Kinh nghiệm: 2 Lý Do Hoàn Hảo Để Bạn Nên Mua Giường Tầng Cho Trẻ

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi bebondangyeu, 10/3/2018.

  1. bebondangyeu

    bebondangyeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Giường tầng vừa có thể là nơi vui chơi và nghỉ ngơi cho bé[​IMG]
    1. Vừa là giường ngủ vừa là nơi vui chơi cho bé
    Chắc hẳn bạn đang tự hỏi giường là nơi để ngủ, làm sao bé có thể vui chơi trên giường được nhỉ? Nhưng thật ra giường tầng trẻ em được các nhà sản xuất chia thành 2 phần: phần để nghỉ ngơi và phần để vui chơi với chiếc thang phân tách 2 khu vực đó. Nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm được một khoảng diện tích cho gia đình mà vẫn tạo được nơi vui chơi tại nhà cho bé khi sử dụng giường tầng. Các bé sẽ có được một khoảng không gian tuyệt vời để cùng ngủ, cùng chơi, cùng nhau trải qua thời thơ ấu đầm ấm và hạnh phúc bên cạnh gia đình mình.
    Hơn nữa, các loại giường tầng luôn được thiết kế với lan can chắc chắn hai bên nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho trẻ vui chơi trên giường. Nhưng bạn nên cẩn thận cảnh báo bé không nên chạy nhảy quá mạnh hay vui đùa trên cầu thang vì có thể gây nguy hiểm cho trẻ.
    2. Tiết kiệm không gian[​IMG]
    Đây chính cũng chính là lý do hoàn hảo để chọn giường tầng cho bé. Vì ngay cả khi gia đình có nhiều thành viên hay bé là con một bạn vẫn có thể chọn mua giường tầng cho trẻ. Vì tầng nếu tầng trên dùng để cho bé ngủ, bạn có thể biến tầng dưới thành nơi để đồ chơi hoặc khu vui riêng cho bé trong nhà. Hoặc bạn có thể kê thêm một chiếc bàn con và chiếc tủ nhỏ để tầng dưới trở thành nơi học tập lý tưởng cho trẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tầng dư làm chỗ ngủ cho người thân hoặc bạn bè khi họ đến chơi qua đêm nếu như nhà mình không có phòng dành cho khác. Tiết kiệm không gian, đa năng và tiện lợi chính là những lý do hoàn hảo mà bạn nên mua giường tầng cho bé!
    Vậy nên chọn chiếc giường tầng như thế nào để đảm bảo an toàn cho bé?
    Nên chọn những loại giường tầng có chất liệu gỗ để đảm bảo an toàn cho trẻ
    [​IMG]
    - Hiện nay có rất nhiều chất liệu làm giường tầng như sắt hay nhựa, nhưng loại giường tầng tốt nhất vẫn là giường tầng làm bằng gỗ. Ngoài độ bền, có tuổi thọ cao, không chứa hóa chất nên an toàn cho sức khỏe của bé thì giường tầng bằng gỗ còn được đánh giá cao vì có thể sử dụng trong suốt quá trình phát triển của trẻ từ nhỏ đến lớn.

    - Để chọn được loại giường tầng phù hợp với bé thì bạn nên xem xét kĩ kích thước của căn phòng ngủ trẻ em. Vì giường tầng có kích thước khá to và cao nên căn phòng phải đáp ứng đủ cả về chiều rộng và chiều cao cho bé. Khoảng cách của trần nhà với tầng trên phải đủ cao để bé không bị đụng đầu và diện tích gian phòng phải đủ lớn đế bé có thể di chuyển lên xuống một cách dễ dàng nhất.

    - Dát giường (vạt giường) phải chắc chắn và rộng rãi để bạn có thể cho chăn nệm vào giường của bé. Nên chọn những loại nệm mềm có độ dày vừa phải không có độ dàn hồi cao vì có thể gây nguy hiểm khi bé muốn nhún nhảy trên nệm. Với những ưu điểm tuyệt vời như trên, chiếc giường tầng chắc chắn sẽ là nơi ngủ nghỉ, vui chơi phù hợp cho bé trong khoảng thời thơ ấu đáng nhớ của bé. Một không gian hoàn hảo để các bé an tâm chìm vào giấc ngủ ngon với những giấc mơ hạnh êm đẹp nhất!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bebondangyeu
    Đang tải...


  2. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    Nhà em có 1 ku con đang băn khoăn nên mua giường tầng?
    cũng muốn cho tự lập
     

Chia sẻ trang này