Thông tin: 2 Công Dụng Làm Đẹp Của Vỏ Quả Óc Chó Khiến Chị Em Phụ Nữ Bất Ngờ!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Tran Trong Nutgarden, 25/10/2019.

  1. Tran Trong Nutgarden

    Tran Trong Nutgarden Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn thân mến, quả óc chó vốn là một trong những loại quả dinh dưỡng được mọi người ưa chuộng nhất. Bởi vì quả óc chó vô cùng đa-zi-năng, nó có thể giúp bạn: bảo vệ hệ tim mạch, giảm stress, cải thiện sự trao đổi chất,…
    Và không chỉ nhân quả óc chó Mỹ mới có công dụng, mà thậm chí, vỏ quả óc chó cũng có tác dụng tuyệt vời trong lĩnh vực làm đẹp. Và để biết vỏ quả óc chó có tác dụng gì, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Là "thần dược" trong một số sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao
    Vỏ quả óc chó có tác dụng gì? Bạn thử đoán xem nào. Vâng có thể bạn đã hoặc chưa biết: Vỏ quả óc chó được nghiền nhỏ, mịn và sử dụng trong việc sản xuất các sản phẩm tẩy da chết, xà phòng và kem dưỡng da. Chúng cũng được sử dụng để làm nguyên liệu cho hầu hết các sản phẩm chăm sóc da có thương hiệu từ lâu đời.

    [​IMG]
    Sản phẩm tẩy da chết đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kylie Jenner là một ví dụ điển hình

    Vì sao các chuyên gia tin tưởng ứng dụng vỏ quả óc chó để tạo nên các dòng sản phẩm chăm sóc da? Đó là vì họ không tìm thấy ở sản phẩm này bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngược lại, toàn bộ các nghiên cứu đều chỉ ra rằng nó chứa đầy chất dinh dưỡng và các loại vitamin phong phú.

    Là nguyên liệu tẩy da chết từ thiên nhiên
    Vỏ quả óc chó có thể được sử dụng trong một loạt các sản phẩm chăm sóc cơ thể tự nhiên như kem lột, kem dưỡng da,… Và đặc biệt là tẩy da chết cho cơ thể.

    [​IMG]
    Rất nhiều hãng mỹ phẩm trên thế giới đã dùng vỏ quả óc chó để làm nguyên liệu cho dòng mỹ phẩm tẩy da chết.
    Sau khi đọc bài viết và đã biết vỏ quả óc chó có tác dụng gì rồi thì cả nhà đừng lãng phí và vứt vỏ quả óc chó đi nhé! Mọi người hoàn toàn có thể mang chúng đến các cơ sở y tế để khử trùng rồi xay lấy bột, đem về đắp mặt hoặc đắp lên vùng da bị tổn thương,…
    Nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ với Nutgarden để được tư vấn và mua hạt óc chó với giá tốt nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tran Trong Nutgarden
    Đang tải...


Chia sẻ trang này