Toàn quốc: Hạt dinh dưỡng các loại, FS từ 1Kg

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi sapa_musuong, 31/3/2015.

  1. sapa_musuong

    sapa_musuong vì sức khỏe của b và gia đình

    Tham gia:
    16/9/2009
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    43
    Chúng tôi chuyên cung cấp hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt maccadamia, hạt thông, dẻ cười nhập khẩu 100% với giá tốt nhất trên thị trường.

    Liên hệ : 0984.487.606, 01232970430

    Địa chỉ liên hệ : Số 9, ngõ 133 Phố Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
    FREE SHIP TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI


    - QUẢ ÓC CHÓ 100% NHẬP TỪ MỸ
    Giá: 250k/1Kg
    Tác dụng quả óc chó:

    1. Quả óc chó rất tốt với phụ nữ có thai và em bé
    Quả óc chó giúp phụ nữ có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.
    Ngoài ra, phụ nữ khi ăn quả óc chó sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa. Dùng quả óc chó trong một thời gian dài nhất định sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.v.., từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này.

    [​IMG]
    Qủa to, hình tim, đặc trưng của hàng hartley
    2. Quả óc chó tăng khả năng làm cha
    Quả óc chó giúp Bổ thận, Cải thiện lượng tinh binh do có nhiều acid a-linolenic
    Chúng ta cũng nên biết rằng, có 1/6 cặp vợ chồng gặp vấn đề về sinh đẻ và 40% trong số đó là do người đàn ông.
    Những nam giới vô sinh thường là do có quá ít tinh trùng hoặc tinh trùng bơi yếu, dị dạng… Nếu ăn quả óc chó thường xuyên thì hình dáng, tốc độ di chuyển và cả sức sống của tinh trùng đều được cải thiện. _ Catherine Carpenter (Trung tâm Dinh dưỡng con người của Mỹ) nói: “Quả óc chó rất giàu acid a-linolenic, một nguồn acid béo omega-3 tự nhiên trong thực vật. Đây là nguyên nhân giúp cải thiện chất lượng tinh trùng”.


    3. Cải thiện sức khỏe tim mạch, củng cố động mạch
    Quả óc chó đã được coi là loại hạt cho sức khỏe trái tim là do trong quả óc chó có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.
    Ngoài tác dụng bảo vệ trái tim, quả óc chó còn có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.


    4. Ăn nhiều hạt óc chó giảm nguy cơ ung thư vú
    Tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư vì có nhiều chất chống oxy hóa Acid Ellagic
    Theo nhà khoa học Hardman, hạt óc chó chứa rất nhiều thành phần đã được minh chứng có khả năng làm chậm quá trình phát triển ung thư như axit béo omega-3, các chất chống ôxy hóa và phytosterols.
    Nghiên cứu nói trên cũng bổ sung bằng chứng cho thấy axit béo omega-3 có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, từ việc ngăn chặn bệnh tim tới giảm nguy cơ ung thư.


    5. Ngăn ngừa sỏi túi mậtt
    Nhuận trường, ngăn ngừa sỏi mật do cung cấp nhiều Chất xơ. Dữ liệu thu thập từ hơn 80.000 người và trải qua 2 thập kỷ nghiên cứu đã cho thấy quả óc có thể ngăn ngừa sỏi túi mật. Vì vậy, nếu bạn đang đối mặt với nguy cơ bị sỏi túi mật hay không muốn mình mang căn bệnh này hãy ăn vài quả óc chó mỗi ngày.
    [​IMG]
    Đóng túi hút chân không 0.5Kg
    6. Bảo vệ xương
    Bảo vệ xương do cung cấp nhiều Ca, K, Mg
    Một thực tế ai cũng biết là xương yếu dần theo tuổi tác. Mật độ khoáng chất trong xương giảm xuống sẽ dẫn đến hiện tượng loãng xương. Dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe cho đến tuổi già. Những người thường xuyên ăn quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu khi về già.


    7. Thực phẩm của trí não

    Quả óc chó là loại thực phẩm đặc biệt tốt với trí não. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra, axit béo omega 3 có trong quả óc chó giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60% bộ não. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não hoạt động đúng chức năng. Bộ não là trung tâm xử lý của cơ thể, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho nó sẽ giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức. Nó cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và các vấn đề hành vi.
    8. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường
    Quả óc chó đặc biệt tốt đối với bệnh nhân tiểu đường loại 2. Nó không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường mà còn giúp tạo ra insulin, một loại chất mà các bệnh nhân tiểu đường không có. Bệnh nhân tiểu đường có nguy cơ mắc bệnh tim rất cao, vì vậy mà quả óc chó rất tốt với bệnh nhân tiểu đường.

    9. Liều thuốc tự nhiên giúp nhuận tràng
    Nếu bạn bị táo bón mãn tính thì quả óc chó sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt. Quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao, vì vậy mà chúng có tác dụng như thuốc nhuận tràng. Nhai vai hạt óc chó mỗi ngày bạn sẽ thấy ngay kết quả tuyệt vời của nó
    .

    [​IMG]
    Qủa to, hình tim, đặc trưng của hàng hartley

    10. Chiến đấu với một số bệnh ung thư
    Quả óc chó rất giàu chất chống oxy hóa và một số loại khác của chất chống oxy hóa. Hợp chất chống oxy hóa được gọi là axit ellagic, loại chất rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư. Nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, do đó nó có thể giúp bệnh nhân ung thư phục hồi trong giai đoạn hóa trị hoặc xạ trị.

    11. Tránh tình trạng mất ngủ
    Cơ thể chúng ta sản xuất một loại hormone gọi là melatonin có trách nhiệm cho một số chức năng, trong đó có liên quan đến mất ngủ. Melatonin là những tín hiệu não rằng công việc đã được thực hiện đủ, cơ thể mệt mỏi và cần ngủ. Cơ thể thường tiết ra melatonin vào khoảng thời gian tương tự mà bạn ngủ mỗi đêm.
    Nhưng khi chúng ta già, hàm lượng melatonin sản xuất bởi cơ thể giảm. Đây là lý do tại sao rất nhiều người cao tuổi khó ngủ và thường ngủ chỉ 4-5 tiếng một đêm. Quả óc chó là một nguồn tự nhiên và phong phú chất melatonin. Vì vậy nhấm nháp vài quả óc chó trước khi đi ngủ là cách để bạn tránh hiện tượng mất ngủ.


