Tranh luận: 12 Món Ăn Phải Thử Tại Cebu's Sugbo Mercado

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi diegohoang, 20/2/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đồ ăn giúp mọi người cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm hoặc chỉ giãn thư. Khi đến cuối cùng, những người khách hàng của tuần ăn đói sẽ bắt tay vào tìm kiếm phiêu lưu ẩm thực. Tôi đã khám phá một loạt các món ăn đa dạng từ các món ăn địa phương đến các món ăn đường phố quốc tế được yêu thích với giá cả phải chăng.

    [caption id="attachment_13967" align="aligncenter" width="594"][​IMG] O-nigiri[/caption]
    Phiên bản o-nigiri hay cơm nắm này được tạo thành hình viên nhỏ thẩm mỹ và được bọc trong thịt xông khói, thay vì nori. Các loại nước và lớp phủ có sẵn cho bạn chọn. Không có gì để nói thêm. Họ đã cho tôi thịt xông khói.

    Mua ở đâu: Nikumaki Cebu

    2. Pad thai
    [caption id="attachment_13968" align="aligncenter" width="594"][​IMG] Pad Thái[/caption]
    Sau khi bắt tay vào một chuyến du lịch vòng quanh Đông Nam Á, một cặp vợ chồng đã nhớ nó đến nỗi họ đã tạo ra phiên bản các món ăn châu Á của riêng mình và đặt tên nó theo lộ trình du lịch của họ. . Đường ăn mòn Banana Pancake là một tuyến đường không thể di chuyển trên khắp châu Á, được cả khách hàng du lịch và ba lô thực hiện. Tên đường là một danh sách bảo trì cho các tuyến đường khác nhau ở châu Á, các nhà hàng và quán cà phê phục vụ bánh như bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ. Pad Thai của họ là một món cá nhân khoái khẩu cùng với satays và các món ăn châu Á khác.

    3. Sò điệp
    [caption id="attachment_13969" align="aligncenter" width="594"][​IMG] Sò điệp[/caption]
    Khi Pam và tôi đưa một số nhân viên của Tripzilla đến chợ thực phẩm, họ phát cuồng vì món sò điệp nướng. Tất cả chúng tôi đều thích nó rất nhiều, chúng tôi đã đặt hàng 3 hoặc 4 đĩa. Sò điệp đã được tách ra và nướng vừa đủ độ thơm. You do not time may be bad with bơ.

    4. Thịt heo nướng + nước chanh
    [caption id="attachment_13970" align="aligncenter" width="594"][​IMG] Heo nướng + nước chanh[/caption]
    Những miếng thịt lợn nướng không được phủ một lớp mộc, bơ, sau đó nướng được trên chảo để hoàn thiện món ăn này được nhiều người yêu thích. It is an’t be a time to set up your row is standard but it also be sure đáng để chờ đợi. Đừng quên gọi nước chanh giải khát của họ

    5. Silvanas có hương vị
    [caption id="attachment_13971" align="aligncenter" width="623"][​IMG] Silvanas có hương vị[/caption]
    Silvanas là bánh xốp điều hòa nhiệt độ lạnh được kẹp cùng với nhân kem bơ. Briquito Silvanas đã nâng cao thành tích với món ngon dựa trên Dumaguete này và tạo phiên bản của riêng họ về những món ngon này. Các sản phẩm bán chạy nhất là Choco Hazelnut Brownie, Biscuits and Walnuts, Cookies & Cream, Pistachio, Dark Choco và Macadamia và Chunky Red Velvet. Những loại kẹo này được bán theo cặp và theo cặp 6 chiếc. This brand start start is a time of sell map to the last week but after that was open the private goods of they at the trung tâm thương mại.

    [​IMG]

    Mua ở đâu: Các gian hàng Briquito Silvanas tại Ayala Center Cebu và SM City Cebu

    6. Cocktail Popsicle hay còn gọi là Artisan Poptails
    [caption id="attachment_13973" align="aligncenter" width="594"][​IMG] Cocktail Popsicle hay còn gọi là Artisan Poptails[/caption]
    Tuần làm việc bận? Tốt nhất bạn nên tắt nó với công nghệ poptails tóc kiểu! Đây là loại cocktail được đựng trong hàng kem với nhiều màu sắc sặc sỡ, được nhúng theo hương vị của bạn tùy chọn: hoàng hôn máu, gió biển hoặc vôi sống. Loại pop bán chạy nhất là daiquiri dâu tây và rượu tequila Nhiệt đới mặt trời mọc. Kalamansi margarita, rhum xoài và pina colada cũng có trong thực đơn.

