Thông tin: 15 kẻ thù của sắc đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi stormman188, 24/9/2011.

  1. stormman188

    stormman188 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội

    Tham gia:
    31/8/2011
    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    187
    Điểm thành tích:
    103
    Vô tình có những việc làm ta không nhận thức được nhưng đôi khi lại trở thành những sai lầm nghiêm trọng nếu được lập lại nhiều lần. Sắc đẹp là vũ khí lợi hại của mỗi bạn gái. Tuy nhiên để bảo vệ vũ khí ấy, các bạn gái cần hiểu rõ và tránh xa những “kẻ thù” sau.
    15 kẻ thù của sắc đẹp
    Việc chăm sóc bản thân cũng vậy, đã có những sai phạm không ít. Đã đến lúc cần có cái nhìn đúng đắn hơn. 10 vấn đề này cực kì ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn tuy nhiên không phải dễ dàng nói ra cũng như bạn biết cách chữa trị chúng. Vậy phải làm sao?

    1. Thức đêm

    Không chỉ đơn thuần là quầng thâm quanh mắt, sự lão hoá nhanh chóng của làn da hay những căng thẳng mệt mỏi khi thức dậy vào mỗi sáng, thói quen thức đêm còn là thủ phạm gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm như: béo phì, các bệnh về mắt, stress “mãn tính”, suy giảm trí nhớ.

    2. Không tẩy trang khi đi ngủ

    Không tẩy trang khi đi ngủ là nguyên nhân chính gây ra mụn cho da. Thậm chí khi không trang điểm nhưng trải qua một ngày với gương mặt đầy bụi bẩn và chất nhờn, bạn quên rửa mặt trước khi đi ngủ sẽ tạo điều kiện cho mụn sinh sôi.


    Để nước tẩy trang ngay tại giường ngủ. Bằng cách này, cho dù bạn mệt mỏi đến thế nào hoặc là chếnh choáng vì bia rượu, cũng không thể quên được việc tẩy trang trước khi lên giường ngủ.

    3. Đổ mồ hôi nhiều

    Trong những trường hợp nhẹ, bạn có thể sử dụng các sản phẩm khử mùi và chống mồ hôi có bán trên thị trường. Nếu nghiêm trọng hơn thì Chasin khuyến cáo nên điều trị với công nghệ laser để có hiệu quả cao nhất - nó chỉ mất khoảng 1 giờ và thời gian phục hồi nhanh chóng.

    4. Sẹo

    Sẹo co kéo thường gây tổn thương chức năng các cơ quan vùng mặt. Chẳng hạn, gây trễ mi dưới làm mất chức năng bảo vệ nhãn cầu của mi mắt, sẹo co kéo vùng môi gây trễ miệng...

    5. Răng có vết ố


    Cà phê, sô da, thuốc lá... đều khiến hàm răng bạn đổi màu một cách mất thẩm mỹ. Trong khi việc đánh răng có thể ngăn ngừa các vết bẩn này thì nó lại không thể làm sạch được những mảng màu đã tồn tại trên răng. May mắn thay có rất nhiều phương cách để bạn cứu chữa, từ việc sử dụng các công thức làm sạch răng tại nhà đến việc sử dụng các phương pháp laser để điều trị.

    6. Căng thẳng

    Căng thẳng tác động lớn đến da. Do vậy, để bảo vệ làn da của mình, hãy ngủ nhiều hơn, tránh mất bình tĩnh, lập kế hoạch cho ngày tiếp theo. Bạn phải luôn nhớ rằng, cuộc sống không phải là sự vội vã và chạy đua với những khó khăn. Hãy luôn thư giãn để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

    7. Thường xuyên đổi màu thuốc nhuộm tóc


    Thỉnh thoảng đổi màu tóc để tạo ra nét mới mẻ là một việc làm đúng. Nhưng nếu như quá lạm dụng thuốc nhuộm tóc để làm mới mình lại trở thành việc làm sai.

    8. Mụn cóc

    Hầu hết mụn cóc xuất hiện là do nhiễm virus, có thể là khi bạn đi chân trần ở lớp hoc yoga hoặc phòng tắm tập thể dục...
    Mụn cóc rất dễ lây vì thế điều quan trọng đầu tiên bạn cần làm đó là bọc mụn cóc bằng băng và thoa lên đó một lớp thuốc chuyên trị để ngăn chặn chúng lây lan.

    9. Chải răng quá kỹ



    Cố gắng chải răng thật cật lực, dùng thuốc tẩy trắng răng, thậm chí là oxy già không thể làm răng trắng hơn mà còn làm răng yếu đi và tạo ra các vết xước khó chịu trên răng.

    10. Sấy tóc với độ nóng mạnh


    Dùng máy sấy tóc ở nhiệt độ cao để uốn xoăn tóc hay tạo nếp tóc mỗi ngày sẽ làm tóc khô, xoăn và yếu đi. Hạn chế dùng máy sấy hoặc duỗi tóc, cho tóc nghỉ ngơi bằng cách chỉ thực hiện 2 lần mỗi tuần. Nên dùng kem giữ ẩm và kem dưỡng tóc để bảo vệ và làm đẹp lên cho mái tóc.

    11. Nặn mụn

    Bởi vì các vi khuẩn và chất bẩn trên ngón tay bám vào lỗ chân lông trên mặt, tạo điều kiện tiếp tục cho mụn xuất hiện. Dùng kem trị mụn chứa chất benzoyl peroxide hay axit salicylic 2 lần mỗi ngày. Khoảng 3 ngày, các vết mụn sẽ mất đi.

    12. Hơi thở có mùi

    Chứng hôi miệng có thể là kết quả của vệ sinh răng miệng kém, bệnh nướu răng hoặc nhiễm trùng răng miệng...Để cải thiện việc vệ sinh răng miệng, bạn cần quan tâm hơn đến thói quen chăm sóc răng miệng mỗi ngày, bao gồm đánh răng, dùng chỉ nha khoa hoặc dùng nước súc miệng chống vi khuẩn.

    13. Nhiễm trùng nấm men

    Khi bị chứng bệnh này, bạn sẽ bị ngứa, đau nhức và những dấu hiệu ban đầu là rất khó nhận biết tại vùng âm đạo. Các vi khuẩn có lợi trong các chế phẩm từ sữa sẽ giúp phục hồi lại bộ phận này trong cơ thể phụ nữ. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng đơn thuốc uống và thuốc bôi tại chỗ.

    14. Hút thuốc lá


    Da sẽ bị xám, dưới mắt xuất hiện các nếp nhăn. Để có thể “vuốt phẳng” các nếp nhăn, bạn cần phải uống vitamin C mỗi ngày.

    15. Uống cà phê

    Cà phê làm cho các mạch trong cơ thể to ra và “để lại” những mao mạch đỏ trên mặt. Một ngày không nên uống quá 3 cốc cà phê. Nếu lượng cà phê không đủ đối với bạn, hãy chuyển sang uống trà xanh, da của bạn sẽ không bị ảnh hưởng xấu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi stormman188
    Đang tải...


Chia sẻ trang này