    - HẠT HẠNH NHÂN 100% MỸ

    Giá: 280k/1Kg
    TÁC DỤNG HẠNH NHÂN:

    Khi nhắc đến các loại hạt thì hạnh nhân chính là nữ hoàng. Trong hạnh nhân có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho hệ tim mạch như: Magie, Vitamin E, chất xơ .v.v. Theo thống kê, 1 Ounce hạnh nhân sẽ cung cấp 1/4 lượng Magiê cơ thể cần hàng ngày, 70% lượng Vitamin E, 3,3 gram chất xơ. Ngoài ra hạnh nhân có chứa chất béo không bão hòa đơn, là các chất béo tốt. Các chất này giúp máu lưu thông khắp cơ thể, giảm triệu chứng bệnh tim mạch, huyết áp, tăng sức đề kháng
    Những chất này cũng là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho các bà bầu và sự phát triển của thai nhi.


    1. Cân bằng lượng Cholesterol trong cơ thể
    Dùng hạnh nhân đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng hàm lượng Cholesterol tốt (HDL), giảm đáng kể hàm lượng Cholesterol xấu (LDL) và do đó khiến chúng ta kiểm soát hữu hiệu mức Cholesterol trong máu.

    [​IMG]

    2. Hạt hạnh nhân giúp cải thiện trí tuệ
    Hạnh nhân có chứa Phenylalanine, một chất hỗ trợ rất tốt trong việc phát triển các chức năng nhận thức. Ăn một nắm hạt hạnh nhân mỗi ngày giúp cải thiện trí nhớ, tinh thần sảng khoái, giảm Stress.

    3. Hạt hạnh nhân tốt cho thai nhi
    Trong hạnh nhân có chứa chất acid- folic, một loại hơp chất giúp bà mẹ bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi và giảm các khuyết tật bẩm sinh của em bé.

    4. Hạt hạnh nhân rất tốt cho tim
    Trong hạt hạnh nhân có chứa chất béo đơn-bão hoà, protein và potassium, là những chất hỗ trợ rất tốt cho khả năng vận động của tim. Vitamin E trong hạnh nhân tác động như một chất chống oxi-hóa, giúp giảm nguy cơ bị các bệnh tim. Hạnh nhân cũng còn là nguồn cung cấp Acid folic và Magnesium, và do đó giúp hạ thấp mức Homocystein, một loại chỉ số nói lên mức độ đóng mảng trong mạch máu.

    [​IMG]

    5. Hạt Hạnh nhân giúp cải thiên da và tóc
    Ăn hạt hạnh nhân hàng ngày cũng có thể giúp cải thiện làn da. hỗ trợ ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn nhọt, da khô, và thậm chí cả nếp nhăn sớm. Một liệu pháp massage mặt với dầu hạnh nhân có thể giúp làm da sáng bóng, căng mịn, mềm mại. Ngoài ra, vitamin E có trong hạnh nhân cũng có thể giúp đóng góp cho tóc sáng bóng, mượt mà. Dầu Hạnh Nhân thậm chí có thể giúp chữa trị gàu.

    6. Giúp cân bằng và điểu hòa huyết áp
    Potassium chứa trong hạnh nhân giúp điều hòa huyết áp.

    7. Phòng chống một số loại bệng ung thư
    Ăn hạt hạnh nhân đều đặn hàng ngày có thể giúp bạn hòng chống một số loại bệnh ung thư, điển hình là ung thư kết tràng.
    8. Giảm béo
    Tinh dầu hạnh nhân và các chất chứa trong hạt hạnh nhân làm cho bạn ăn có cảm giác chóng no nên giúp tránh ăn quá nhiều. Các nghiên cứu cho thấy thực chế những người béo phì nên thường xuyên bổ sung hạt hạnh nhân vào khẩu phần ăn hàng ngày để kiểm soát hiệu quả trọng lượng cơ thể.

    9. Hạnh nhân có nhiều chất xơ, giúp bạn chống táo bón hiệu quả

    10. Các Tác dụng khác
    Nghiên cứu của các nhà khoa học trên động vật cũng chỉ ra rằng hạt hạnh nhân cũng có thể phòng ngừa sạn mật, giảm rủi ro mắc bệnh Alzheimer, làm đẹp da và tăng cường chức năng hệ miễn dịch.


    - Hạt mắc ca
    Gía 280.000/Kg
    Tác dụng quả mắc ca:


    1. Phòng trị xơ Cứng động mạch

    Nhân của hạt mắc ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), nhân điều (47%)… Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Khi ăn vào giảm được Cholesteron, có tác dụng phòng trị xơ cứu động mạch. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người.

    2. Tốt cho phụ nữ mang thai

    Ngoài ra trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin, Omega-3…rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, Hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.
    [​IMG]
    3. Cải thiện sức khỏe tim mạch

    Các cuộc nghiên cứu trong nhiều thập kỷ qua đã chỉ ra, Hạt Mắc ca có vô số lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất cứ loại quả nào trên trái đất. Có điều này là do hạt Mắc Ca có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.
    4. Hạt mầm ẩm thực

    Vỏ mắc-ca có nhiều tannin và protein, dùng làm thuộc da và chế biến thức ăn chăn nuôi
    Thành phần hữu ích chính của quả macadamia là phần nhân – được xếp vào hàng thượng phẩm trong “kho hạt” phong phú của xứ sở bánh ngọt phương Tây.

