Toàn quốc: 2016 - 2021: Phong Cách Thời Trang Của Quỳnh Anh Shyn Thay Đổi 'chóng Mặt'

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi catchupvietnam, 19/9/2021.

  1. catchupvietnam

    catchupvietnam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/9/2021
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giai đoạn 2016

    Đây là khi Quỳnh Anh Shyn mới "chân ướt chân ráo" vào Sài Gòn lập nghiệp. Trước đó, cô nàng được nhớ đến vì có phong cách vintage dịu dàng hay style nữ sinh đáng yêu. Việc Nam tiến, thay đổi stylist giúp vẻ ngoài của Quỳnh Anh bắt đầu có sự tiến bộ đáng kể, hiện đại và gợi cảm hơn trước.
    Untitled (1).png

    Vẫn giữ được nét tươi trẻ của một cô gái tuổi đôi mươi, tuy nhiên cô nàng thay đổi style rất đa dạng, khi nghịch ngợm, khi lại mang nét boho hoang dã. Đây cũng là thời kỳ "đỉnh cao" trong phong cách của Quỳnh Anh Shyn. Rất nhiều cô gái trẻ xem cô nàng là hình mẫu trong ăn mặc. Đến cuối 2016, người đẹp sinh năm 1996 mặc ngày càng gợi cảm và Tây hơn.

    Giai đoạn 2017

    1 (1).png
    Mỗi lần thay đổi phong cách, Quỳnh Anh Shyn đều gắn liền với việc thay đổi stylist về cách ăn mặc và kiểu tóc. Năm 2017 cũng như vậy. Từ phong cách trẻ trung của năm 2016 đến thời điểm này, cô chuyển sang thời trang thập niên 70, 90. Phong cách vintage được Quỳnh Anh thể hiện rất rõ với những item như sơ mi thắt nơ, quần ống loe, váy cạp trễ, áo crop top.

    Thời trang của cô nàng đã bắt đầu rõ ràng hơn và xu hướng theo phong cách Mỹ. Cũng chính vì vậy mà Quỳnh Anh Shyn bắt đầu gặp phải những tranh cãi về phong cách ăn mặc. Nhiều người, nhiều fan thích sự mới lạ, sexy đến kinh ngạc của Quỳnh Anh Shyn, một bộ phận người hâm mộ lại tiếc nuối cho bộ ảnh đẹp dịu dàng trước năm 2016.
    3 (1).png

    Càng về cuối năm 2017, thời trang của Quỳnh Anh Shyn càng thể hiện đậm chất "vintage" hơn. Vào năm 2015, cũng từng thử phong cách cổ điển nhưng thời điểm đó cô thích diện váy hoa nhẹ nhàng kiểu có vẻ già hơn. Tuy nhiên không thể phủ nhận, năm 2017, người đẹp ngày càng sexy và táo bạo, chuyển dần sang phong cách ngôi sao nhạc pop vào đầu những năm 2000.

    4 (1).png

    Hơn nữa, năm 2017 cũng là thời điểm chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng về kiểu tóc của Quỳnh Anh Shyn. Cô nàng không ngừng làm mới và tạo ra hàng loạt xu hướng hot như tóc xoăn, tóc ngắn đen, tóc gợn sóng. Chính vì vậy, cô nàng hot girl này đã được khen ngợi khi sở hữu gương mặt phù hợp với mọi người kiểu tóc. Đặc biệt, phong cách trang điểm của Quỳnh Anh cũng có phần vintage hơn, nhưng cô vẫn sử dụng nhiều tông màu sáng như môi đỏ, má hồng.

    Giai đoạn 2018

    5 (1).png
    Từ năm 2018, Quỳnh Anh Shyn chuyển qua hợp tác với stylist mới. Từ đây đánh dấu "một trang mới" của cô trong phong cách ăn mặc. Hot girl cắt tóc ngắn ép thẳng, nhuộm vàng hoe giống hệt các It Girl như Kylie Jenner, Kendall Jenner...

    6 (1).png

    Với vai trò là một fashion blogger, Quỳnh Anh Shyn được mời làm KOL cho nhiều nhãn hàng cao cấp, thường xuyên dự những sự kiện thời trang trong nước và nước ngoài. Ở đâu cô nàng cũng mang đến diện mạo "không giống ai". Quỳnh Anh Shyn vừa cập nhật nhanh nhạy với các xu hướng, lại vừa tiên phong đưa những kiểu mốt cũ kỹ ngày xưa trở lại, tạo nên một vẻ ngoài vừa sành điệu lại vừa hoài cổ.

    7 (1).png
    Những món đồ thời trang những năm đầu 2000 xuất hiện liên tục trong thời trang dạo phố của Quỳnh Anh Shyn. Hàng hiệu được hot girl cập nhật vào tủ đồ. Cô nàng cũng không còn mê môi đỏ, má hồng như xưa, thay vào đó là lối trang điểm tông nude đậm chất Tây.

    Giai đoạn 2019-2021

    Phong cách của Quỳnh Anh Shyn trong giai đoạn từ 2019 đến nay tập trung nhiều vào những màu tóc nổi bật. Cô vẫn mê mẩn mái tóc vàng bạch kim nhưng từ đầu năm đến nay, Quỳnh Anh Shyn luôn vuốt tóc về phía sau để lộ vầng trán và nâng tầm cá tính. Phong cách của cô nàng cũng ngày càng trở nên nổi loạn và hầm hố hơn.

    9 (1).png

    Quỳnh Anh Shyn cho biết bản thân cảm thấy áp lực khi phải lựa chọn đồ để mặc. Cô cảm thấy nặng nề vì quá quan tâm đến suy nghĩ của người khác, xem mình có đẹp không, có mới lạ không. Tuy nhiên, hiện fashionista Quỳnh Anh Shyn đã lắng nghe sở thích và cơ thể của mình nhiều hơn.

    Cô nàng luôn xem quần áo là sở thích của mình, và chỉ cần cô ấy hài lòng với tính cách của mình, cô ấy có thể tự do mix đồ và mặc bất cứ thứ gì mình thích. Đây cũng là khoảng thời gian cô đã khẳng định được phong cách của mình theo cá tình và rất Quỳnh Anh Shyn.

    10 (1).png

    Nhìn chung, thời trang đối với Quỳnh Anh Shyn là một cuộc chơi thử nghiệm mà cô không ngại thất bại. Cô cho biết sẽ không dừng lại ở phong cách nổi loạn này mà trong thời gian tới cô sẽ tiếp tục biến tấu theo nhiều phong cách hơn để đa dạng hơn trong mắt người hâm mộ.

    Xem full bài viết tại đây: Phong cách thời trang của Quỳnh Anh Shyn đã thay đổi như thế nào?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi catchupvietnam

Chia sẻ trang này