Hà Nội: 20 Cách Biến Hóa Nội Thất Nhà Ống Tân Cổ Điển Khiến Ai Cũng Phát Mê

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hoangngoc91tb@gmail.com, 19/12/2019.

  1. hoangngoc91tb@gmail.com

    hoangngoc91tb@gmail.com Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/1/2014
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với đường nét mềm mại, uyển chuyển và lối thiết kế không quá cầu kỳ. Các mẫu nội thất nhà ống tân cổ điển đã và đang chiếm được thiện cảm của nhiều gia đình.

    Thiết kế phòng khách nhà ống tân cổ điển

    [​IMG]Sắp xếp không gian phòng khách hợp lý

    Để giảm thiểu chi phí trong quá trình thiết kế và bài trí, gia chủ không chọn quá nhiều đồ nội thất. Việc đặt quá nhiều đồ trong cùng một không gian không chỉ tốn kém, mà còn khiến không gian của bạn trở nên lộn xộn và thiếu sự tinh tế.

    [​IMG]Nội thất màu xanh coban

    Sử dụng màu xanh coban sinh động để làm nổi bật không gian xung quanh của phòng khách.

    Mẫu phòng khách tầng 1 có cách bài trí khá ấn tượng, gia chủ cũng khéo léo khi bố trí bộ sofa với đường cong mềm mại và giấy dán tường cao cấp.

    [​IMG]Kết hợp sofa và giấy dán tường cho nội thất phòng khách

    Mẫu kệ ti vi tân cổ điển với gam xám làm chủ đạo, điểm nhấn độc đáo của ngôi nhà là sự kết hợp đèn chùm tinh tế. Tất cả tạo nên bức tranh hoàn mỹ cho toàn bộ không gian.

    Nhà ống thường rất hẹp về chiều ngang, nên hầu hết các nội thất nhà ống tân cổ điển thường chọn màu sáng như trắng, be, vàng nhạt…Vị trí đặt các vật dụng cũng cần có sự tính toán thông minh, để tạo ra sự tiện nghi và hài hòa nhất.

    [​IMG]Phòng khách gam màu trắng be

    Thiết kế phòng bếp tân cổ điển
    [​IMG]Tủ bếp phong cách tân cổ điển



    Bộ tủ bếp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với sơn trắng đầy cuốn hút. Kèm theo đó là tủ rượu tiện nghi giúp tối đa công năng sử dụng của căn phòng.

    [​IMG]Tông màu trắng đen cho phòng bếp


    Khu vực bếp được sử dụng 2 tông màu đen trắng làm chủ đạo. Sự kết hợp với màu gỗ ấm áp và kim loại khiến cho không gian trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

    [​IMG]Phòng ăn nối liền với phòng khách

    Phòng ăn được nối liền với phòng khách gần cửa sổ, khu vực bếp ăn được xử lý khéo léo để tạo thành hình khối nổi bật trong không gian chung.

    [​IMG] Phòng ăn và phòng bếp được bố trí liền nhau

    Phòng ăn và phòng bếp được bố trí trong cùng một không gian. Với cách thiết kế này không chỉ đảm bảo được công năng sử dụng, mà còn giúp không gian nhà ống trở nên rộng rãi và thoáng hơn.

    Hầu hết khi bài trí nhà ống tân cổ điển sẽ ưu tiên đến sự đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi cho căn bếp.

    Phòng ngủ nhà ống phong cách tân cổ điển
    [​IMG]Phòng ngủ phong cách tân cổ điển

    Đặc trưng của phòng ngủ được thiết lế theo phong cách tân cổ điển là tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian. Bằng việc sử dụng hoa văn trên nội thất khiến chúng trở nên uyển chuyển và không quá rườm rà.

    [​IMG]Nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên

    Đồ nội thất mang phong cách tân cổ điển thường làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên với đường hoa văn, họa tiết đơn giản, tinh tế. Để làm nên điểm điểm nhấn cho không gian đó chính là những đường cong ấn tượng và mềm mại của chiếc giường ngủ.

    [​IMG]Chất liệu nối thất bằng da, đá

    Sử dụng chất liệu da, đá…trong không gian góp phần thể hiện đúng sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

    [​IMG]Thiết kế hoa văn tinh xảo cho phòng ngủ

    Thiết kế hoa văn tinh xảo, giấy dán tường màu sắc trang nhã chính là điểm nhấn độc đáo của phong cách tân cổ điển.

    Chủ nhà cần chú trọng đến việc sử dụng mái vòm, các chi tiết được chạm khắc trên các món đồ nội thất. Tất cả các đồ nội thất cần đảm bảo sự hài hòa và tinh tế trong từng chi tiết.

    Thiết kế nhà tắm tân cổ điển
    [​IMG]Mẫu nhà tắm tân cổ điển

    Mẫu phòng tắm tân cổ điển này gây ấn tượng với người dùng bởi những chiếc gương với đường viền sang trọng. Nó không chỉ có tác dụng trang trí, mà còn tăng thêm chiều sâu cho căn phòng.

    [​IMG]Phòng tắm có cửa sổ lấy sáng tự nhiên

    Phòng tắm có cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên, phía trong được bố trí thêm nhiều đồ dùng khác như: tủ, khung gương, kệ đồ, bàn ghế trang trí, quạt thông gió…

    [​IMG]Sử dụng các vật liệu dễ lau chùi

    Khi thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển, chủ nhà luôn ưu tiên lựa chọn các phụ kiện nội thất cao cấp, dễ lau chùi và sạch sẽ. Với phong cách tân cổ điển này sẽ mang đến sự cân bằng, đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

    Không gian phòng tắm sáng bừng lên khi sử dụng đồ nội thất cao cấp. Nhất là trong phong cách tân cổ điển luôn chú trọng đến sự cân bằng đơn giản, nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian.

    [​IMG]Nội thất phòng tắm sang trọng

    Phong cách tân cổ điển thể hiện ở sự sang trọng, bề thế và khỏe khoắn. Các đồ đùng nội thất được sử dụng không quá cầu kỳ, rườm rà, mà được nhấn mạnh bởi các đường nét, hình khối và bảng màu cân đối.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangngoc91tb@gmail.com
    Đang tải...


Chia sẻ trang này