    Mắc-ca có vị béo, ngọt, giòn tan, trung hòa gia vị làm cho món ăn thêm đậm đà, thường được dùng để ăn sống, luộc hoặc xào nấu. Từ lâu mắc-ca đã được đưa lên bàn ăn của các gia đình giàu có hoặc yến tiệc sang trọng.

    Nhân mắc-ca sau khi chiên rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp, ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh, chocolate,nước uống, dầu salat… góp phần tạo nên hương sắc mới lạ và làm tăng giá trị cho món ăn.

    Mắc-ca còn được xem là một trong những loại hạt giúp các chị em có thể thoải mái ăn vặt trong quá trình ăn kiêng.

    5. Tác dụng làm đẹp da
    [​IMG]

    Bên cạnh những đóng góp to lớn trong ẩm thực, mắc-ca còn là một sản phẩm làm đẹp cao cấp. Dầu mắc-ca rất được yêu thích trong lĩnh vực chăm sóc da. Được đánh giá cao vì có chứa khoảng 22% các axit omega-7 palmitoleic, dầu mắc-ca là giải pháp thay thế dâu chồn – một trong những “thần dược” cho làn da phụ nữ.

    Giòn, bùi, béo ngậy Thơm ngon, bổ dưỡng…. cách ăn và chế biến rất phong phú … dễ hiểu vì sao hạt mắc-ca từ lâu đã vươn ra khỏi Châu Úc, trở thành “hoàng hậu của các loại quả khô”
    Hướng dẫn sử dụng hạt macadamia
    5. Cách sử dụng mắc ca

    - Hàng ngày vào buổi sáng và buổi chiều ăn từ 4-5 hạt mắc ca sẽ làm cho làn da mịn màng, tươi trẻ, giảm được Cholesteron giúp lưu thông mạch máu, giảm tích tụ mảng bám trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt đắc biệt giúp Bổ sung một lượng lớn hàm lượng calo cần thiết cho cơ thể

    - Mắc ca ăn liền dùng kìm kẹp mắc ca sau đó ăn phần nhân có thể dùng mắc ca làm bánh, làm nhân sôcôla, ép lấy dầ… ngon hơn khi bỏ mắc ca vào lò vi sóng với nhiệt độ nhẹ rồi lấy ra bóc ăn, sẽ có vị thơm ngon và bùi hơn.
    [​IMG]

    - Khi ăn hạt mắc ca nếu tìm không ra vật để đập vỏ cứng ở ngoài ta có thể dùng dùng các thiết bị tương tự như kìm vặn ống nước để mở hoặc có thể dùng búa đập nhẹ vỏ lập tức sẽ vỡ ra.

    6. Cách bảo quản hạt mắc ca

    Bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, không để hở không khí, khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh.

    - HẠT DẺ CƯỜI không tẩy
    Gía 280.000/Kg
    Tác dụng hạt dẻ cười:


    [​IMG]
    Chống stress
    Mùa đông lạnh, thiếu ánh nắng mặt trời làm bạn cảm thấy mệt mỏi? Công việc làm bạn căng thẳng? Khi đối mặt với những điều này, bạn nên nhấm nháp một ít hạt dẻ cười, điều này có thể giúp bạn lấy lại được tinh thần. Theo các nghiên cứu, do đặc tính chứa nhiều chất chống oxy hóa, hạt dẻ cười giúp bạn giảm những phản ứng tiêu cực do stress. Mỗi ngày nhấm nháp một ít hạt dẻ cười có thể làm giảm những tác động của stress lên huyết áp.
    Hạt dẻ cười cũng là một loại thực phẩm rất giàu magiê (80mg/10g) - nguyên tố chống stress cực kì mạnh bởi nó có vai trò tích cực trong điều hòa huyết áp. Và thực tế là hiện nay, rất nhiều người hấp thụ lượng magiê mỗi ngày thấp hơn yêu cầu hàng ngày. Vậy tại sao bạn không bổ sung thêm magiê bằng cách này?
    Tốt cho tiêu hóa
    Chất xơ có vai trò rất quan trọng trong tiêu hóa, giúp hấp thụ nước, kích thích hoạt động co bóp của ruột và tăng cường hoạt động của các vi khuẩn. Và hạt dẻ cười chính là một trong các loại hạt giàu chất xơ nhất: 3g xơ/28g hạt, tương đương với 12% lượng cần hấp thụ hàng ngày, cao gấp hai lần hồ đào và ngang với yến mạch.
    Phòng chống các bệnh tim mạch
    Gần 90% các chất béo chứa trong hạt dẻ cười là loại chất béo chưa bão hòa, những chất béo này có thể giúp giảm cholesterol trong máu cũng như giảm các nguy cơ gây bệnh về tim mạch. Loại hạt này còn chứa nguyên tố kali, có tác dụng điều hòa hoạt động hệ động mạch. Và cuối cùng, các chất chống oxy hóa trong hạt dẻ cười (như polyphenol) rất có lợi cho tim.
    Vậy thì không có lý do gì bạn từ chối ăn loại hạt vừa ngon lại thật sự bổ dưỡng!
    - HẠT THÔNG MỸ
    Gía 320.000/Kg
    Tác dụng hạt thông:
    Hạt thông là hạt của quả thông, là loại quả khô có tác dụng làm đẹp dung nhan, dưỡng nhan kiện thể, được mệnh danh là “vị thuốc bổ trường sinh”.

