Toàn quốc: 2 Cách Thiết Kế Phòng Họp Mới Nhất Cho Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi noithatduonggia, 17/7/2018.

  1. noithatduonggia

    noithatduonggia Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/7/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phòng họp của doanh nghiệp là nơi thảo luận, bàn luận, thể hiện những ý tưởng đặc biệt quan trọng ảnh hưởng tới đường lối & sự đi lên chung của doanh nghiệp. Do đó, khi kiến tạo nên phòng họp trang trọng cho công ty, công ty Nội thất Dương Gia chú trọng tới việc đưa ra những tiêu chuẩn nhằm hướng đến sự tiện lợi tối đa và sự chuyên nghiệp, thỏa mãn tính thẩm mỹ với mục đích xây dựng 1 ko gian họp hành mà bất kỳ ai cũng mong ước. Song, vẫn phải tạo cảm giác của sự thân mật nhất cho nhân sự trong doanh nghiệp, đồng thời tạo được hình ảnh khó phai trong mắt khách hàng và đối tác.

    Thiết kế nội thất phòng họp đẳng cấp
    [​IMG]
    Hình ảnh đẳng cấp luôn luôn là chi tiết được đề cao vị trí bậc nhất. Khi thiết kế nội thất văn phòng nói chung và thiết kế nội thất phòng họp nói riêng. Một Phòng họp cao sang đem lại ấn tượng tốt về tiềm lực kinh tế của công ty đối với khách hàng và đối tác
    Đôi với ko gian phòng họp văn phòng xây dựng được hình ảnh trang trọng, chúng tôi gửi lời nhắn tới quý khách nên lựa chọn nội thất cao sang như bàn họp văn phòng có hình dáng đặc biệt, mang tông màu trầm trang trọng kết hợp với các mẫu ghế phòng họp đẹp nhất định sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo.

    Đồ nội thất phòng họp được làm từ chất liệu gỗ, những khía cạnh ốp tường trong mẫu phòng họp đẹp này nội thất Dương Gia tiêu dùng các tấm veneer để đem đến vẻ đẹp nhất. Cùng với đó, nhằm mô tả tính chuyên nghiệp và cao sang cùng lúc có tác dụng quảng bá hình ảnh của đơn vị, chúng tôi đã xây dựng 1 logo kích cỡ tương đối lớn ở vị trí đẳng cấp nhất ở trong không gian nội thất phòng họp.
    [​IMG]

    Riêng tranh treo tường và cây cảnh cũng được dùng để nâng cao sự sinh động và thân thiện cho thiết kế phòng họp trang trọng này.

    Thiết kế nội thất phòng họp cao cấp phong cách phóng khoáng, sôi nổi

    Không giống với nét đẹp cao sang & lịch sự của thiết kế nội thất phòng họp ở trên, trong thiết kế phòng họp đẹp này chúng tôi hướng tới ko gian thiết kế phòng họp đẹp biểu đạt được phong thái sôi nổi, tươi trẻ căng tràn năng lượng & phong cách của sự rất phóng khoáng.

    Vì vậy, thay vì chọn chất liệu gỗ toàn bộ, trong thiết kế nội thất phòng họp đẳng cấp này nội thất Dương Gia đã không ngại chất liệu kim loại cho mẫu bàn họp đẹp kết hợp với mẫu ghế phòng họp đệm tựa da khung inox. Chúng ta đều nhận thấy bằng sự thay đổi này, khách hàng dễ dàng cảm nhận được sự năng động và tươi trẻ trong thiết kế phòng họp đẹp.
    [​IMG]

    Riêng với phần trần nhà và tường, các Kiến trúc sư dựa vào phương án trang hoàng bởi các đường sóng tường lượn. Đồng thời trên tường con được trang trí những bức tranh nghệ thuật với mục đích mang đến cho thiết kế nội thất phòng họp đẳng cấp này sự vô cùng chuyên nghiệp.

    Nếu doanh nghiệp của khách hàng có ý định thiết kế phòng họp cao sang hãy gọi ngay với Nội thất Dương Gia để có chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất cũng như có báo giá thiết kế nội thất văn phòng nói chung, thiết kế phòng họp đẹp nói riêng tốt nhất trên thị trường nội thất bây giờ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi noithatduonggia

Chia sẻ trang này