Kinh nghiệm: 11 Cách Tổ Chức Sắp Xếp Đồ Đạc Bên Dưới Bồn Rửa Thú Vị

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi ctytkn01, 21/7/2017.

  1. ctytkn01

    ctytkn01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chắc hẳn trong gia đình bạn khoang dưới chậu rửa luôn khiến bạn đau đầu trong cách sắp xếp và tổ chức đồ đạc. Không có bất cứ công thức chung nào trong sắp xếp đồ dưới bồn rửa mà chúng ta phải tổ chức như vậy. Dưới đây là sưu tầm của 11 cách tổ chức sắp xếp đồ đạc bên dưới bồn rửa thú vị các bạn có thể tham khảo qua?
    [​IMG]
    1. Chỉ cần tổ chức một chút bạn đã có được một khoang tủ bồn rửa đáng yêu như thế này rồi. Bàn chải treo ở bên cạnh, thùng phân compost, mọi thứ ở cửa sau - dễ dàng và đơn giản!
    [​IMG]
    2. Những lọ dầu rửa vệ sinh được để riêng trong một khay rất gọn gàng bên phải của khoang rửa. Tách biệt hẳn một khoang nhỏ là những chồng khăn đặt trong những chiếc giỏ nhỏ được đặt thành 2 tầng.
    [​IMG]
    3. Đây là một trong những ý tưởng rất thông minh để giải quyết một bồn rửa góc khó! Các đồ dụng nhỏ được thu lại vào trong một hộc nhỏ có thể kéo ra và lại di chuyển vào trong khi cần thiết.
    [​IMG]
    4. Vì vậy, những người không muốn điều này kéo ra ngăn kéo dưới bồn rửa? Wow ... nói về một giải pháp sáng tạo!
    [​IMG]
    5. Một đợt gỗ được thiết kế gần giống 1 ngăn kéo với hệ ray trượt bên dưới. Bên trên đó bạn có thể tổ chức tất cả mọi thứ được phân loại thành các thùng chứa nhỏ hơn.
    [​IMG]
    6. Nếu bạn thích màu sắc xuất hiện ở mọi nơi, điều này sẽ làm điều đó! Không chỉ là một cách sử dụng thông minh của không gian bằng cách sử dụng hai ngăn kéo dưới bồn rửa vệ sinh, nhưng nó cũng rất tươi mới.
    [​IMG]
    7. Đây cũng là cách tổ chức tốt đẹp giá đỡ mở rộng dưới bồn rửa trong phòng tắm có vẻ đẹp và thực tế cũng như chức năng với những bình acrylic đẹp.
    [​IMG]
    8. Đối với một không gian chật hẹp mà cung cấp cho nhiều lưu trữ, phòng tắm này chìm làm nó. Kéo ra các thùng bằng gỗ phù hợp với tất cả các đường ống nhưng mang lại nhiều vị trí để tổ chức đồ.
    [​IMG]
    9. Một chức năng chính khác hay được sử dụng với khoang dưới chậu rửa chính là để rác hàng ngày thì các bộ thùng rác được lắp âm với hệ thống ray trượt này sẽ giúp cho chậu rửa rất gọn gàng và sạch sẽ. Lựa chọn thùng rác cao cấp tủ bếp NewEra: http://tkn.vn/thung-gao-va-thung-rac-newera/
    [​IMG]
    10. Ý tưởng cuối cùng, thứ mười một, là thiết kế phía sau của cửa tủ và đặt một hệ thống giá đỡ ở mặt sau. Trông nó tuyệt vời và đi quanh những ống đó!.
    Nguồn: Phụ kiện nội thất, tủ bếp NewEra - http://tkn.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ctytkn01
    Đang tải...