    Nhân hạt quả thông có rất nhiều thành phần dinh dưỡng có ích cho cơ thể như protein ưu chất, chất béo ưu chất, hợp chất đường, các loại vitamin A, B1, B2, C, D, E, các chất canxi, phốtpho, potassium, tinh đầu thơm dễ bốc hơi v.v…

    Y học cổ truyền cho rằng nhân hạt quả thông vị ngọt, tính hơi ôn, có những công dụng như cường dương, bổ cốt, hòa huyết, đẹp da, nhuận phế, trừ ho, nhuận tràng, thông đại tiện v.v…

    Các sách y dược học cổ điển có giá trị của Trung Quốc đều có ghi chép về hạt quả thông như: “Bổ khí huyết, mạnh gân bắp, dưỡng tân dịch, dập tắt phong tà, mạnh ấm dạ dày, làm tan biến các chất kết đọng trong cơ thể, hạ khí thơm thân, có tác dụng làm thân hình trẻ lại, quả là một tiên phẩm”; “Quả thông chủ trị phong thấp, hàn khí cơ thể suy nhược, thiếu khí, thiếu bổ dưỡng”; “vị ngọt, tính hơi ôn, dùng để chữa trị phong tê thấp, đầu nhức, mắt hoa, tiêu trừ các da thịt chết, làm trắng da đỏ thịt, làm tản thủy khí, nhuận mát ngũ tạng v.v…”. Nhà y học vĩ đại Lý Thời Trân cũng nói là nó “nhuận phế, trừ ho, phong cơ, tráng cốt”.

    [​IMG]

    Y học hiện đại qua nghiên cứu cũng đã phát hiện: chất béo có trong nhân hạt thông phần nhiều là acid béo không bão hòa có ích rất nhiều cho sức khỏe cơ thể, cộng với nhiều các chất protein ưu chất, nhiều loại vitamin, nhiều chất khoáng có trong hạt thông.

    Nếu thường xuyên ăn nhiều sẽ có những tác dụng làm khỏe mạnh thân thể, nâng cao được khả năng chống bệnh tật, làm chậm lại và kéo dài quá trình suy lão, trừ bỏ những nếp nhăn trên da, làm cho da trắng trẻo, hồng hào, nhẵn nhụi, mịn màng, sáng sủa, làm tăng thèm ăn.

    Quả thông là quả có tác dụng bảo vệ sức khỏe rất quý. Thường đem rang lên ăn, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng. Nếu lấy nhân quả thông ra cho vào cùng với hạt kim anh, cẩu khởi tử, mỗi thứ 500 gam, mạch đông 600 gam, ninh nhừ, chắt lấy nước, rồi đun tiếp, cô lại, đến khi đặc sệt, để nguội hòa mật ong thành 500 gam “mật mỹ dung bổ thận ích thân”, ngày ăn 2 thìa con mật vào buổi sớm và tối.

    Như vậy sẽ có hiệu quả giữ cho da dẻ mịn màng, trắng hồng rạng rỡ; mặt khác có thể chữa trị được các bệnh khác như di tinh, chán ăn, đổ mồ hôi trộm hay mê sảng, thân thể hư nhược




    HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ NHỮNG SP TỐT NHẤT: 0984.487.606
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sapa_musuong
    Sửa lần cuối: 1/4/2015
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,595
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mẹ mình bán các loại hạt dinh dưỡng giá như nào vậy?
     
  3. sapa_musuong

    sapa_musuong vì sức khỏe của b và gia đình

    Tham gia:
    16/9/2009
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    43
    Mình đã up giá và hình các loại hạt rồi nhé, mong các mẹ ủng hộ
     
  4. sapa_musuong

    sapa_musuong vì sức khỏe của b và gia đình

    Tham gia:
    16/9/2009
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    43
    1. Quả óc chó rất tốt với phụ nữ có thai và em bé
    Quả óc chó giúp phụ nữ có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.
    Ngoài ra, phụ nữ khi ăn quả óc chó sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa. Dùng quả óc chó trong một thời gian dài nhất định sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.v.., từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này.
     
  5. hạt dinh dưỡng

    hạt dinh dưỡng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    hàng của b công nhận là ngon thật.vợ m ăn mà cứ khen thui.khi nào ăn hêt m lại gọi b nhé.
     
    sapa_musuong thích bài này.
  6. phanbichlua

    phanbichlua Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    6,847
    Đã được thích:
    703
    Điểm thành tích:
    823
    Chúc bạn đông khách nhé ^^
     
  7. sapa_musuong

    sapa_musuong vì sức khỏe của b và gia đình

    Tham gia:
    16/9/2009
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    43
    Cảm ơn bạn nhé, mình cũng chúc bạn có thật nhiều đơn hàng, có ăn ji ủng hộ mình.
     
  8. phanbichlua

    phanbichlua Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    6,847
    Đã được thích:
    703
    Điểm thành tích:
    823
    okie nang :)
     
  9. mid.night

    mid.night Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    20/1/2013
    Bài viết:
    2,679
    Đã được thích:
    599
    Điểm thành tích:
    773
    oánh dấu hạt dinh dưỡng, hôm nào về quê mua cho mama ;)
     
    sapa_musuong thích bài này.
  10. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    bây giờ nhiều loại hạt quá, mình nghiên cứu công dụng đã.
     
  11. sapa_musuong

    sapa_musuong vì sức khỏe của b và gia đình

    Tham gia:
    16/9/2009
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    43
    TE="mid.night, post: 32015622, member: 387866"]oánh dấu hạt dinh dưỡng, hôm nào về quê mua cho mama ;)[/QUOTE]
    oôkê b lưu số của m vào bất cứ lúc nào b gọicho m ccũng được
     
    conlatatca123456 thích bài này.
  12. conlatatca123456

    conlatatca123456 yêu con nhiều

    Tham gia:
    1/4/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    [Qmuốn ="sapa_musuong, post: 32000414, member: 46656"]Chúng tôi chuyên cung cấp hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt maccadamia, hạt thông, dẻ cười nhập khẩu 100% với giá tốt nhất trên thị trường.

    Liên hệ : 0984.487.606, 01232970430

    Địa chỉ liên hệ : Số 9, ngõ 133 Phố Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
    FREE SHIP TRONG NỘI THÀN

    1. Quả óc chó rất tốt với phụ nữ có thai và em bé

    Quả óc chó giúp phụ nữ có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.
    Ngoài ra, phụ nữ khi ăn quả óc chó sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa. Dùng quả óc chó trong một thời gian dài nhất định sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.v.., từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này.

