Toàn quốc: 13 Lưu Ý Chọn Mua Ghế Sofa Cao Cấp Bạn Chắc Chắn Phải Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhhiep1991, 14/4/2017.

  1. anhhiep1991

    anhhiep1991 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Nhiều người tiêu dùng hiện nay luôn cảm thấy choáng ngợp trước sự đa dạng của các mẫu ghế sofa hiện có trên thị trường và cảm thấy khó khăn để tìm ra được một chiếc ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. 13 lưu ý chọn mua ghế sofa cao cấp sẽ giúp bạn.
    [​IMG]


    Nếu như bạn đang còn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn ghế sofa cao cấp cho phòng khách nhà mình thì hãy đọc ngay 13 gợi ý của chúng tôi dưới đây để dễ dàng hơn trong cách chọn lựa nhé.

    1. Bạn đang tìm kiếm loại sofa cao cấp nào.

    Bạn tìm kiếm một chiếc ghế sofa đẹp, rộng rãi, cho sinh hoạt của cả gia đình, hay bạn đang muốn một cái ghế sofa cao cấp chỉ để ngồi đọc sách - tham khảo ghế thư giãn. Mỗi loại ghế sofa phục vụ một mục đích sử dụng khách nhau. Bởi vậy, bạn cần xác định trước xem sử dụng nó với mục đích gì để có các lựa chọn phù hợp, giúp tiết kiệm thời gian hơn khi tiến hành chọn.


    2. Phong cách ghế sofa cao cấp mà bạn muốn chọn.

    Phong cách ghế sofa bạn chọn sẽ luôn phù hợp với đồ nội thất và cách thức trang trí trong ngôi nhà. Bạn có thể chọn một bộ ghế sofa đẹp với phong cách thiết kế đơn giản nếu bạn thích phong cách đơn giản, không cầu kỳ hoa mỹ.

    3. Hãy thư giãn và ngồi thử chiếc ghế sofa cao cấp bạn muốn mua.

    Một chỗ ngồi thoải mái là yếu tố quan trọng để bạn mua chiếc ghế sofa đó. Vì vậy bạn nên ngồi thử trước khi mua để có cảm giác chính xác nhất về chiếc ghế đó. Hãy lắng nghe cơ thể và trải nghiệm nó.

    4. Xem xét về độ lớn và kích thước của ghế sofa cao cấp.

    Bạn cần quan tâm đến kích thước tổng thể của chiếc ghế sofa cao cấp muốn mua để bố cục của nó phù hợp với không gian bạn muốn đặt. Hãy nhớ rằng, một ghế sofa to đôi khi có thể trông giống như một ghế sofa có cỡ trung bình nếu bạn đặt nó trong một căn phòng lớn hay một chiếc ghế sofa cỡ nhỏ có thể trông như một chiếc ghế lớn nếu bạn để nó trong phòng có diện tích nhỏ.

    [​IMG]

    5. Đệm ghế sofa cao cấp là đệm mềm hay cứng

    Những chiếc ghế sofa cao cấp đệm cứng có đặc điểm tạo phom đẹp cho chiếc ghế nhưng thường không tạo ra sự êm ái bằng đệm mềm. Tuy nhiên những chiếc ghế sofa đẹp làm bằng đệm mềm thương bị nún, nên trong một thời gian sử dụng sẽ bị nún và làm mất đi hình dạng của chiếc ghế, làm cho nó xấu đi.

    6. Lưu ý chọn gối tựa phù hợp với chiếc ghế sofa cao cấp.

    Tùy vào phong cách và kiểu dáng của chiếc ghế sofa để bạn chọn gối tựa, gối tựa có thể tôn lên vẻ đẹp của chiếc ghế sofa nhưng cũng có thể làm chiếc ghế sofa của bạn trở lên kệch kỡm, xấu vô cùng. Ngoài việc dựa theo phong cách, bạn cũng lên lưu ý đến việc có lên dùng gối tựa cho những nơi công cộng nhiều người sử dụng không, ví dụ những bộ sofa khách sạn đặt ở các sảnh lớn chẳng hạn, việc sử dụng gối tựa sẽ rất dễ bị mất và vấn đề vệ sinh sẽ phúc tạp hơn.