  2. ctytkn01

    ctytkn01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tổng hợp 20 mẫu phòng thay đồ đẳng cấp và hiện đại được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, nguồn ý tưởng phong phú khi muốn thiết kế một không gian riêng để bày biện quần áo, đồ trang sức, giày dép ...
    Phòng thay đồ thường là 1 phòng độc lập hoặc giao thoa với phòng ngủ trong đó chủ ngôi nhà có thể bày biện và phô trương hàng trăm món quần áo, dày dép, và các vật dụng trang sức … Khái niệm này còn khá mới mẻ tại Việt Nam tuy nhiên hiện nay qua thống kê các khách hàng của Tân Kỷ Nguyên đã bắt đầu quan tâm đến khái niệm phòng thay đồ vì khối tài sản trong phòng này không hề kém cạnh bất kỳ căn phòng nào khác khi có những chiếc túi lên đến hàng trăm nghìn USD hay những đôi giày lên đến cả chục nghìn đô la hay đơn giản như cái thắt lưng cũng vài nghìn USD.
    [​IMG]
    Khi bạn đi bộ xuống các đường phố ở thành phố New York, bạn sẽ nhìn thấy những con đường trải dài với các cửa hàng thời trang và cửa hàng cà phê. Với ly cafe thượng hạng Mocha Latte trong tay, bạn kéo cửa hoa văn và đi bộ vào thiên đường mua sắm. Với ánh sáng trang nhã và chỗ ngồi sang trọng, bạn không thể không cảm thấy giống như một ngôi sao điện ảnh.
    Hãy tưởng tượng thức dậy vào buổi sáng với hầu hết không phải là một ly cafe Mocha Latte thượng hạng nhưng một tách cà phê rất tốt. Bạn mở tủ quần áo ngủ của bạn để quyết định mặc cái gì và bước vào căn phòng thay đồ của riêng bạn nhưng giống như cửa hàng sang trọng trên phố New York.
    Các nhà thiết kế ngày nay đã mang đến ngôi nhà sự thời trang và sang trọng. Sự phổ biến của tủ quần áo sang trọng đang gia tăng. Chúng ta sống trong một thời đại của các doanh nhân và các triệu phú, những người không giữ lại khi nói đến phong cách. Sự dễ dàng của kệ và các thiết kế phân chia rõ ràng tạo ra sự liên thông và thuận tiện trong các tủ quần áo phòng ngủ rộng rãi.
    Phong cách thiết kế của bạn cũng tương tự như bất kỳ phòng khác trong nhà bạn. Người ta có thể sử dụng ánh sáng trang trí hoa văn hoặc ánh sáng kín để tạo ra một cái nhìn hiện đại hơn. Khả năng lấy đồ tiện lợi và nhanh chóng là phong cách được phổ biến. Bầu trời thiết kế là giới hạn khi nói đến tủ quần áo ngủ của bạn. Chúng tôi thấy các nhà thiết kế truyền thông tin chi tiết như ghế mềm, gương trang trí công phu và đồ đạc phức tạp để tạo cảm giác sang trọng nhất cho môi trường xung quanh của bạn. Việc sử dụng ngăn kéo và quầy góc kết hợp tất cả các nhu cầu của bạn cho đồ trang sức và các phụ kiện. Các khoảng trống được tạo ra để trang bị các phụ kiện thời trang như cặp đôi giày ưa thích hoặc dép nêm. Túi xách và giá treo giầy dép theo các bức tường được bao quanh bởi tất cả các thời trang của bạn treo một cách tinh tế. Các phòng ngủ sang trọng theo phong cách cửa hàng thời trang sang trọng được thiết kế để cung cấp hiệu quả cần thiết với phong cách.
    Chic Luxury
    [​IMG]
    Kiểu dáng sang trọng hiện đại này tự hào có mái vòm và ánh sáng chìm làm nổi bật các đồ vật bởi hàng gương. Nhà thiết kế đã chọn những nét cổ điển trắng sáng với những mảng miếng hiện đại.
    Sorrento Residence
    [​IMG]
    Với phong cách kiểu đồng quê của tủ quần áo ngủ này có một khả năng tiếp cận dễ dàng. Trần vòm một phần cho phép không gian thoáng đãng và sáng. Với đèn chùm thời trang này, không gian thật sáng sủa và có mảng miếng rõ ràng.
    Brookridge Home – Fall 2012
    [​IMG]
    Các cạnh sạch sẽ hiện đại của thiết kế này được sử dụng ánh sáng phức tạp phản chiếu bề mặt mịn màng xung quanh chính là khái niệm của sang trọng này. Tác phẩm nghệ thuật và các điểm nhấn đã hoàn thành khía cạnh nhìn xa trông rộng của không gian này.
    Master Suite Wing
    [​IMG]
    Đẳng cấp của tủ quần áo này là với những đường cong hiện đại. Bề mặt gỗ biểu thị một chất lượng cao với các chi tiết trong trang trí. Một tầng xoắn ốc tạo cho phòng thay đồ 1 kiểu phong cách này.
    Spectacular Master Bedroom Closets
    [​IMG]
