20 Cách Thủ Dâm Cho Nam Có Hình Ảnh Chi Tiết

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 17/5/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thủ dâm là hình thức tự kích thích bộ phận sinh dục để đạt khoái cảm và lên đỉnh. Cách thủ dâm cho nam có hình ảnh chi tiết được chia sẻ trong bài viết sau sẽ giúp nam giới biết thêm nhiều cách thủ dâm mới lạ và trải nghiệm cảm giác hưng phấn cực độ, mời mọi người cùng đón đọc nhé.

    THỦ DÂM Ở NAM GIỚI LÀ GÌ VÀ LỢI ÍCH CỦA THỦ DÂM

    Thủ dâm ở nam giới là như thế nào?

    ♦ Thủ dâm ở nam giới là cánh mày râu tự kích thích bộ phận sinh dục để đạt được cảm giác cực khoái. Ở thanh thiếu niên thì thủ dâm là một phần của việc khám phá cơ thể cũng như giải tỏa nhu cầu sinh lý. Hầu hết mọi người đều thủ dâm ít nhất một lần trong đời và đây là cách khá tốt để giải quyết nhu cầu tình dục ở những người độc thân.

    ♦ Thủ dâm đúng cách với tần suất hợp lý là sự thay thế hoàn hảo giúp phòng ngừa lây nhiễm các bệnh tình dục hoặc mang thai ngoài ý muốn. Ngoài ra với những ai bị rối loạn chức năng tình dục, bác sĩ thường khuyến khích họ thủ dâm để làm chậm sự xuất tinh ở nam giới và giúp nữ giới đạt cực khoái.


    CÁCH THỦ DÂM CHO NAM CÓ HÌNH ẢNH CHI TIẾT

    Nam giới có xu hướng thủ dâm nhiều hơn phụ nữ do nhu cầu tình dục cao, dưới đây là một số cách thủ dâm cho nam có hình ảnh chi tiết

    Thủ dâm bằng cả lòng bàn tay

    ♦ Dùng cả bàn tay để thủ dâm là cách truyền thống nhưng lại mang lại nhiều khoái cảm nhất. “Sóc lọ”, “quay tay” là những cụm từ ám chỉ hình thức này.

    ♦ Đầu tiên là vệ sinh sạch sẽ 2 tay và vùng kín, khi thủ dâm nam giới dùng cả bàn tay để cầm cậu nhỏ, di chuyển bàn tay lên xuống nhẹ nhàng theo nhịp cảm xúc của bản thân. Để tạo hưng phấn, nam giới có thể thực hiện với tốc độ nhanh và mạnh dần đến khi đạt cực khoái và xuất tinh.

    Thủ dâm với ngón trỏ và ngón cái

    ♦ Thay vì sử dụng cả bàn tay, phái mạnh có thể thủ dâm chỉ bằng ngón trỏ và ngón cái. Cách này khá phù hợp với những nam giới có “cậu nhỏ” nhạy cảm.

    ♦ Thực hiện: Đặt ngón trỏ và ngón cái ở giữa thân dương vật, di chuyển nhịp nhàng hai ngón tay lên xuống từ chậm đến nhanh để tạo khoái cảm.

    [​IMG]

    Cách thủ dâm cho nam có hình ảnh chi tiết

    Thủ dâm kết hợp với xem phim người lớn

    ♦ Trong lúc thủ dâm nam giới có thể tự tưởng tượng ra những hình ảnh nhạy cảm để tạo thêm cảm giác kích thích, thế nhưng không phải ai cũng làm tốt điều này.

    ♦ Do đó thay vì tưởng tượng, nam giới có thể xem phim người lớn trong lúc thủ dâm. Những hình ảnh chân thực và âm thanh sống động sẽ giúp các chàng có được cảm xúc mãnh liệt hơn, từ đó lên đỉnh dễ dàng hơn.

    Kích thích thân dương vật để lâu ra

    ♦ Kích thích thân dương vật là một trong các cách thủ dâm giúp phái mạnh sung sướng và lâu ra nhất, lưu ý là không được chạm đến phần quy đầu vì đây là vị trí tập trung rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm.

    ♦ Cách này vừa giúp các quý ông đạt được khoái cảm tột độ vừa có thể kéo dài thời gian khi tự sướng nên được áp dụng rất nhiều.

