2 Cách Nấu Cháo Dinh Dưỡng Cho Bé Phát Triển Thông Minh Với Cá Hồi

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Mẹ Trân Trân, 29/7/2017.

  1. Mẹ Trân Trân

    Mẹ Trân Trân Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Có nhiều cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé đơn giản, nhanh chóng nhưng lại cực kỳ tốt cho cục cưng của bạn. Mẹ đã biết loại cháo đặc biệt cá hồi sẽ giúp bé yêu của mình lớn nhanh lại còn thông minh, khỏe mạnh chưa?

    [​IMG]
    Hôm nay Cháo Nóng Việt Soup giới thiệu đến các mẹ 2 cách nấu cháo dinh dưỡng cá hồi cho bé hay ăn chóng lớn nhé. Trong các loại cá thì cá hồi chứa hàm lượng Omega 3 rất cao, và cũng chứa nhiều dưỡng chất tốt cho não. Hương vị cháo dinh dưỡng nấu bằng cá hồi cũng khá thơm ngon, lạ miệng kích thích vị giác của bé, giúp bé ăn nhiều hơn.

    [​IMG]
    Cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé với cá hồi và bí đỏ :
    Nguyên liệu:

    + Gạo tấm thơm

    + Cá hồi phi lê

    + Bí đỏ

    + Dầu o liu, gia vị, hành tím.

    [​IMG]
    Sau khi chuẩn bị đủ nguyên liệu, mẹ bắt tay vào nấu nhé:

    Phần gạo: vo sạch rồi cho vào nồi đổ ngập nước để nấu cháo.

    Cá hồi mua về rửa sạch với chút giấm để khử mùi tanh rồi chần sơ với nước muối. Cho dầu o liu vào chảo, phi thơm hành tím rồi xào cá hồi chín khô, vừa xào vừa tán mịn phần cá cho mềm nhừ. Nêm thêm ít gia vị sau đó tắt lửa.

    Bí đỏ gọt vỏ, thái thành miếng nhỏ hạt lựu.

    Khi cháo đã nở vừa, cho bí đỏ và cá hồi đã xào vào nấu chung đến khi thấy bí đỏ chín nhừ là được, nêm nếm lại lần nữa rồi tắt bếp. Khi cho bé ăn mẹ có thể cho cháo vào máy xay sinh tố say nhuyễn lại, sau khi xay nhuyễn thì cho vào nồi nhỏ đun nóng lại nhé.

    [​IMG]
    Với cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé kết hợp giữa cá hồi và bí đỏ, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về giá trị dinh dưỡng của món ăn này nhé. Cá hồi và bí đỏ đều là các thực phẩm tốt cho não của bé, giúp bé tăng cân lại còn thông minh, khỏe mạnh.

    [​IMG]


    Cách nấu cháo dinh dưỡng cá hồi cải bó xôi ngon tuyệt cú mèo cho bé yêu:
    Cá hồi giàu Omega 3, cải bó xôi lại là loại rau vua chứa nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho sự phát triển của bé. Nấu cháo dinh dưỡng cá hồi cải bó xôi lại vô cùng đơn giản, nhanh chóng.

    Về nguyên liệu:

    + Gạo tấm thơm

    + Cá hồi phi lê

    + Cải bó xôi

    + Dầu o liu, hành tím, gia vị

    [​IMG]
    Cách nấu:

    Cho gạo đã vo sạch vào nồi, đổ nước ngập khoảng 3 đốt ngón tay, cho lên bếp nấu phần cháo mẹ nhé.

    Phần cá hồi ta cũng làm sạch, chần sơ với nước muối để khử mùi tanh. Thịt cá hồi cho vào chảo xào với hành cho chín thơm, nêm ít gia vị, khi xào nhớ dùng muỗng tán cho thịt cá nhỏ ra cho bé dễ ăn nhé.

    Cải bó xôi, mẹ chỉ lấy phần lá để nấu cháo dinh dưỡng cho bé thôi nhé, lá cải cắt nhuyễn. Khi cháo đã nở đều, cho cá hồi và cải vào đảo đều, nêm thêm gia vị cho vừa ăn rồi tắt lửa.

    [​IMG]
    Khi cho bé ăn mẹ hãy xay cháo lại nếu bé còn nhỏ chưa ăn được thức ăn to nhé. Có thể thêm phô mai cho bé nữa mẹ nhé.

    Với 2 cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé bằng cá hồi đơn giản trên, mẹ có thể dễ dàng thay đổi khẩu vị cho bé nhà mình. Món cháo cá hồi rất tốt cho việc phát triển trí thông minh của bé, món này cũng rất thơm ngon kích thích bé ăn nhiều hơn.

    Tuy nhiên, mẹ chỉ nên bổ sung vào sổ tay nấu ăn của mình cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé với cá hồi từ khi bé được 10 tháng tuổi trở lên nhé, vì bé còn nhỏ sẽ dễ bị dị ứng với các loại hải sản.

    Ở các cửa hàng Việt Soup, cháo cá hồi được bán hàng ngày, các nguyên liệu được chọn lựa rất cẩn thận, quy trình chế biến đạt chuẩn ISO 9001:2015, mẹ có thể yên tâm mua cho bé nếu không có thời gian nấu nhé.

    [​IMG]
    LH 1900636743 để biết địa chỉ cửa hàng.

    Tham khảo thêm nhiều cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé thú vị tại website: http://vietsoup.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Trân Trân

Chia sẻ trang này