Cải thiện và tăng trải nghiệm khách hàng được xem là tiêu chí quan trọng để đánh giá các dịch vụ cũng như các thức chăm sóc khách hàng của một doanh nghiệp. Để có thể đưa ra một chiến lược cạnh tranh lâu dài và hiệu quả thì hãy cùng tham khảo “2 cách tăng trải nghiệm khách hàng hiệu đơn giản trong thời đại 4.0”. 1. Tận dụng hệ thống website trong thị trường thương mại điện tử Website mở ra cơ hội kinh doanh Website mang lại cơ hội kinh doanh rộng mở cho nhiều doanh nghiệp khác nhau là điều không thể bàn cãi. Và thương mại điện tử là một miếng mồi ngon mà tất cả mọi người đều muốn chiếm thị phần. Một website thiết kế tốt sẽ giúp cải thiện doanh số bán hàng lên nhiều lần. Quảng cáo không giới hạn Chọn lựa phương án quảng cáo trên website sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí khổng lồ hơn so với các kênh quảng cáo khác như báo chí, truyền thông... Ngoài ra, với lượng truy cập không giới hạn từ Internet thì người tiêu dùng và doanh nghiệp có thể kết nối với nhau vô cùng tiện lợi. Đồng thời, các chương trình quảng cáo với lượng truy cập cao sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng tốt hơn. Tăng trải nghiệm khách hàng trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh Mở rộng quản lý kinh doanh Website chính là người đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Điều này giúp tăng trải nghiệm không chỉ là các khách hàng mà còn là đối tác của những công ty. Việc sử dụng website để giới thiệu các hợp đồng thầu thường sẽ hiệu quả hơn nhiều so với cách mời truyền thống. Nắm bắt khách hàng tốt hơn Có thể thấy rằng website sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tốt hơn và nền tảng này cũng cho phép doanh nghiệp kết nối, theo dõi và chăm sóc khách hàng một cách thông minh. Website còn giúp lưu lại những thông tin phản hồi của khách hàng và đưa ra các chiến dịch cũng như quyết định hiệu quả hơn trong tương lai. 2. Ứng dụng tin nhắn Marketing để tăng trải nghiệm khách hàng Thu thập data khách hàng Một số hình thức như SMS Longcode, SMS Gateway hỗ trợ doanh nghiệp khá nhiều trong việc thu thập dữ liệu của khách hàng. Cụ thể việc thu thập các thông tin liên lạc, thông tin mua sắm, khảo sát khách hàng,... thông qua các đăng ký khuyến mãi hay kích hoạt bảo hành sẽ đem lại lượng thông tin giá trị tạo nền tảng cho các chiến dịch sau này. Dùng tin nhắn SMS để quảng cáo Gửi các thông tin khuyến mãi hot và hấp dẫn sẽ kích thích khả năng mua sắm của khách hàng. Hơn nữa, dịch vụ SMS Brandname còn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu lên nhiều lần. Bài viết liên quan: Ứng dụng SMS Gateway trong tích điểm đổi quà Sử dụng SMS để cung cấp thông tin giá trị Cung cấp các tin nhắn với thông tin giá trị Đừng khiến tin nhắn của bạn nhầm lẫn với các SMS Spam khác. Vì thế, hãy chọn lọc những thông tin hữu ích và mang lại giá trị đúng với chủ đề, nhu cầu của khách hàng. Các yếu tố này không chỉ tăng trải nghiệm khách hàng mà còn xây dựng hiệu quả mối quan hệ giữa 2 bên. SMS Marketing hỗ trợ các dịch vụ khác Ngoài những dịch vụ nói trên, SMS còn được sử dụng trong các dịch vụ bảo hành điện từ với độ hiệu quả và bảo mật cao. Đồng thời, việc tích hợp SMS Marketing với website, hỗ trợ trực tiếp khách hàng cũng là một cách thức hiệu quả. Nhìn chung, các chiến lược tăng trải nghiệm khách hàng đều đem lại những hiệu quả nhất định. Tuy nhiên doanh nghiệp cũng cần phải xem xét và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Nếu bạn có những vướng mắc khó giải đáp thì có thể liên hệ công ty AZTECH chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được nhận sự hỗ trợ tận tình nhất về các dịch vụ Mobile Marketing.