    Cách thủ dâm cho nam kiểu cây nấm

    ♦ Cách thủ dâm này rất được ưa chuộng, thậm chí nhiều ý kiến cho rằng ai chưa từng thử thủ dâm bằng kiểu cây nấm là uổng phí cả cuộc đời.

    ♦ Cách thực hiện: Một bàn tay cầm lấy dương vật như hình thân cây nấm, tay còn lại tạo hình đầu nấm bao quanh dương vật và chuyển động xoay tròn.

    Đốt lửa trại giúp lên đỉnh cực nhanh

    ♦ Đốt lửa trại cũng là cách thủ dâm cho nam rất tuyệt vời mà nam giới nên thử. Hãy tưởng tượng “cậu nhỏ” là cây củi và đôi bàn tay là mồi lửa, đặt “cậu nhỏ” giữa 2 lòng bàn tay sau đó nhẹ nhàng lăn và chà xát đôi tay với nhau để kích thích cậu nhỏ. Chắc rằng chỉ vài phút ngắn ngủi, “cậu bé” sẽ tỉnh giấc và lên đỉnh nhanh chóng.

    [​IMG]

    Cách thủ dâm ở nam có dùng gel bôi trơn

    Thủ dâm với gel bôi trơn

    ♦ Cùng với đôi tay nam giới có thể sử dụng thêm gel bôi trơn để làm trợ thủ kh tự sướng. Các chàng bôi một chút gel vào lòng bàn tay, rồi kết hợp với bất kỳ cách thủ dâm nào trong những cách thủ dâm và nêu trên là được.

    Cốc thủ dâm – trợ thủ đắc lực cho nam giới

    ♦ Cốc thủ dâm được làm từ silicon y tế cao cấp mềm mại, thiết kết ôm khít đầu dương vật của nam giới, giúp “cậu nhỏ” được kích thích từ bên trong ra đến bên ngoài tạo được khoái cảm như giao hợp thật sự. Đây cũng là lựa chọn đáng xem xét khi nam giới thủ dâm, hơn nữa với cốc thủ dâm nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo, cất giữ mà không bị phát hiện.

    Thủ dâm bằng các loại băng dính/ băng keo

    ♦ Một số nam giới nghĩ ra cách thủ dâm bằng băng dính/ băng keo, với phương pháp này cánh mày râu sẽ dán băng dính/ băng keo lên tay sao cho mặt dính quay ra ngoài.

    ♦ Tiếp đến, dùng bàn tay đã đính băng dính/ băng keo chà xát lên “cậu nhỏ”. Cảm giác dính dính kỳ lạ này sẽ tạo ra nhiều kích thích ở dương vật và dễ đạt khoái cảm.

    Nam giới thủ dâm qua quần lót

    ♦ Không ít nam giới chọn cách thủ dâm qua quần lót. Đúng như tên gọi khi thủ dâm bằng cách này nam giới vẫn có thể mặc quần lót, tiếp đến và dùng tay đưa qua quần lót và bắt đầu kích thích dương vật.

    Thủ dâm bằng âm đạo giả

    ♦ Âm đạo giả được làm bằng silicone đặc khối, co giãn rất tốt nên cho cảm giác như đang quan hệ với em gái mới dậy thì. Sản phẩm âm đạo giả ngày càng đa dạng và là trợ thủ đắc lực giúp nam giới lên đỉnh khi thủ dâm, hơn nữa giá cả hợp lý nên được nhiều nam giới ưa chuộng.

    [​IMG]

    Cách thủ dâm cho nam có hình bằng âm đạo giả

    Thủ dâm với sextoy

    ♦ Thêm một cách thủ dâm cho nam giới lên đỉnh đó là sử dụng sextoy- búp bê tình dục. Loại búp bê này là giả nhưng có chất liệu mềm mại, hình dáng bắt mắt. Đặc biệt, vùng âm đạo của búp bê tình dục có thiết kế khăng khít và mềm mại, giúp nam giới dễ dàng đạt được khoái cảm như khi quan hệ thật sự.

    Thủ dâm với kỹ thuật dừng và tiến

    ♦ Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách trong lúc thủ dâm, nam giới dừng lại một lát rồi lại tiếp tục để kéo dài thời gian tự sướng. Bên cạnh đó, khi dừng có thể dùng lực tay mạnh hơn để dương vật giảm độ cương cứng, từ đó giúp kéo dài thời gian thủ dâm trước khi bạn đạt đến cực khoái.

