100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng (đạt Được Sự Tương Tác Từ Đầu Đến Cuối

Thảo luận trong 'Học tập' bởi sachweb.vn, 7/8/2020.

  1. sachweb.vn

    sachweb.vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/8/2020
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    "Điều quan trọng sống còn của khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm đó là niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Cuốn sách của Newman và McDonald đã tạo ra một quan điểm đương đại về việc làm thế nào các doanh nghiệp có thể theo đuổi được mục tiêu này theo những cách thức mới mẻ. Nhìn chung, những ý tưởng của họ khá thực tế và khả thi để các tổ chức thực hiện.” David Wild – CEO, Domino’s.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sachweb.vn
    Đang tải...


  2. dung0886876888

    dung0886876888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    :< ây dạo này toàn quên thẻ cảm ơn hix
     

Chia sẻ trang này