    [​IMG]
    Qủa to, hình tim, đặc trưng của hàng hartley
    2. Quả óc chó tăng khả năng làm cha
    Quả óc chó giúp Bổ thận, Cải thiện lượng tinh binh do có nhiều acid a-linolenic
    Chúng ta cũng nên biết rằng, có 1/6 cặp vợ chồng gặp vấn đề về sinh đẻ và 40% trong số đó là do người đàn ông.
    Những nam giới vô sinh thường là do có quá ít tinh trùng hoặc tinh trùng bơi yếu, dị dạng… Nếu ăn quả óc chó thường xuyên thì hình dáng, tốc độ di chuyển và cả sức sống của tinh trùng đều được cải thiện. _ Catherine Carpenter (Trung tâm Dinh dưỡng con người của Mỹ) nói: “Quả óc chó rất giàu acid a-linolenic, một nguồn acid béo omega-3 tự nhiên trong thực vật. Đây là nguyên nhân giúp cải thiện chất lượng tinh trùng”.

    3. Cải thiện sức khỏe tim mạch, củng cố động mạch

    Quả óc chó đã được coi là loại hạt cho sức khỏe trái tim là do trong quả óc chó có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.
    Ngoài tác dụng bảo vệ trái tim, quả óc chó còn có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

    4. Ăn nhiều hạt óc chó giảm nguy cơ ung thư vú

    Tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư vì có nhiều chất chống oxy hóa Acid Ellagic
    Theo nhà khoa học Hardman, hạt óc chó chứa rất nhiều thành phần đã được minh chứng có khả năng làm chậm quá trình phát triển ung thư như axit béo omega-3, các chất chống ôxy hóa và phytosterols.
    Nghiên cứu nói trên cũng bổ sung bằng chứng cho thấy axit béo omega-3 có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, từ việc ngăn chặn bệnh tim tới giảm nguy cơ ung thư.

    5. Ngăn ngừa sỏi túi mậtt

    Nhuận trường, ngăn ngừa sỏi mật do cung cấp nhiều Chất xơ. Dữ liệu thu thập từ hơn 80.000 người và trải qua 2 thập kỷ nghiên cứu đã cho thấy quả óc có thể ngăn ngừa sỏi túi mật. Vì vậy, nếu bạn đang đối mặt với nguy cơ bị sỏi túi mật hay không muốn mình mang căn bệnh này hãy ăn vài quả óc chó mỗi ngày.

    [​IMG]
    Đóng túi hút chân không 0.5Kg
    6. Bảo vệ xương
    Bảo vệ xương do cung cấp nhiều Ca, K, Mg
    Một thực tế ai cũng biết là xương yếu dần theo tuổi tác. Mật độ khoáng chất trong xương giảm xuống sẽ dẫn đến hiện tượng loãng xương. Dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe cho đến tuổi già. Những người thường xuyên ăn quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu khi về già.

    7. Thực phẩm của trí não
    Quả óc chó là loại thực phẩm đặc biệt tốt với trí não. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra, axit béo omega 3 có trong quả óc chó giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60% bộ não. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não hoạt động đúng chức năng. Bộ não là trung tâm xử lý của cơ thể, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho nó sẽ giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức. Nó cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và các vấn đề hành vi.
    8. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường

    Quả óc chó đặc biệt tốt đối với bệnh nhân tiểu đường loại 2. Nó không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường mà còn giúp tạo ra insulin, một loại chất mà các bệnh nhân tiểu đường không có. Bệnh nhân tiểu đường có nguy cơ mắc bệnh tim rất cao, vì vậy mà quả óc chó rất tốt với bệnh nhân tiểu đường.

    9. Liều thuốc tự nhiên giúp nhuận tràng

    Nếu bạn bị táo bón mãn tính thì quả óc chó sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt. Quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao, vì vậy mà chúng có tác dụng như thuốc nhuận tràng. Nhai vai hạt óc chó mỗi ngày bạn sẽ thấy ngay kết quả tuyệt vời của nó.

    [​IMG]
    Qủa to, hình tim, đặc trưng của hàng hartley
    10. Chiến đấu với một số bệnh ung thư
    Quả óc chó rất giàu chất chống oxy hóa và một số loại khác của chất chống oxy hóa. Hợp chất chống oxy hóa được gọi là axit ellagic, loại chất rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư. Nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, do đó nó có thể giúp bệnh nhân ung thư phục hồi trong giai đoạn hóa trị hoặc xạ trị.

    11. Tránh tình trạng mất ngủ

    Cơ thể chúng ta sản xuất một loại hormone gọi là melatonin có trách nhiệm cho một số chức năng, trong đó có liên quan đến mất ngủ. Melatonin là những tín hiệu não rằng công việc đã được thực hiện đủ, cơ thể mệt mỏi và cần ngủ. Cơ thể thường tiết ra melatonin vào khoảng thời gian tương tự mà bạn ngủ mỗi đêm.
    Nhưng khi chúng ta già, hàm lượng melatonin sản xuất bởi cơ thể giảm. Đây là lý do tại sao rất nhiều người cao tuổi khó ngủ và thường ngủ chỉ 4-5 tiếng một đêm. Quả óc chó là một nguồn tự nhiên và phong phú chất melatonin. Vì vậy nhấm nháp vài quả óc chó trước khi đi ngủ là cách để bạn tránh hiện tượng mất ngủ.

    - HẠT HẠNH NHÂN 100% MỸ


    Giá: 280k/1Kg

    TÁC DỤNG HẠNH NHÂN:
    Khi nhắc đến các loại hạt thì hạnh nhân chính là nữ hoàng. Trong hạnh nhân có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho hệ tim mạch như: Magie, Vitamin E, chất xơ .v.v. Theo thống kê, 1 Ounce hạnh nhân sẽ cung cấp 1/4 lượng Magiê cơ thể cần hàng ngày, 70% lượng Vitamin E, 3,3 gram chất xơ. Ngoài ra hạnh nhân có chứa chất béo không bão hòa đơn, là các chất béo tốt. Các chất này giúp máu lưu thông khắp cơ thể, giảm triệu chứng bệnh tim mạch, huyết áp, tăng sức đề kháng
    Những chất này cũng là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho các bà bầu và sự phát triển của thai nhi.

