Thông tin: 11 Điểm Nổi Bật Của Dòng Xe Yamaha Mt-09 2021

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Xavvyy, 16/11/2020.

Tags:
  1. Xavvyy

    Xavvyy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Yamaha MT-09 2021 được sở hữu 11 đặc điểm sau đây, những chi tiết này sẽ khiến cho mẫu xe sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vương trong phân khúc naked bike hạng trung.

    1. Sức mạnh mới, lớn và mạnh hơn

    Yamaha MT-09 2021 thì vẫn được nhà sản xuất trang bị động cơ CP3 như những phiên bản trước đó, 3 xy-lanh nhưng có điều đó chính là dung tích tăng hơn trước lên đến 889 cc, so với những phiên bản trước sẽ lớn hơn khoảng 42 cc và cũng có tổng trọng lượng của xe giảm đi 1,7 kg.

    Khối động cơ trên đã giúp cho dòng xe có thể sản sinh ra công suất tối đa lên đến 119 mã lực tại 10.000 vòng/phút (tăng 4 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 7.000 vòng/phút, sớm hơn 1.500 vòng/phút.

    [​IMG]


    Chưa dừng lại ở đó, mà vị trí kim phun cũng được thay vào đó là van tiết lưu, và cũng được thay đổi hướng phun vào bên trong của phía sau phần van nạp, điều này giúp cho cơ chế phun nhiên liệu có thể hoạt động tốt hơn.

    2. Xe nhẹ hơn trước

    Mẫu xe sở hữu tổng tọng lượng nhỏ thì mọi thứ sẽ được lắp vào xe một cách dể dàng hơn, dòng xe sẽ có thể tăng tốc một cách nhanh chóng, và hệ thống vận hành của xe cũng trở nên điều khiển một cách thuận lợi hơn.

    Và đương nhiên, những điều trên sẽ giúp cho khách hàng khi di chuyển mẫu xe này trên đường phố sẽ vô cùng tự tin.

    [​IMG]


    Yamaha MT-09 2021 được nhà sản xuất sử dụng bộ khung được làm từ Delta mới, cũng nhờ chi tiết này mà mẫu xe có tổng khối lượng giảm xuống 4 kg, và 2,3 kg so với phiên bản trước đó.

    Đến cả phần chi tiết tay đòn và cặp mâm 10 chấu cũng được làm bằng vật liệu từ nhôm.

    3. Khả năng cơ động

    [​IMG]


    Mẫu xe Yamaha MT-09 phiên bản mới, khi điều khiển xe trên đường sẽ đem lại cho người lái cảm giác vô cùng thoải mái và điều khiển một cách vô cùng dể dàng.

    Vì chiều dài cơ sở của phiên bản được giảm lại so với phiên bản đã được ra mắt trước đó.

    4. Thiết kế mạnh mẽ và sáng tạo

    [​IMG]


    Diện mạo của phiên bản năm 2021, cũng đã được thiết kế trông vô cùng mạnh mẽ.

    Dòng xe mới này cũng không được thiết kế chi tiết để che chắn động cơ 3 xy-lanh, cùng đèn pha LED, nên đã để lộ ra bên ngoài 2 chi tiết này theo phong cách thiết kế mới và hiện đại.

    5. Khả năng chiếu sáng tốt

    [​IMG]


    Yamaha MT-09 2021 khi di chuyển vào ban đêm sẽ có hệ thống chiếu sáng khá tốt, xa và vô cùng rõ.

    Khi tất cả các hệ thống đèn trên xe đều được ứng dụng công nghệ đèn LED mới, chi tiết đèn hậu và đèn pha được thiết kế hình dạng của chữ Y.

    6. Hệ thống sang số 2 chiều

    [​IMG]


    Yamaha MT-09 2021 phiên bản mới, cũng đã được nhà sản xuất lắp đặt thêm chi tiết hỗ trợ sang số nhanh 2 chiều.

    Đây được xem là một chi tiết không thể thiếu trên mẫu xe PKL hiện tại.

    7. Tay lái nhẹ và an toàn hơn

    [​IMG]


    Yamaha MT-09 2021 cũng đã chỉnh sửa lại hệ thống trợ lực và ly hợp chống trượt.

    Nhằm để cho những động cơ có thể hoạt động tốt hơn, hạn chế tối đa việc trượt bánh xe phía sau khi khách hàng sang số, và có thể giảm vận tốc của dòng xe khi đi qua các khúc cua.

    8. Tay ga điều khiển bằng chip Yamaha (YCC-T) được nâng cấp

    [​IMG]


    Mẫu xe được nhà sản xuất tay ga được điều khiển bằng con chip Yamaha (YCC-T) dành riêng cho phiên bản MT-09 2021, và cũng trang bị thêm một chi tiết cảm biến (APSG) mới ở phần tay ga.

    Những chi tiết mang nét đặc trưng của xe như YZF-R1 và R1M, trang bị vào xe để có thể giảm mức độ ma sát và độ mở bướm ga dành riêng cho từng mẫu xe, nhằm đem đến cảm giác an toàn cho khách hàng khi điều khiển mẫu xe này.

    9. Hệ thống phanh tốt hơn

    MT-09 được xem là một dòng xe thuộc Yamaha Hyper Naked, và đây mà mẫu xe đầu tiên của thương hiệu được trang chi tiết IMU 6 trục công nghệ cao.

    Và đó chính là một trong những trang bị có những chi tiết lắp ráp vô cùng phức tạp. IMU được cấu tạo bởi 6 trục trên MT-09 mới nhỏ hơn 50%, nhẹ hơn trước đến 40%.

    [​IMG]


    Phiên bản này còn được trang bị những chi tiết có tính năng hỗ trợ người lái như sau: Hệ thống Kiểm soát Lực kéo (TCS), Hệ thống Kiểm soát Trượt (SCS), cũng như Hệ thống Kiểm soát nâng bánh trước (LIF) và Hệ thống Kiểm soát Phanh (BC).

    10. Hệ thống treo mới được nâng cấp

    Phuộc trước của dòng xe có kích cỡ là 41 mm, điều này cũng đã khiến cho những động cơ có mặt trên MT-09 2021 hoạt động một cách vô cùng linh hoạt và mạnh mẽ ngay cả khu lực phanh nặng nhất.

    Khối lượng của phuộc xe khá nhẹ khách hàng có thể tự mình điều chỉnh tải trước, chi tiết khá phù hợp với những mẫu xe sở hữu một khung sườn có độ cưng cao.

    [​IMG]


    Sự kết hợp với chi tiết phuộc sau cũng đã được nhà sản xuất giảm tải đi bớt, tuy nhiên hệ thống giảm xóc sau KYB khách hàng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh để có thể phù hợp với khung sườn đang được trang bị cho mẫu xe này.

    MT-09 2021 có phần bánh xe 10 chấu Spin Forged kích cỡ lên đến 17 inch có khối lượng siêu nhẹ khi được sở hữu thiết kế hoàn toàn mới.

    11. Màn hình màu hiển thị mới

    [​IMG]


    Những chi tiết và thông số kỹ thuật có mặt trên dòng xe sẽ đều được hiển thị thông qua màn hình TFT có kích cỡ lớn là 3,5 inches, và giúp cho mẫu xe Yamaha MT-09 2021 trông hiện đại và cá tính hơn khi nhìn vào.
    Nguồn: https://xe360.com/11-diem-noi-bat-cua-dong-xe-yamaha-mt-09-2021-1780/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xavvyy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này