    Mua ở đâu: Tipsy Pops

    7. Mac 'n phô mai và khoai tây chiên trứng
    [caption id="attachment_13975" align="aligncenter" width="594"][​IMG] Mac 'n phô mai và khoai tây chiên trứng[/caption]
    Từ điển công thức bao gồm khoai tây chiên mac n'cheese và trứng muối được làm từ bếp nhỏ trở thành hit lớn trong tuần cuối cùng. Bên cạnh những món yêu thích đồ ăn thoải mái này, họ có đồ đạc để đặt như sô cô la và vỏ bọc theo chai.

    8. Cá ngừ nướng và heo
    [caption id="attachment_13976" align="aligncenter" width="594"][​IMG] Cá ngừ nướng và heo[/caption]
    Bất kỳ món ăn nào được nướng đều đáng để quay lại trong vài giây. Husby's Grill không bao giờ thất bại trong việc làm hài lòng đám đông cuối tuần với món cá nướng và bụng heo. Các bữa ăn giá trị với giá cả phù hợp với túi tiền được cung cấp cho những người ăn bình thường.

    Mua ở đâu: Husby's Grill

    9. Sườn
    [​IMG]

    Sườn nướng trong đặc biệt nước cùng với cơm đủ làm bạn phải mất nước. Các món mì của họ cũng rất tuyệt nếu bạn không thích món ăn. Nếu không thể đợi cuối để thưởng thức món ăn hấp dẫn của họ, bạn có thể bỏ qua cửa hàng của họ ở N. Escario Street.

    Mua ở đâu: Surfin 'Ribs

    10. Rút gọn lợn và ức
    [​IMG]

    Không có gì bằng một miếng ăn từ một chiếc bánh kẹp thịt và ức được làm chín và ít khói. Nó đi kèm với xà lách trộn tự làm và viên pho mát mac 'n bổ sung cho nhau một cách tốt lành. Thở dài.

    Mua ở đâu: Hog and Bull Smokehouse

    11. Hình nón ống khói
    [caption id="attachment_13979" align="aligncenter" width="594"][​IMG] Nón ống khói[/caption]
    Trdelník (tiếng Séc) hay Kürtőskalács (tiếng Hungary) là một loại bánh kem được làm từ cán mỏng bao quanh que, nướng và đường quế, sau đó phủ thêm hương kem tùy thích. Nguồn gốc của nó có thể được bắt nguồn từ một thị trấn ở Slovak. Các nhà sản xuất..err .. những người làm bánh hình ống khói đã yêu thích món bánh ngọt này và quyết định mang một phần của Trung Âu đến Cebu. Ống khói hình dạng là sản phẩm bán chạy nhất của họ chỉ có giá ₱ 95 với kem. Khác mặt, ống khói của họ được làm bằng bột với nhân của bạn, chẳng hạn như Nutella.

    [​IMG]

    Mua ở đâu: Chimney Alchemy

    12. Bánh quế trứng
    [​IMG]Một món ăn đường phố quốc tế khác đã xuất hiện trên thị trường ẩm thực. Bánh quế trứng khá phổ biến ở Ma Cao và Hồng Kông. Nó được làm bằng nóng nung ở giữa cầu hình hai ô. Đôi khi chúng tôi được gọi là bánh Hồng Kông. Chắc chắn rằng Eggcloud version sẽ mang lại cho bạn cảm giác Hong Kong. You may be the own the option with the option of kem hương và lớp phủ.
    Để ứng tuyển:
    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với fanpage của công ty: https://www.facebook.com/tuyendungphilippinecom/

    Hotline/ Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG THU BẤT KÌ MỘT KHOẢN CHI PHÍ nào của ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi những có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      51

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    toàn những món ngon thôi rồi
     

Chia sẻ trang này