    1. Cân bằng lượng Cholesterol trong cơ thể

    Dùng hạnh nhân đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng hàm lượng Cholesterol tốt (HDL), giảm đáng kể hàm lượng Cholesterol xấu (LDL) và do đó khiến chúng ta kiểm soát hữu hiệu mức Cholesterol trong máu.

    [​IMG]

    2. Hạt hạnh nhân giúp cải thiện trí tuệ
    Hạnh nhân có chứa Phenylalanine, một chất hỗ trợ rất tốt trong việc phát triển các chức năng nhận thức. Ăn một nắm hạt hạnh nhân mỗi ngày giúp cải thiện trí nhớ, tinh thần sảng khoái, giảm Stress.

    3. Hạt hạnh nhân tốt cho thai nhi

    Trong hạnh nhân có chứa chất acid- folic, một loại hơp chất giúp bà mẹ bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi và giảm các khuyết tật bẩm sinh của em bé.

    4. Hạt hạnh nhân rất tốt cho tim

    Trong hạt hạnh nhân có chứa chất béo đơn-bão hoà, protein và potassium, là những chất hỗ trợ rất tốt cho khả năng vận động của tim. Vitamin E trong hạnh nhân tác động như một chất chống oxi-hóa, giúp giảm nguy cơ bị các bệnh tim. Hạnh nhân cũng còn là nguồn cung cấp Acid folic và Magnesium, và do đó giúp hạ thấp mức Homocystein, một loại chỉ số nói lên mức độ đóng mảng trong mạch máu.

    [​IMG]

    5. Hạt Hạnh nhân giúp cải thiên da và tóc
    Ăn hạt hạnh nhân hàng ngày cũng có thể giúp cải thiện làn da. hỗ trợ ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn nhọt, da khô, và thậm chí cả nếp nhăn sớm. Một liệu pháp massage mặt với dầu hạnh nhân có thể giúp làm da sáng bóng, căng mịn, mềm mại. Ngoài ra, vitamin E có trong hạnh nhân cũng có thể giúp đóng góp cho tóc sáng bóng, mượt mà. Dầu Hạnh Nhân thậm chí có thể giúp chữa trị gàu.

    6. Giúp cân bằng và điểu hòa huyết áp

    Potassium chứa trong hạnh nhân giúp điều hòa huyết áp.

    7. Phòng chống một số loại bệng ung thư

    Ăn hạt hạnh nhân đều đặn hàng ngày có thể giúp bạn hòng chống một số loại bệnh ung thư, điển hình là ung thư kết tràng.
    8. Giảm béo

    Tinh dầu hạnh nhân và các chất chứa trong hạt hạnh nhân làm cho bạn ăn có cảm giác chóng no nên giúp tránh ăn quá nhiều. Các nghiên cứu cho thấy thực chế những người béo phì nên thường xuyên bổ sung hạt hạnh nhân vào khẩu phần ăn hàng ngày để kiểm soát hiệu quả trọng lượng cơ thể.

    9. Hạnh nhân có nhiều chất xơ, giúp bạn chống táo bón hiệu quả


    10. Các Tác dụng khác

    Nghiên cứu của các nhà khoa học trên động vật cũng chỉ ra rằng hạt hạnh nhân cũng có thể phòng ngừa sạn mật, giảm rủi ro mắc bệnh Alzheimer, làm đẹp da và tăng cường chức năng hệ miễn dịch.

    - Hạt mắc ca

    Gía 280.000/Kg
    Tác dụng quả mắc ca:


    1. Phòng trị xơ Cứng động mạch


    Nhân của hạt mắc ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), nhân điều (47%)… Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Khi ăn vào giảm được Cholesteron, có tác dụng phòng trị xơ cứu động mạch. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người.

    2. Tốt cho phụ nữ mang thai


    Ngoài ra trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin, Omega-3…rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, Hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.

    [​IMG]
    3. Cải thiện sức khỏe tim mạch

    Các cuộc nghiên cứu trong nhiều thập kỷ qua đã chỉ ra, Hạt Mắc ca có vô số lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất cứ loại quả nào trên trái đất. Có điều này là do hạt Mắc Ca có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.
    4. Hạt mầm ẩm thực


    Vỏ mắc-ca có nhiều tannin và protein, dùng làm thuộc da và chế biến thức ăn chăn nuôi
    Thành phần hữu ích chính của quả macadamia là phần nhân – được xếp vào hàng thượng phẩm trong “kho hạt” phong phú của xứ sở bánh ngọt phương Tây.

    Mắc-ca có vị béo, ngọt, giòn tan, trung hòa gia vị làm cho món ăn thêm đậm đà, thường được dùng để ăn sống, luộc hoặc xào nấu. Từ lâu mắc-ca đã được đưa lên bàn ăn của các gia đình giàu có hoặc yến tiệc sang trọng.

    Nhân mắc-ca sau khi chiên rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, là một loại thực phẩm cao cấp, ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, dùng để chế biến nhân bánh, chocolate,nước uống, dầu salat… góp phần tạo nên hương sắc mới lạ và làm tăng giá trị cho món ăn.

    Mắc-ca còn được xem là một trong những loại hạt giúp các chị em có thể thoải mái ăn vặt trong quá trình ăn kiêng.

    5. Tác dụng làm đẹp da

    [​IMG]
    Bên cạnh những đóng góp to lớn trong ẩm thực, mắc-ca còn là một sản phẩm làm đẹp cao cấp. Dầu mắc-ca rất được yêu thích trong lĩnh vực chăm sóc da. Được đánh giá cao vì có chứa khoảng 22% các axit omega-7 palmitoleic, dầu mắc-ca là giải pháp thay thế dâu chồn – một trong những “thần dược” cho làn da phụ nữ.

