1001 Đêm Tân Hôn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi liem6396, 13/7/2021.

Tags:
  1. liem6396

    liem6396 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/5/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1001 Đêm Tân Hôn
    Thể loại: Ngôn Tình ,
    Tác giả: Thiên Nam Hy
    Tóm tắt: Vừa ngủ dậy, cô phát hiện mình bị ép gả cho một người đàn ông gần 60 tuổi, mắc bệnh suy thận, thân thể ốm yếu. Thật sự thì, trên đời còn có gì khổ hơn không? Kết quả là đêm động phòng, cô lại phát hiện người đàn ông gần 60 tuổi ấy lại biến thành một chàng trai với thân thể cường tráng, khỏe mạnh.
    Mời các bạn đọc tiếp truyện tại link: https://timtruyen.com/1001-dem-tan-hon
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi liem6396
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. liem6396

    liem6396 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/5/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chương 1 : Giấc mơ tuổi mới lớn.

    Màn đêm buông xuống, phủ lên thành phố Hải Thành một lớp sương mù dày đặc.Trong căn phòng tràn ngập mùi hương nước tiêu độc, Lương Nặc nằm thiếp đi, mê man trên chiếc giường trắng toát, một cơn gió lạnh từ cửa sổ tràn vào phòng làm cô cảm thấy rét run.


    Ngay lúc đó, một đôi giày da bóng loáng lọt vào tầm mắt cô, đó là một người đàn ông.


    Trong ánh sáng lập lòe, mập mờ, Lương Nặc cảm thấy hơi thở của một người đàn ông thô bạo phả vào mặt mình.


    Nhà họ Lương không cho cô ăn cơm à? Ghầy nhom ốm yếu thế này!


    “Vừa sờ đã thấy chả phải đồ xịn gì, hoàng loại A cũng không đến”


    Vừa nói người đàn ông đã thô bạo xé rách quần áo của cô, ép cô nằm xấp xuống giường một cách tàn bạo, với một tư thế thật sự là làm người ta thấy nhục nhã hổ thẹn.


    Với cái đầu đang trong trạng thái vô tri vô giác, Lương Nặc không biết chuyện gì đang xảy ra, bỗng nhiên thân thể cô có cảm giác lạnh toát đi, cô ý thức được việc mà người đàn ông sẽ làm, cô giật mình khóc thét lên.


    “Đừng....xin anh hãy buông tha cho tôi.... tôi mới 18 tuổi, tôi vẫn còn là một học sinh....ba ngày rồi tôi chưa tắm, người đầy mùi hôi, xin anh hãy tha cho tôi...”“Câm mồm”


    Anh ta cáu kỉnh thốt ra hai chữ câm mồm, cái giọng điệu bá đạo ấy như kiểu không cho phép ai phản bác lại, cái khung cảnh ấy khó mà che đậy được sự căm ghét đối với anh ta.


    Căm ghét?


    Anh ta là ai?


    Tại sao lại làm vậy với cô ?


    Mọi thắc mắc cứ như đang nhảy múa trong đầu của Lương Nặc vậy, không làm sao để có thể biết được câu trả lời.


    Người đàn ông với thái độ vô cùng cứng nhắc, bóp chặt cổ tay của cô, cô cảm thấy toàn thân đau nhức, tới nỗi hôn mê đi không biết gì nữa.


    Tít tít....
    Mời các bạn đọc tiếp tại đây
     
  3. liem6396

    liem6396 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/5/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chương 2 Gả vào gia tộc bí ẩnBắc Minh Dục....

    Tương truyền, gia tộc giàu có nhất, thần bí nhất Hải Thành là gia tộc Bắc Minh, tập đoàn Bắc Minh là tập đoàn mà tất cả các doanh nghiệp đều không theo kịp, ông chủ hiện tại chính là Bắc Minh Dục.



    Mọi người truyền nhau nói, 25 năm trước, ông ta bị 1 trận hỏa hoạn lớn làm cho dung nhan hoàn toàn thay đổi, cho tới khi 10 năm về trước mới bắt đầu tiếp quản công việc kinh doanh của gia tộc, đến nay đã gần 60, là người lòng dạ độc ác, lạnh lùng không có tình người.


    Thậm chí còn có vị thầy bói nói, Bắc Minh Dục thân thể suy yếu, thận suy nhược, không qua ba năm sẽ tới số về dưới suối vàng!


    Vậy là một Bắc Minh Dục đáng lẽ luôn làm người ta thấy sợ hãi lại là sự mong đợi của vô số các cô gái – những người chỉ biết đến tiền bạc, các cô mơ mộng rằng có một ngày sẽ được gả vào gia tộc Bắc Minh, đợi ba năm sau khi Bắc Minh Dục về dưới suối vàng thì gia sản của nhà Bắc Minh sẽ là của các cô.


    Không hiểu tại sao lúc này Lương Bác Sinh lại nhắc tới Bắc Minh Dục, Lương Nặc tò mò thắc mắc: “Chú Hai. Lẽ nào Bắc Minh Dục muốn có tập đoàn Bác Thụy?”


    “Cháu gái ngốc của ta, thiên hạ làm gì có chuyện tốt như vậy chứ?” Lương Bác Sinh nhìn cô, rồi quay sang giải thích với Lương phu nhân : “Thiếu gia nhà Bắc Minh đồng ý đổ số vốn 1 tỷ vào công ty chúng ta, nhưng với điều kiện ... gả Nặc Nặc cho anh ta!”


    “Cái gì?” Nặc Nặc tròn mắt lên nhìn, phán ứng đầu tiên là nhất quyết lắc đầu: “Không được, cháu đã có bạn trai rồi....”



    Mời các bạn đọc tiếp chương 2 tại đây
     

Chia sẻ trang này