3 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Dưới Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 2/11/2017.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Giảm mỡ bụng thế nào cho hiệu quả là vấn đề nan giải của nhiều phụ nữ ngày nay. Sau đây GiamMoBung.org sẽ đưa ra 3 bài tập giảm mỡ bụng dưới rất đơn giản dành cho mọi người. Mong rằng đây sẽ là thông tin bổ ích giúp các bạn giảm được lượng mỡ khó điều trị ở vùng bụng dưới.

    BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI
    [​IMG]

    Bài tập giảm mỡ bụng dưới đơn giản mà hiệu quả

    1. Gập cơ bụng: Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho mọi lứa tuổi

    Hãy tập thói quen gập cơ bụng cùng với bài tập thể dục buổi sáng của bạn mỗi ngày để nhanh chóng đẩy lượng mỡ thừa ra khỏi vùng bụng. Chỉ cần thực hiện động tác đơn giản này 15-20 lần một phút mỗi ngày bạn sẽ sớm lấy lại được vòng eo thon gọn và tha hồ diện những mẫu thời trang yêu thích. Dang 2 chân rộng bằng vai, đứng thẳng người giơ 2 tay về phía trước và gập người xuống. Thật đơn giản phải không nào.

    [​IMG]

    Gập cơ bụng là bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho mọi lứa tuổi

    2. Lắc vòng: Bài tập giảm mỡ bụng dưới dành riêng cho bạn gái

    Đây là bài tập giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả. Lắc vòng 20 phút mỗi buổi sáng và tói sẽ giúp bạn tiêu tốn rất nhiều năng lượng tại vùng mỡ bụng dưới và làm giảm lượng mỡ cực kì nhanh. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng bài tập này quá nhiều vì nó sẽ làm bạn đau và ảnh hưởng đến sức khỏe.

    [​IMG]

    Lắc vòng là bài tập giảm mỡ bụng dưới dành riêng cho bạn gái.

    3. Chạy bộ để rèn luyện sức khỏe và giảm mỡ bụng dưới.

    Ai cũng biết chạy bộ là bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện phương pháp này vì lười hoạt động. Các bạn có biết khi chạy bộ vào buổi sáng sẽ giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng gấp 3 lần so với các thời điểm khác trong ngày không? Hãy vì mục tiêu lấy lại vóc dáng, sắc đẹp và dậy sớm hơn 20-30 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập này nhé. Chỉ một thời gian ngắn thôi bạn sẽ cảm nhận được kết quả rất tuyệt vời đấy.

    [​IMG]

    Chạy bộ để rèn luyện sức khỏe và là bài tập giảm mỡ bụng dưới hữu hiệu

    Các bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà rất an toàn và sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí so với khi đi tập tại các câu lạc bộ thể hình hay dao kéo tại các thẩm mỹ viện nữa đấy. Hãy thực hiện 3 bài tập này thường xuyên để có thân hình thon gọn và khỏe đẹp hơn bạn nhé. Bạn có thể kết hợp với nịt bụng quế và tinh dầu quế giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất.

    [​IMG]

    Tiết kiệm chi phí cùng những bài tập giảm mỡ bụng an toàn tại nhà

    Nguồn: www.GiamMoBung.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này