    Thiết kế sang trọng này phóng khoáng với thiết kế tủ và đèn chùm trang nhã tạo nên tâm trạng cho không gian này. Chúng tôi nhìn thấy các chi tiết của Hoàng gia Victoria trên toàn bộ gỗ được kết hợp với hòn đảo đá cẩm thạch tạo nên thiết kế đáng khen ngợi
    Spectcular Master Bedroom Closets
    [​IMG]
    Một chỗ ngồi gần cửa sổ quyến rũ tạo ra một âm thanh kép cho thiết kế này. Thiết kế rộng rãi của phòng thay đồ này là mục đích và thanh lịch. Việc sử dụng ánh sáng tự nhiên là kỳ quái trong thiét kế này
    Sophisticated Master Closet and Dressing Area
    [​IMG]
    Đây là một không gian có tông màu hiện đại. Các tấm ván cánh cửa chi tiết được sử dụng để tạo ra kiểu cách sang trọng. Các đạo cụ được định hướng là một cách khéo léo để trưng bày và áp dụng những mảnh đáng nhớ nhất của bạn.
    Spring Valley
    [​IMG]
    Phong cách đồng quê Pháp của đất nước này truyền cảm hứng vì nó được đánh dấu sâu sắc trong một chủ đề màu sắc thú vị và được đánh dấu bằng các chi tiết mới, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ánh mắt nào.
    Magnificent Hudson Street Mansion
    [​IMG]
    Bất cứ điều gì mà còn mang tính truyền thống là những gì chúng ta thấy ở đây trong phòng của phòng ngủ. Ánh sáng làm nổi bật sự giới thiệu mong muốn. Tủ nội thất gọn gàng và phù hợp với việc tạo ra không gian thoáng mát. Một đèn chùm pha lê lấy trung tâm và được chào đón nồng hậu trong môi trường xung quanh
    Howell, MI. New construction
    [​IMG]
    Mùi hương hiện đại mộc mạc này phù hợp trong không gian phòng và đưa ra cách lấy đồ dễ dàng. Các mẫu khung mộc mạc được làm nổi bật bởi điểm nhấn hiện đại. Trần cao là một thuộc tính để làm cho không gian một cảm giác rộng rãi.
    St. Paul Street Master Suite
    Một nghệ thuật lấy cảm hứng từ đồng quê có hình thức đơn giản trong thiết kế đơn giản này. Điểm nhấn là đèn Led downlight trong tủ quần áo
    [​IMG]
    >> Tham khảo dòng Phụ kiện tủ áo Royal cực kỳ sang trọng tại đây
    Stonegate
    [​IMG]
    Với vị trí sắp xếp của kệ và đèn ngủ không gian này có một cảm giác sạch thanh lịch.
    Kenilworth
    [​IMG]
    Những bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thập niên 50 được cung cấp miễn phí trong thiết kế hiện đại kết hợp truyền thống này. Trang trí đẳng cấp và cân xứng được thiết kế hợp lý tạo cảm giác thư giãn trong phòng
    Luxe Walk-in Suite
    [​IMG]
    Một truyền thống hiện đại sử dụng cánh cửa trang trí và cửa sổ phản chiếu. Đèn chiếu sáng gắn liền kết hợp với đèn chùm hình hợp nhất tất cả các chi tiết tinh xảo.
    MUSE RESIDENCES – INTERIOR
    [​IMG]
    Thoải mái và tiện nghi đi kèm trong thiết kế cung cấp vô số các tùy chọn lưu trữ. Không gian giá đỡ thông minh cho phép một không gian đa tác vụ cần thiết cho xã hội bận rộn ngày nay.
    35 Karsten Creek Way, The Woodlands Tx
    [​IMG]
    Lấy cảm hứng từ thập niên 50 được cung cấp trong thiết kế hiện đại truyền thống này. Trang trí sang trọng và cân xứng được đặt ở vị trí tốt cung cấp một không gian thư giãn.
    Master suite with French doors to backyard
    [​IMG]
    Giường đôi này tô điểm cho căn phòng rộng rãi này. Trần thời trang hoàn hảo được đánh dấu bằng các tông màu tương phản. Các đèn chùm cung cấp một kết nối của sang trọng trong không gian thời trang này
    Master Closet
    [​IMG]
    Chúng ta có tùy chọn không gian tủ quần áo như chúng ta thấy
    Vaulted Ceiling Bedroom and Dressing Area.
    [​IMG]
    Dầm gỗ và cửa ra vào của phòng và bản lề được tô màu cổ điển gợi một bề mặt sạch sẽ
    Master Closet
    [​IMG]
    Một đèn chùm pha lê chào đón bạn khi bạn bước vào không gian huy hoàng hiện đại này. Giá đỡ nhiều trên cùng là thông minh vì nó là trang trọng.
    20 mẫu phòng thay đồ trên thật sang trọng và ấn tượng phải không nào? Nếu muốn có một căn phòng như vậy không phải là khó, hãy tham khảo các phụ kiện tủ quần áo để biến phòng ngủ của mình trở nên sang trọng không kém nhé!
    Nguồn: tkn.vn
     

Chia sẻ trang này