Kinh nghiệm: 12 Công Cụ Thiết Kế Infographic Online Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Học tập' bởi NguyenVy98, 24/10/2018.

  1. NguyenVy98

    NguyenVy98 Hướng dẫn cài đặt Google Shopping toàn tập từ A-Z

    Tham gia:
    25/9/2018
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    1. Thiết kế Infographic để làm gì?
    Infographic ( thiết kế đồ họa thông tin) là dạng thức thể hiện các thông tin, dữ liệu hoặc kiến thức bằng hình ảnh trực quan. Những thiết kế này cung cấp những thông tin phức tạp qua thiết kế dưới dạng ngắn gọn, rõ ràng bằng ký hiệu, biểu tượng, bản đồ, các bài viết kỹ thuật. Với thông tin dạng đồ họa, các nhà khoa học, nhà toán học, những người làm công tác thống kê có thể truyền đạt các ý tưởng, khái niệm một cách rõ ràng, hiệu quả và đầy đủ.

    2. Các công cụ thiết kế Infographic
    Dưới đây là một số công cụ, phần mềm để thiết kế Infographic online. Hầu hết các công cụ thiết kế dưới đây đều hoàn toàn miễn phí. Nhưng sẽ được ghi chú một số phiên bản nâng cấp đi kèm với số tiền trả theo tháng nếu như bạn muốn sử dụng trọn vẹn công cụ hơn. Một số các lựa chọn còn đặc biệt phù hợp với người không rành về thiết kế, bởi cung cấp các mẫu và ứng dụng có sẵn, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có một sản phẩm Infographic hoàn chỉnh.

    01. BeFunky

    Giá: Miễn phí (bản thông thường); $4.95/tháng (bản BeFunky Plus)

    BeFunky cung cấp thêm công cụ thiết kế Infographic ngoài các chức năng như chỉnh sửa ảnh, cắt dán, hiệu ứng đi kèm. Sau khi lựa chọn mẫu mà bạn ưng ý nhất. Bạn có thể chỉnh sửa chủ đề bằng hình ảnh và các icon. Tiếp nữa là chọn font chữ và text theo nội dung của bạn. Bạn có thể sắp xếp các bố cục cũng như chọn màu sắc phù hợp nhất, sau đó đơn giản là lưu lại và xuất bản tải về. Rất dễ dàng mà thôi.

    [​IMG]
    02. Visme

    Giá: free

    – Mục tiêu: Cam kết giúp bạn thể hiện nội dung, thông điệp thông qua hình ảnh. Bạn có thể sử dụng Visme để tạo presentation, nhưng sản phẩm được người dùng đánh giá cao nhất chính là thiết kế Infographic.

    Công cụ này cung cấp cho người dùng hơn 100 font chữ miễn phí, hàng triệu ảnh và hàng ngàn các icon chất lượng. Hoàn toàn miễn phí nhé! Ngoài ra, còn bao gồm cả video và audio (ghi âm những gì bạn muốn).

    [​IMG]
    03. Snappa

    Giá: Miễn phí; $10/tháng (bản Pro)

    Snappa là công cụ thiết kế đồ họa cho phép người dùng thiết kế infographic miễn phí. Snappa rất hù hợp với những người không chuyên về design. Bạn chỉ mất khoảng 10 phút hơn kém để thiết kế một infographic cho mình.

    Công cụ còn cung cấp các mẫu tối ưu cho việc chia sẻ lên website. Giao diện dễ sử dụng chỉ việc kéo thả. Đồng thời là kho ảnh stock chất lượng cao khổng lồ cho người dùng chọn lựa.

    Bản miễn phí cho phép bạn 5 lượt tải mỗi tháng hoặc bạn có thể nâng cấp lên bản pro để có lượt tải vô hạn cũng như một số tính năng vượt trội khác.

    [​IMG]
    04. Canva Infographic Maker

    Giá: Miễn phí; $12.95/tháng (Canva cho công việc)

    Canva là một công cụ đắc lực và dễ dàng sử dụng trên nền tảng online, phù hợp với hầu hết các nhu cầu thiết kế khác nhau. Từ brochure, presentation đến thiết kế infographic. Nó cũng đồng thời cung cấp thư viện ảnh, icons, font chữ và một số cái khác để người dùng thoải mái lựa chọn.

    [​IMG]
    05. Google Charts

    Giá: Miễn phí

    Google chart là công cụ miễn phí ,sử dụng khá đơn giản và miễn phí như hầu hết các ứng dụng của Google khác. Bạn có thể lựa chọn các loại biểu đồ khác nhau, tự thiết lập số liệu của mình. Nhờ sự kết nối liên tục theo thời gian thực với các dữ liệu, Google Chart là một công cụ thiết kế infographic tuyệt vời cho website của bạ

    [​IMG]
    06. Piktochart

    Giá: Miễn phí (bản thông thường); $15/tháng (bản nâng cấp)

    Piktochart là công cụ thiết kế infographic và presentation giúp bạn biến những dữ liệu nhàm chán thành hình ảnh có độ tương tác cao chỉ bằng vài click đơn giản. Ở phần chỉnh sửa của Piktochart, người dùng có thể tùy ý chọn màu sắc, font chữ, upload các hình ảnh.

    Các mẫu dạng dưới cũng khiến người dùng sắp xếp các thành phần dễ dàng hơn, ngoài ra căn chỉnh kích thước hình ảnh bằng việc co kéo cũng không làm giảm chất lượng.

    Phiên bản miễn phí chỉ cung cấp một số ít themes, có 2 gói trả phí khác là 15$/tháng và 29$/tháng.

    Xem thêm nhé: 12 Công cụ thiết kế Infographic Online không thể bỏ qua
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NguyenVy98
    Đang tải...


Chia sẻ trang này