Sài Gòn: 11 Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Phong Cách Hiện Đại Đẹp Nhất Năm 2021

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 18/6/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]










    Đánh giá bài viết

    Thiết kế căn hộ phong cách hiện đại đang được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích bởi vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng mà nó đem lại. Phong cách thiết kế này đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều dự án chung cư.

    Hôm nay, Qi Concept sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế căn hộ đẹp nhất 2021 từ những dự án mà chúng tôi đã làm. Hi vọng, với bài viết này bạn có thể có thêm ý tưởng kiến tạo cho không gian nhà ở của mình nhé!

    Nội dung bài viết

    1/ Thiết kế căn hộ Q7 Boulevard
    1/ Thiết kế căn hộ Q7 Boulevard
    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại tập chung chủ yếu vào công năng. Các vật dụng trang trí có đường nét dứt khoác, không rườm rà. Phù hợp với cư dân có tư tưởng hiện đại và năng động. Nội thất hiện đại giúp cho căn hộ trở nên rộng rãi, mang lại cảm giác yên bình, thư giãn.

    Đồng thời kết hợp các mảng miếng của phong cách Color Block. Gia chủ yêu thích các gam màu ấm áp, tươi sáng. Nên KTS chủ động điều tiết để căn hộ có thêm những mảng miếng decor màu cam nhạt, màu xám bên cạnh tone trắng nguyên bản. Những mảng màu này chỉ dừng lại ở mức điểm nhấn, vì quá nhiều màu cam trong nhà dễ dẫn đến cảm giác nóng bức.

    [​IMG]

    Xem thêm: Nội Thất Căn Hộ Q7 Boulevard Phong Cách Hiện Đại Và Tinh Tế

    2/ Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Akari City – Nam Long
    Thiết kế nội thất căn hộ Akari City có 2 phòng ngủ, theo phong cách hiện đại tiện nghi. Gia chủ yêu thích các gam màu sáng và ấm nhưng vẫn phải đáp ứng đầy đủ thẩm mỹ. Nhược điểm lớn của căn hộ này đó là gia chủ tận dụng lại hiện trạng khá nhiều. Nên KTS phải cải tạo phần tủ bếp sao cho phù hợp với tổng thể và sở thích gia chủ. Giúp căn hộ thêm phần ấm áp nhưng vẫn có vẻ đẹp tinh tế.

    [​IMG]

    Xem thêm: Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Akari City 2 Phòng Ngủ

    3/ Thiết kế căn hộ phong cách hiện đại tại dự án Opal Garden
    Thiết kế nội thất hiện đại căn hộ 68m2 tại Opal Boulervard này phương án tốt nhất dựa trên kích thước và bố trí thực tế mặt bằng 2D. Không gian được Qi Concept thiết kế với phong cách Hiện đại và tone trắng xám thanh lịch. Đáp ứng toàn bộ yêu cầu về công năng cũng như ngân sách của gia chủ.

    [​IMG]

    Xem thêm: Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại Căn Hộ 68m2 Tại Opal Boulervard

    4/ Không gian nội thất căn hộ Vinhomes Grand Park
    Qi Concept mang đến một mẫu thiết kế căn hộ cao cấp tại Vinhomes Grand Park với phong cách hiện đại. Mọi góc trong căn hộ 2 phòng ngủ đều đẹp thanh lịch và tinh tế, ấn tượng bởi tone xanh dương kết hợp trắng và begie nhẹ nhàng mà tinh tế. Không gian nội thất được các KTS thiết kế theo hướng hiện đại, tối giản đường nét. Với các mảng sơn hình học làm điểm nhấn cho không gian cho mong muốn gia chủ.

    [​IMG]

    Xem thêm: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Cao Cấp Vinhomes Grand Park Quận 9

    5/ Không gian hiện đại tại thiết kế căn hộ Lovera Vista Khang Điền
    Căn hộ Lovera Vista mang hơi hướng hiện đại – tối giản, không quá cầu kỳ và tối ưu ngân sách. Đây chính là yêu cầu mà gia chủ mong muốn khi đến với Qi Concept. Sau đây, mời bạn tham quan không gian căn hộ Lover Vista 68m2 để có thêm ý tưởng giúp kiến tạo không gian mái ấm của mình.

