Thông tin: 2021 Honda Genio Cuốn Hút Thế Hệ Trẻ Chỉ Với 28 Triệu

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Xavvyy, 22/10/2020.

  1. Xavvyy

    Xavvyy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    2021 Honda Genio được thương hiệu thiết kế bắt mắt, mang phong cách hiện đại và giá bán rất hấp dẫn, thu hút những khách hàng tuổi teen.

    PT. Astra Honda Motor (AHM), hiện tại đã vừa cập nhật phiên bản mới mang tên là 2021 Honda Genio cho thị trường xe máy của Indonesia. Và dòng xe này cũng sẽ được nhập khẩu về Việt Nam.

    Genio dòng xe được mang phong cách trẻ trung đầy năng động, đồ họa trên xe rất thu hút khách hàng, và đặc biệt thu hút những khách hàng tuổi trẻ.

    [​IMG]


    2021 Honda Genio chỉ có tinh chỉnh một số về đồ họa của xe, còn về thiết kế về động cơ hay những trang bị trên xe sẽ đều được thương hiệu giữ nguyên giống như những phiên bản trước đó.

    Dòng xe mới sẽ được thương hiệu bán với hai phiên bản như sau: CBS và CBS, ISS sẽ có giá bán là 17 triệu IDR (26,88 triệu đồng) và 18 triệu IDR (28,46 triệu đồng).

    [​IMG]
    Bản CBS ISS màu đen.


    Về phiên bản CBS, sẽ có những đường nét trên xe mang phong cách sang trọng nhưng cũng không kém phần vui nhộn và còn có những điểm nhấn là cho dòng xe trở nên nổi bậc hơn.

    Dòng xe sẽ có đến 4 màu để phục vụ nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng bao gồm: Bạc Trắng, Đen Đỏ, Đen Bạc, và Đen Nâu.

    Còn về phiên bản CBS-ISS bao gồm những màu như sau: Đỏ, Nâu, Trắng, và Đen.

    [​IMG]
    Màu đen bạc.


    hai phiên bản, sẽ đều được được nhà sản xuất trang bị hệ thống đèn LED hoàn toàn, lắp đặt đồng hồ kỹ thuật số, và sẽ có thêm một ổ sạc USB phía trước, kết hợp cùng với hệ thống phanh liên hợp CBS, khóa phanh, lốp không săm. Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

    [​IMG]
    Màu đen đỏ


    Trong đó bản CBS ISS, sẽ có thêm một hệ thống động cơ tạm thời ISS.

    Dòng xe 2021 Honda Genio sẽ được nhà sản xuất lắp đặt động cơ đơn xy lanh, dung tích lên đến 110cc, giúp cho dòng đạt công suất tối đa 90 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5500 vòng/phút.

    [​IMG]
    Bản màu trắng nâu.


    [​IMG]
    Bản màu đen nâu.


    [​IMG]
    Bản màu đỏ.
    Nguồn: https://xe360.com/2021-honda-genio-cuon-hut-the-he-tre-1351/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xavvyy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này