18 Dự Án Đầu Tư Tại Phú Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi giaynu83, 15/6/2018.

  1. giaynu83

    giaynu83 Nguyễn Trang

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phú Quốc đang trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất từ xưa đến nay. Với những điều kiện địa lý, khí hậu, tài nguyên thiên nhiên cùng những tiềm năng vô hạn về du lịch - nghỉ dưỡng, giao thông trọng điểm trong khu vực - đảo Ngọc thu hút hàng loạt dự án đầu tư mạnh mẽ trong vòng mười năm trở lại đây. Phú Quốc dần trở thành một viên ngọc sáng lấp lánh hơn bao giờ hết.

    Trong bài viết này, bạn sẽ thấy tốc độ phát triển kinh tế, xã hội vượt bậc và những dự án đầu tư lớn đã và đang triển khai xây dựng trên đảo Ngọc.

    1 - Phú Quốc thu hút đầu tư lớn

    Tính đến năm 2017, Phú Quốc đã thu hút được trên 254 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 378 tỷ đồng (khoảng 16,7 tỷ USD). Lãnh đạo địa phương đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 193 dự án với tổng vốn đầu tư là 215.194 tỷ đồng, với tổng diện tích đất đầu tư là 7.210ha.

    “Chưa có một địa phương nào mà thu hút được các dự án lớn về du lịch đến hàng tỷ đô la Mỹ như Phú Quốc, cũng chưa có một địa phương nào cả nước có sự phát triển bùng nổ về hạ tầng du lịch như là ở Phú Quốc.”

    Với những siêu tiềm năng mà chỉ có ở Phú Quốc, thì rất nhiều nhà đầu tư (ông lớn) tiềm lực tài chính mạnh, tầm cỡ quốc gia, quốc tế trên lĩnh vực du lịch, bất động sản đã và đang nắm bắt cơ hội, rót vốn đầu tư lớn vào Phú Quốc như VinGroup, BimGroup, CeoGroup, SunGroup,…Cùng với đó hàng loạt các siêu dự án mà chúng tôi sẽ đề cập ở ngay dưới đây.

    2 - Các dự án đầu tư tại Phú Quốc

    Vinpearl Phú Quốc

    Dự án được đầu tư xây dựng và quản lý bởi tập đoàn Vingroup. Với quy mô “khủng” hơn 300ha, Vinpearl Phú Quốc đã và đang tạo thành điểm nhấn kiến trúc và một khu du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng trên đảo Phú Quốc.

    ♦ Tên dự án: Vinpearl Phú Quốc

    ♦ Vị trí: Bãi Dài – phía Tây Bắc Phú Quốc

    ♦ Chủ đầu tư: Vingroup

    ♦ Diện tích đất: 300ha

    Đôi nét về Bãi Dài “Bãi Dài Phú Quốc có đường bờ biển trải dài hơn 15km bắt đầu từ Mũi Gành Dầu đến Cửa Cạn cho nên đó cũng là lý do mà người ta gắn kết nó với cái tên Bãi Dài và được ví như một thiên đường với nắng vàng, nước mát và không gian du dương, tĩnh lặng đầy hoang sơ”.

    Trích nguồn: Dự án đầu tư Phú Quốc - Dân Đầu Tư
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giaynu83
    Đang tải...


Chia sẻ trang này