    Giòn, bùi, béo ngậy Thơm ngon, bổ dưỡng…. cách ăn và chế biến rất phong phú … dễ hiểu vì sao hạt mắc-ca từ lâu đã vươn ra khỏi Châu Úc, trở thành “hoàng hậu của các loại quả khô”
    Hướng dẫn sử dụng hạt macadamia
    5. Cách sử dụng mắc ca


    - Hàng ngày vào buổi sáng và buổi chiều ăn từ 4-5 hạt mắc ca sẽ làm cho làn da mịn màng, tươi trẻ, giảm được Cholesteron giúp lưu thông mạch máu, giảm tích tụ mảng bám trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt đắc biệt giúp Bổ sung một lượng lớn hàm lượng calo cần thiết cho cơ thể

    - Mắc ca ăn liền dùng kìm kẹp mắc ca sau đó ăn phần nhân có thể dùng mắc ca làm bánh, làm nhân sôcôla, ép lấy dầ… ngon hơn khi bỏ mắc ca vào lò vi sóng với nhiệt độ nhẹ rồi lấy ra bóc ăn, sẽ có vị thơm ngon và bùi hơn.

    [​IMG]
    - Khi ăn hạt mắc ca nếu tìm không ra vật để đập vỏ cứng ở ngoài ta có thể dùng dùng các thiết bị tương tự như kìm vặn ống nước để mở hoặc có thể dùng búa đập nhẹ vỏ lập tức sẽ vỡ ra.

    6. Cách bảo quản hạt mắc ca


    Bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, không để hở không khí, khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh.

    - HẠT DẺ CƯỜI không tẩy

    Gía 280.000/Kg
    Tác dụng hạt dẻ cười:


    [​IMG]
    Chống stress
    Mùa đông lạnh, thiếu ánh nắng mặt trời làm bạn cảm thấy mệt mỏi? Công việc làm bạn căng thẳng? Khi đối mặt với những điều này, bạn nên nhấm nháp một ít hạt dẻ cười, điều này có thể giúp bạn lấy lại được tinh thần. Theo các nghiên cứu, do đặc tính chứa nhiều chất chống oxy hóa, hạt dẻ cười giúp bạn giảm những phản ứng tiêu cực do stress. Mỗi ngày nhấm nháp một ít hạt dẻ cười có thể làm giảm những tác động của stress lên huyết áp.
    Hạt dẻ cười cũng là một loại thực phẩm rất giàu magiê (80mg/10g) - nguyên tố chống stress cực kì mạnh bởi nó có vai trò tích cực trong điều hòa huyết áp. Và thực tế là hiện nay, rất nhiều người hấp thụ lượng magiê mỗi ngày thấp hơn yêu cầu hàng ngày. Vậy tại sao bạn không bổ sung thêm magiê bằng cách này?
    Tốt cho tiêu hóa

    Chất xơ có vai trò rất quan trọng trong tiêu hóa, giúp hấp thụ nước, kích thích hoạt động co bóp của ruột và tăng cường hoạt động của các vi khuẩn. Và hạt dẻ cười chính là một trong các loại hạt giàu chất xơ nhất: 3g xơ/28g hạt, tương đương với 12% lượng cần hấp thụ hàng ngày, cao gấp hai lần hồ đào và ngang với yến mạch.
    Phòng chống các bệnh tim mạch

    Gần 90% các chất béo chứa trong hạt dẻ cười là loại chất béo chưa bão hòa, những chất béo này có thể giúp giảm cholesterol trong máu cũng như giảm các nguy cơ gây bệnh về tim mạch. Loại hạt này còn chứa nguyên tố kali, có tác dụng điều hòa hoạt động hệ động mạch. Và cuối cùng, các chất chống oxy hóa trong hạt dẻ cười (như polyphenol) rất có lợi cho tim.
    Vậy thì không có lý do gì bạn từ chối ăn loại hạt vừa ngon lại thật sự bổ dưỡng!
    - HẠT THÔNG MỸ

    Gía 320.000/Kg
    Tác dụng hạt thông:

    Hạt thông là hạt của quả thông, là loại quả khô có tác dụng làm đẹp dung nhan, dưỡng nhan kiện thể, được mệnh danh là “vị thuốc bổ trường sinh”.

    Nhân hạt quả thông có rất nhiều thành phần dinh dưỡng có ích cho cơ thể như protein ưu chất, chất béo ưu chất, hợp chất đường, các loại vitamin A, B1, B2, C, D, E, các chất canxi, phốtpho, potassium, tinh đầu thơm dễ bốc hơi v.v…

    Y học cổ truyền cho rằng nhân hạt quả thông vị ngọt, tính hơi ôn, có những công dụng như cường dương, bổ cốt, hòa huyết, đẹp da, nhuận phế, trừ ho, nhuận tràng, thông đại tiện v.v…

    Các sách y dược học cổ điển có giá trị của Trung Quốc đều có ghi chép về hạt quả thông như: “Bổ khí huyết, mạnh gân bắp, dưỡng tân dịch, dập tắt phong tà, mạnh ấm dạ dày, làm tan biến các chất kết đọng trong cơ thể, hạ khí thơm thân, có tác dụng làm thân hình trẻ lại, quả là một tiên phẩm”; “Quả thông chủ trị phong thấp, hàn khí cơ thể suy nhược, thiếu khí, thiếu bổ dưỡng”; “vị ngọt, tính hơi ôn, dùng để chữa trị phong tê thấp, đầu nhức, mắt hoa, tiêu trừ các da thịt chết, làm trắng da đỏ thịt, làm tản thủy khí, nhuận mát ngũ tạng v.v…”. Nhà y học vĩ đại Lý Thời Trân cũng nói là nó “nhuận phế, trừ ho, phong cơ, tráng cốt”.

    [​IMG]

    Y học hiện đại qua nghiên cứu cũng đã phát hiện: chất béo có trong nhân hạt thông phần nhiều là acid béo không bão hòa có ích rất nhiều cho sức khỏe cơ thể, cộng với nhiều các chất protein ưu chất, nhiều loại vitamin, nhiều chất khoáng có trong hạt thông.