    [​IMG]

    Xem thêm: Không Gian Rộng Thoáng Tại Căn Hộ Lovera Vista

    6/ Nội thất căn hộ Bcons Miền Đông mang phong cách hiện đại
    Đến với căn hộ Bcons Miền Đông này, gia chủ yêu cầu không gian thoáng đãng nhưng phải ấm áp. Qi Concept đã chọn gam màu trắng – xám, cùng điểm nhấn gỗ đáp ứng sở thích gia chủ. KTS bài trí không gian mở với phong cách hiện đại giúp căn hộ trông rộng hơn diện tích thực tế.

    [​IMG]

    Xem thêm: Sự Khéo Léo Trong Nội Thất Tại Căn Hộ Bcons Miền Đông

    7/ Thiết kế nội thất căn hộ Lavita Charm tone màu pantone 2022
    Một không gian nhà phong cách hiện đại, tối ưu hóa tất cả các khu chức năng chính là nét đặc trưng trong thiết kế căn hộ 70m2 tại Lavita Charm. Qi Concept đã lấy sự tiện nghi làm mục tiêu then chốt trong thiết kế, không quên tính thẩm mỹ của căn hộ theo sở thích của gia chủ. Phối hợp tone màu trắng – xanh biển tạo điểm nhấn, điểm xuyết thêm các gam màu khác để cân bằng.

    [​IMG]

    Xem thêm: Chiêm Ngưỡng Nhà Phong Cách Hiện Đại Tại Dự Án Lavita Charm

    8/ Thiết kế căn hộ mẫu của Qi Concept tại dự án Carillon 7 – Tân Phú
    Căn hộ Carillon 7 của Qi Concept được thiết kế phong cách hiện đại, lối kiến trúc mở hứa hẹn mang đến một không gian tuyệt vời. Không gian đẹp tinh tế với gam màu trắng – xám trung tính. Không gian được thiết kế để làm căn hộ mẫu tại dự án, để khách có thể trải nghiệm trực tiếp chất lượng nội thất.

    Đăng ký tham quan nhà mẫu hoặc tư vấn tại đây.

    [​IMG]

    Xem thêm: Thiết Kế Căn Hộ Carillon 7 Đẹp Hiện Đại Với Gam Trắng Xám

    9/ Cải tạo căn hộ Topaz Elite
    Căn hộ vốn có phần tường cũ và phần bếp chữ I khá nhỏ, khó đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Nhưng nhờ vào bàn tay khéo léo của KTS, căn hộ dự án Topaz Elite đã được cải tạo thành không gian sống vừa thẩm mỹ, vừa đảm bảo tiện nghi.

    [​IMG]

    Xem thêm: Cải Tạo Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Chung Cư Dự Án Topaz Elite

    10/ Cải tạo Studio tại dự án Sunrise City View
    Đây là căn hộ thuộc dự án Sunrise City View được Qi Concept cải tạo lại theo sở thích và yêu cầu của khách hàng. Với cá tính năng động, gia chủ chọn cho mình tông màu xanh navy cá tính. Bên cạnh đó, là sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu xám – trắng tạo nên không gian cực kỳ tinh tế.

    [​IMG]

    Xem thêm: Dự Án Sunrise City View – Thiết Kế Căn Hộ Studio 38m2

    11/ Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Moonlight Park View – Hưng Thịnh
    Mỗi không gian trong thiết kế nội thất căn hộ Moonlight Park View đều được KTS của Qi Concept chú trọng chau chuốt tới từng đường nét. Điểm đặc biệt ở căn hộ này chính là thể hiện được cá tính riêng của gia chủ thích tone trắng – đen. Và sử dụng nội thất MDF chống ẩm có chất lượng cao, độ bền lâu.

    [​IMG]

    Xem thêm: Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Moonlight Park View Cho Gia Chủ Thích Tone Đen – Trắng

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này