    Kích thích điểm G khi thủ dâm

    ♦ Tuyến tiền liệt được xem như điểm G ở nam giới – vị trí mang lại nhiều khoái cảm nhất trên cơ thể. Do đó đây là vị trí được rất nhiều quý ông lựa chọn kích thích khi thủ dâm.

    ♦ Thực hiện: Bắt đầu với một ngón tay chà xát nhẹ trong và ngoài cửa hậu môn. Khi đã quen dần với sự xâm nhập của ngón tay thì có thể chèn ngón tay vào bên trong hậu mô và massage tuyến tiền liệt từ chậm sau đó nhanh dần, chuyển động nhiều hơn để cảm nhận khoái cảm đến khi lên đỉnh. Nếu không thích dùng tay thì có thể dùng sextoy như que hậu môn để hỗ trợ.

    Nam giới thủ dâm kiểu cưỡi ngựa

    ♦ Thủ dâm kiểu cưỡi ngựa giúp trải nghiệm cảm giác mới mẻ hơn những cách thủ dâm nhàm chán. Để thực hiện cách thủ dâm này thì cần đến sự hỗ trợ của thanh gậy hoặc cán chổi.

    ♦ Thực hiện: Kẹp thanh gây vào giữa 2 chân, kéo nhẹ nhàng lên xuống để kích thích dương vật và hậu môn. Bên cạnh đó có thể dùng gel bôi trơn theo chiều dọc của thanh gậy để việc thủ dâm diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn nhé.

    [​IMG]

    Tự sướng qua “cửa sổ” mang lại cảm giác kích thích mới mẻ

    Tự sướng qua “cửa sổ”

    ♦ Hình thức thủ dâm này được hiểu đơn giản là nam giới đưa dương vật ra ngoài quần, sau đó vuốt ve “cậu nhỏ” theo nhiều chiều khác nhau để trải nghiệm cảm giác mới lạ.

    ♦ Các bạn nam có thể vừa vuốt theo chiều dọc vừa nhẹ nhàng xoay vặn toàn bộ dương vật, đồng thời dùng ngón tay cọ nhẹ vào quy đầu, lỗ sáo. Cách thủ dâm này có thể thực hiện bất cứ lúc nào nhưng lại không đủ độ linh hoạt.

    Thủ dâm ở vùng bìu kết hợp massage dương vật

    ♦ Thay vì chỉ tác động đến dương vật, nam giới có thể massage cùng lúc ở bìu và dương vật.

    ♦ Thực hiện: Dùng một tay nắm dương vật, tay còn lại kích thích vùng bìu. Bìu đều là khu vực rất nhạy cảm, dễ bị kích thích nhưng lại ít được để ý đến khi thủ dâm. Cách này giúp khám phá vùng bìu và mang lại nhiều cảm giác mới mẻ hơn.

    Thủ dâm với trường kỷ, ghế sopha

    ♦ Nếu nhà bạn có một bộ bàn ghế thì hãy thử thủ dâm với những vật dùng này, sẽ mang đến nhiều bất ngờ đầy thú vị đấy.

    ♦ Thực hiện: Cần nhờ đến những lỗ hổng trên thân ghế trường kỷ hoặc khe hở giữa 2 tấm đệm ghế sofa. Nam giới bôi trơn dương vật và đưa dương vật vào chiếc túi bóng sạch, tiếp đến là cho dương vật vào những lỗ hổng hoặc khe hở trên ghế. Đẩy hông và người ra vào liên tục đến khi lên đỉnh.

    Mô phỏng oral sex – cách thủ dâm sướng nhất

    ♦ Mô phỏng oral sex sẽ giúp nam giới cảm nhận mình được oral sex thực sự, cách này mang lại nhiều khoái cảm và sự sung sướng nên được nhiều bạn nam ưa chuộng.

    ♦ Thực hiện: Sử dụng ngón trỏ và ngón giữa để tạo hình đôi môi, sau đó dùng tay còn lại để đẩy “đôi môi” đó dọc theo dương vật.

    Thủ dâm bằng kỹ thuật vắt sữa bò

    ♦ Kỹ thuật vắt sữa bò còn được gọi là thủ dâm bằng cách tuốt dương vật bằng hai tay. Để thực hiện hình thức thủ dâm này, nam giới cần duy trì sự chuyển động đôi tay đủ nhanh đủ mạnh để đồng thời kích thích tinh hoàn và cả quy đầu.

    Xem thêm:

    https://dakhoahoancautphcm.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này