Toàn Quốc: 24 Mẫu Cổng Nhà Thờ Họ Đẹp Bán Tại Huế – Mẫu Cổng Đình Làng Đẹp Bằng Đá

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Đá mỹ nghệ Duy Anh, 21/7/2021.

  1. Đá mỹ nghệ Duy Anh

    Đá mỹ nghệ Duy Anh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/5/2020
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu cổng nhà thờ họ đẹp tại Huế là những mẫu cổng được làm hoàn toàn bằng các loại đá tự nhiên như : đá xanh đen, đá xanh rêu , đá trắng hay đá vàng . Mỗi loại đá đều mang những nét đẹp riêng, những ý nghĩa riêng.

    24 mẫu cổng nhà thờ họ đẹp bán tại Huế – Mẫu cổng đình làng đẹp bằng đá
    Cổng nhà thờ họ là điểm đầu tiên khi đặt chân đến nhà thờ họ, là điểm phân chia gianh giới giữa nhà thờ họ với không gian bên ngoài. Vì vậy cổng nhà thờ họ mang ý nghĩa rất quan trọng đối với tổng thể công trình kiến trúc tâm linh nhà thờ họ. Cổng từ đường như là một biểu tượng tượng trưng cho cái cốt cách, cho sự hưng thịnh của cả một dòng họ. Hiểu được tầm quan trọng của cổng nhà thờ tổ chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để thiết kế và chế tác ra các mẫu cổng nhà thờ họ bằng đá với các mẫu mã khác nhau các đường nét hoa văn tinh tế tạo nên sự trang nghiêm, quyền uy cho mỗi một dòng tộc.

    Vì vậy Quý khách có nhu cầu lắp đặt mẫu cổng nhà thờ họ đẹp tại Huế bằng đá xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0912 528 234 để được tư vấn về mẫu mã,chất liệu đá, kích thước và báo giá nhanh nhất.

    [​IMG]
    24 mẫu cổng nhà thờ họ đẹp bán tại huế Mẫu cổng đình làng đẹp
    [​IMG]
    Cổng đình cổng làng đẹp bằng đá bán tại huế
    [​IMG]
    Mẫu cổng đình làng đẹp bằng đá bán tại huế
    [​IMG]
    Mẫu cổng nhà thờ họ đẹp cổng từ đường đẹp bằng đá bán tại huế
    XEM THÊM: Các mẫu cổng đá đẹp tại Huế

    Cơ sở nhận lắp đặt cổng nhà thờ họ, cổng đình làng bằng đá uy tín tại Huế
    Khi nhắc đến các công trình, hạng mục được làm từ đá xanh tự nhiên thì không ai không nhắc đến làng nghề đá Ninh Vân. Một làng nghề đá nổi tiếng đã có từ lâu đời và cũng là nơi đã chế tác ra những hạng mục đá tại các công trình tâm linh lớn ở nước ta.

    Đá mỹ nghệ Ninh Vân là một trong những địa chỉ sản xuất, chế tác đá nổi tiếng tại làng nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm và một đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao đã tạo ra hàng nghìn sản phẩm trên khắp cả nước và đều làm hài lòng mọi khách hàng.

    Cơ sở Đá mỹ Ninh Vân chúng tôi là một cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm cổng đá nhà thờ họ và khu lăng mộ đá giá rẻ tại các tỉnh như: Ninh bình, Thanh Hoá, Hà Nội, Bình Định, Bắc Ninh, Bình Dương và Hải Phòng vv…

    Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm mẫu mộ đá đẹp cùng với các sản phẩm đá mỹ nghệ đa dạng khác như cuốn thư đá lăng mộ, miếu thờ thần linh, chân tảng đá kê cột nhà đẹp,mẫu tháp mộ đẹp..… hay các mẫu tượng con vật đá đẹp như nghê đá, chó đá, rồng đá,… vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: Đá mỹ nghệ Ninh Vân

    • Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
    • SĐT: 0912.528.234( Mr.Quang)
    • Website: langmodagiare.com
    • Zalo: 0912.528.234
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đá mỹ nghệ Duy Anh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này