    7. Chọn gối cho ghế sofa cao cấp

    Việc chia gối trong một chiếc sofa đẹp góp phần tạo một không gian phòng khách đẹp và sang trọng hơn. Nếu bạn sử dụng một chiếc ghế sofa 2 chỗ thì không nên đặt nhiều hơn hai chiếc gối trên đó bởi nó sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm chật trội, kém thông thoáng hơn.

    [​IMG]

    8. Sofa cao cấp bọc liền hay có vỏ tháo rời.

    Nếu nhà bạn đang có trẻ nhỏ thì việc chọn chiếc ghế sofa có vỏ tháo rời là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất. Bởi bạn có thể dễ dàng vệ sinh ghế khi bé làm đổ thức ăn hay vẽ bậy lên đó.

    9. Chọn loại vải, hay chọn da để bọc ghế sofa cao cấp.

    Những chiếc ghế sofa đẹp nếu được bọc vải tổng hợp thì thường sẽ mềm mại hơn, dễ chịu hơn bọc da, tuy nhiên những mẫu sofa da thì lại đem đến vẻ đẹp sang trọng, dễ vệ sinh, bền hơn vải. Tùy nhu cầu cũng như sở thích để bạn cân nhắc chọn lựa.

    10. Chọn ghế sofa cao cấp có chân hay sofa bệt.

    Nếu phòng khách nhà bạn cao, thoáng thì một chiếc ghế sofa có chân sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một chiếc ghế sofa có chân luôn mang đến vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng, chắc chắn sẽ làm không gian nhà bạn trở lên nhẹ nhàng thanh thoát và đẳng cấp hơn.

    11.. Đặt ghế sofa cao cấp ở vị trí nào trong phòng.

    Việc đặt ghế sofa ở đâu và các lưu ý khi đặt ghế sao cho hợp phong thủy, hợp mệnh chủ nhân là cả một vấn đề, sai một ly đi một dặm, ảnh hưởng khôn lường nếu bạn bất cẩn, vấn đề này thì tôi chẳng thể cho các bạn lời khuyên được vì nóc ó thể viết thành 1 bài hoàn chỉnh và đây là bài viết thực sự tốt nói về cách đặt sofa hợp phong thủy những điều cần biết.

    12. Độ sâu và sự thoải mái khi ngồi ghế sofa cao cấp.

    Độ sâu của chiếc ghế sofa sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự thoải mái của bạn khi dùng ghế. Đặc biệt đối với những gia đình có chiều cao của các thành viên chênh lệch nhiều thì nên chọn một chiếc ghế sofa có độ sâu thích hợp tránh việc người này ngồi thoải mái thì người kia chân lại không thể chạm đất được.

    [​IMG]

    13 Chọn ghế sofa cao cấp đặt hàng theo yêu cầu.

    Nếu như đi nhiều cửa hàng, showroom mà vẫn chưa chọn được chiếc ghế sofa đẹp, ưng ý cho căn phòng khách thì bạn hãy đến Nội Thất Hoa Phú để đặt làm sản phẩm theo thiết kế riêng của mình.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích chúng tôi cung cấp ở trên, bạn sẽ dễ dàng hơn trong cách chọn lựa ghếsofa cao cấp cho căn phòng khách nhà mình. Chúc bạn sớm tìm được chiếc ghế ưng ý!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhhiep1991
    IRC.Vietnam thích bài này.
  2. Huongchanel

    Huongchanel Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/9/2016
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Một chiếc sofa để trong nhà, sẽ giúp không gian của ngôi nhà sẽ đẹp hơn.
     
    anhhiep1991 thích bài này.
  3. anhhiep1991

    anhhiep1991 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chuẩn luôn chị ơi - sofa giừo nhiều kiểu đẹp không thua gì Châu Âu đâu ạ
     
    Huongchanel thích bài này.
  4. Huongchanel

    Huongchanel Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/9/2016
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    E cũng muốn thay đổi bộ sofa ở gia đình quá mà không ai đồng ý :)
     
  5. IRC.Vietnam

    IRC.Vietnam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Mình muốn tham khảo thêm nhiều mẫu sofa hơn thì có thể tham khảo ở đâu ạ?
     

Chia sẻ trang này