    Nếu thường xuyên ăn nhiều sẽ có những tác dụng làm khỏe mạnh thân thể, nâng cao được khả năng chống bệnh tật, làm chậm lại và kéo dài quá trình suy lão, trừ bỏ những nếp nhăn trên da, làm cho da trắng trẻo, hồng hào, nhẵn nhụi, mịn màng, sáng sủa, làm tăng thèm ăn.
    Quả thông là quả có tác dụng bảo vệ sức khỏe rất quý. Thường đem rang lên ăn, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng. Nếu lấy nhân quả thông ra cho vào cùng với hạt kim anh, cẩu khởi tử, mỗi thứ 500 gam, mạch đông 600 gam, ninh nhừ, chắt lấy nước, rồi đun tiếp, cô lại, đến khi đặc sệt, để nguội hòa mật ong thành 500 gam “mật mỹ dung bổ thận ích thân”, ngày ăn 2 thìa con mật vào buổi sớm và tối.

    Như vậy sẽ có hiệu quả giữ cho da dẻ mịn màng, trắng hồng rạng rỡ; mặt khác có thể chữa trị được các bệnh khác như di tinh, chán ăn, đổ mồ hôi trộm hay mê sảng, thân thể hư nhược



    HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ NHỮNG SP TỐT NHẤT: 0984.487.606[/QUOTE]

    M muon lấy 1kg để cho vợ m ăn thử. Không biết có được tăng kìm kẹp k vậy b.
     
  13. sapa_musuong

    sapa_musuong vì sức khỏe của b và gia đình

    Tham gia:
    16/9/2009
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    43
    M muon lấy 1kg để cho vợ m ăn thử. Không biết có được tăng kìm kẹp k vậy b.[/QUOTE]
    cám ơn b đã ghé thăm.nếu b lây 2 kg m sẽ tặng kìm nhé b.còn b lấy 1kg m sẽ freeship cho b ăn thử.
    M muon lấy 1kg để cho vợ m ăn thử. Không biết có được tăng kìm kẹp k vậy b.[/QUOTE]
    cám ơn b đã ghé thăm.b lấy 1kg m chỉ có thể freeship cho b được thui.nếu b lấy 2kg m sẽ tặng kìm.b cứ yên tâm về hàng của m.nếu k hài lòng b có thể trả lại
     
    conlatatca123456 thích bài này.
  14. conlatatca123456

    conlatatca123456 yêu con nhiều

    Tham gia:
    1/4/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    TE="sapa_musuong, post: 32043721, member: 46656"]M muon lấy 1kg để cho vợ m ăn thử. Không biết có được tăng kìm kẹp k vậy b.[/QUOTE]
    cám ơn b đã ghé thăm.nếu b lây 2 kg m sẽ tặng kìm nhé b.còn b lấy 1kg m sẽ freeship cho b ăn
    M muon lấy 1kg để cho vợ m ăn thử. Không biết có được tăng kìm kẹp k vậy b.[/QUOTE]
    cám ơn b đã ghé thăm.b lấy 1kg m chỉ có thể freeship cho b được thui.nếu b lấy 2kg m sẽ tặng kìm.b cứ yên tâm về hàng của m.nếu k hài lòng b có thể trả lại[/QUOTE]
    Vậy b cho m 2kg đi
     
  15. conlatatca123456

    conlatatca123456 yêu con nhiều

    Tham gia:
    1/4/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    OTE="sapa_musuong, post: 32043721, member: 46656"]M muon lấy 1kg để cho vợ m ăn thử. Không biết có được tăng kìm kẹp k vậy b.[/QUOTE]
    cám ơn b đã ghé thăm.nếu b lây 2 kg m sẽ tặng kìm nhé b.còn b lấy 1kg m sẽ freeship cho b ăn thử.

    M muon lấy 1kg để cho vợ m ăn thử. Không biết có được tăng kìm kẹp k vậy b.[/QUOTE]
    cám ơn b đã ghé thăm.b lấy 1kg m chỉ có thể freeship cho b được thui.nếu b lấy 2kg m sẽ tặng kìm.b cứ yên tâm về hàng của m.nếu k hài lòng b có thể trả lại[/QU
    B chó m thêm 2kg nữa qua chỗ hum no nhe.vợ m ăn khen ngon Thế là mấy bà hàng xóm sang ăn thử cũng nói ngon.rui nói m mua hộ. Tối b giao cho m nhé chúc b đắt hàng
     
    sapa_musuong thích bài này.
  16. conlatatca123456

    conlatatca123456 yêu con nhiều

    Tham gia:
    1/4/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    B ơi co j cho m 2kg hạt thông qua địa chỉ hum no nhé
     
  17. sapa_musuong

    sapa_musuong vì sức khỏe của b và gia đình

    Tham gia:
    16/9/2009
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    43
    Ok toi hàng sẽ tới nơi. Cám ơn b da ủng hộ
     
  18. sapa_musuong

    sapa_musuong vì sức khỏe của b và gia đình

    Tham gia:
    16/9/2009
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    43
    Bh nhà m đã có hàng mới rui các ty nhé. và hiện nhà m có loại óc chó ủ tại Lo nữa nhé. Ăn đảm bảo k gây ngan và rất bổ dưỡng nhé.
     
  19. me_kem_xink_xink

    me_kem_xink_xink Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/5/2013
    Bài viết:
    606
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Nghiên cứu cho baby... Mấy hôm nữa sẽ đặt mn Óc chó
     
  20. sapa_musuong

    sapa_musuong vì sức khỏe của b và gia đình

    Tham gia:
    16/9/2009
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    43
    Vâng b cứ ngien cứu đi a.bên m cung cấp giá là rẻ nhất rui a.chất lượng thì b ăn thử thì bít liền.đảm bảo là b k tiếc đồng tiền bỏ ra đâu
     

Chia sẻ trang này