nên bố trí làm sao hợp lý và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.



    [​IMG]
    Phong cách thiết kế homestay hòa mình với thiên nhiên được yêu thích và áp dụng khá thành công hiện nay.


    Thiết kế homestay phong cách các nhân vật hoạt hình
    Lấy ý tưởng từ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, các kiểu homestay theo phong cách hoạt hình rất được ưa chuộng. Được sống trong ngôi nhà có hình thù các nhân vật nổi tiếng trong hoạt hình là ước mơ của không ít fan trung thành của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

    [​IMG]
    Đó có thể là minions trong kẻ cắp mặt trăng, vô diện hay doremon ngộ nghĩnh.

    Thiết kế homestay phong cách tối giản


    Xu hướng thiết homestay phong cách tối giản đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Với lối thiết kế này chủ nhà sẽ sử dụng ít đồ vật và cách sắp xếp cũng phải gọn hàng hơn.



    Dù cắt giảm tối đa nội thất nhưng vẫn phải đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của khách hàng. Đồng thời vẫn mang đến cho họ cảm nhận hoàn toàn khác biệt khi sống trong không gian này.

    Màu sắc homestay nên thiết kế sao cho hài hòa nhất, sử dụng các gam màu đen, xám, trắng luôn được ưu tiên trong thiết kế. Tránh tuyệt đối không nên sử dụng màu sắc nóng, lạnh đối lập nhau. Bởi nếu vật sẽ làm phản tác dụng về phong cách tối giản.

    Thiết kế homestay phong cách độc lạ, có 1 không 2
    Trong thiết kế homestay yếu tố “độc” và “lạ” luôn chiếm được cảm tình của những người thích sự mới mẻ và tò mò. Nắm bắt tâm lý này nhiều chỉ homestay đưa ra ý tưởng thiết kế không giống ai.

    [​IMG]
    Không gian homestay độc đáo khi bạn tận dụng những thùng rượu cũ không còn sử dụng nữa.


    Những chiếc container, thùng rượu cũ kỹ cũng biến hóa thành những homestay độc lại. Dù độc, lạ đến mấy thì chủ nhà cũng nên ưu tiên tính an toàn và thoải mái cho du khách khi trải nghiệm tại đây. Đồng thời bạn vẫn phải bảo đảm tổng thể được bố trí hài hòa và không rối mắt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangngoc91tb@gmail.com
    Đang tải...


Chia sẻ trang này