Kinh nghiệm: 14 Bí Kíp Chạy Ads Nhìn Vô Ảnh Là Hái Ra Tiền

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Cha_xuka, 8/4/2016.

  1. Cha_xuka

    Cha_xuka Thành viên mới

    Tham gia:
    29/3/2016
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Banner quảng cáo là một trong những loại hình phổ biến nhất trong thế giới quản cáo trực tuyến hiện nay. Tất cả các công ty luôn sử dụng chúng một hình thức này hay hình thức khác bởi vì chi phí cho nó không quá cao, đo lường được và hiệu quả để tăng nhận thức về thương hiệu và còn đem lại rất nhiều hữu hiệu khác.
    Vì vậy, tạo 1 banner quảng cáo thu hút người nhìn vô cùng quan trọng. Bạn đã từng đặt câu hỏi rằng tại sao quảng cáo đó lại tốt, CPC thấp, lượt kích chuột cao và đơn hàng ra ầm ầm chưa. Liệu hoàn toàn do thủ thật chạy ads hay banner ads quyết định 1 phần rất quan trọng trong chiến dịch của bạn.
    Sau đây là 14 kinh nghiệm tôi đúc hết ra trong quá trình làm việc và đo lường hiệu quả.
    1. Thiết kế banner theo chuẩn kích thước
    Cái này quá đơn giản rồi, nếu không chuẩn kích thước liệu mục tiêu hình ảnh bạn có đáp ứng được nữa không. Còn kích thước đẹp chắc chắn các design của ta đều biết hết rồi nên mình không ghi lại nữa.
    2. Duy trì hệ thống phân cấp
    Đầu tiên và quan trọng nhất: banner quảng cáo được thiết kế để nâng cao nhận thức thương hiệu và lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Họ có 3 thành phần cơ bản: logo công ty của bạn, giá trị, call to action.
    + Logo công ty của bạn phải được bao gồm để xây dựng thương hiệu. Hãy chắc chắn rằng đó là trực quan chiếm ưu thế nhưng không phải là nổi trội nhất như phần đề xuất giá trị và kêu gọi hành động.
    + Các giá trị đề nghị: Các đề xuất giá trị giới thiệu các dịch vụ / sản phẩm thương hiệu của bạn cung cấp và kêu gọi sự chú ý đến bản thân với các sản phẩm hấp dẫn, khuyến mại đặc biệt và giá cả, tức là 'Chất lượng cao,' 'off 50%, '' thời gian ưu đãi có hạn, 'hoặc' miễn phí! 'Nó nên chiếm nhiều không gian nhất thiết kế của bạn nhằm mục đích thu hút mắt người nhìn.
    + Kêu gọi hành động: Nó thường được làm bằng văn bản hoặc một nút với các cụm từ như "Click vào đây,' ' Tìm hiểu thêm, '' Xem ngay, 'hoặc' đăng ký Tại đây. ' Nó phải là tâm điểm của quảng cáo, khiến người xem nhấp vào nó.
    3. Giữ thiết kế đơn giản
    Hãy giữ nó đơn giản trực quan và nội dung khôn ngoan. Người xem có lẽ sẽ chỉ nhìn lướt qua banner của bạn trong một giây.
    4. Sử dụng buttons, appropriately (sự thích hợp)
    Tùy thuộc vào loại quảng cáo banner, nút này được biết đến để tăng Tỷ lệ nhấp chuột, hoặc CTR. Nếu bạn đang sử dụng chúng trong quảng cáo của bạn, đặt chúng sau khi bản sao của bạn, ở phía dưới bên phải, màu sắc (nhã) tương phản, và giữ chúng tìm kiếm nhất quán trong suốt bộ quảng cáo.
    5. Hãy chắc chắn rằng banner của bạn có một khung quy định rõ ràng
    Mắt của người dùng được tự nhiên rút ra một chủ đề trong một khung. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng quảng cáo banner của bạn có một khung xác định rõ ràng bằng cách mở rộng đồ họa đúng cho tất cả các cạnh của hộp. Nếu quảng cáo của bạn là màu trắng, đó là một thực tế phổ biến để đặt một đường viền màu xám 1 pixel xung quanh quảng cáo. Nếu nó không phải màu trắng, bạn vẫn có thể sử dụng biên giới tinh tế như viền đen mờ xung quanh các cạnh của quảng cáo Netflix trên, mà làm cho nó bật chỉ nhiều hơn một chút.

    6. Làm cho văn bản của bạn ngay lập tức có thể đọc được
    Làm cho các tiêu đề và có thể sao chép các kích cỡ khác nhau, làm cho các tiêu đề và cơ bản 4 dòng hoặc ít hơn. Không nên: sử dụng font chữ thảo, kiểu chữ, phông chữ cực kỳ mỏng, tất cả các bản sao chữ hoa, hoặc nhỏ hơn so với một phông chữ 10 pt (trừ khi bạn đang kể một sự từ bỏ hoặc bản quyền thông báo.)
    Còn 8 mục nữa mình gửi các bạn sau nhé :)
    Dân kỹ thuật cũng mệt lắm các bác ạ
    Xin lỗi các bác up trên diễn đàn em không biết chỗ nào up ảnh vì ảnh em đâu để trên web đâu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cha_xuka
    Đang tải...


  2. bocuabond

    bocuabond Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/4/2014
    Bài viết:
    1,184
    Đã được thích:
    140
    Điểm thành tích:
    103
    hay quá, cảm ơn mn đã chia sẻ, hóng các bí kíp tiếp theo
     
  3. lbline

    lbline Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/3/2016
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    8
    Không biết là bạn nói banner chung hay banner trên fb, banner của google hay banner trên một số website. Thanks chia sẻ
     
  4. Cha_xuka

    Cha_xuka Thành viên mới

    Tham gia:
    29/3/2016
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Up ảnh lên làm ví dụ thì như nào các bác nhỉ :3 vậy chắc trực quan hơn
     
  5. vanphuong12

    vanphuong12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/1/2016
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Bác biết remaketing fb không, bác dạy em với!
     
  6. richardmom

    richardmom Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/1/2013
    Bài viết:
    5,030
    Đã được thích:
    977
    Điểm thành tích:
    773
    bác có thể nói rõ và cho hình ảnh minh họa của từng loại được không ạ
     

Chia sẻ trang này