3 bài tập yoga giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Khanhha_Nhatkhoa, 17/7/2015.

  1. Khanhha_Nhatkhoa

    Khanhha_Nhatkhoa Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2015
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Yoga là phương pháp luyện tâm và luyện thân cổ xưa bắt nguồn từ Ấn Độ. Cho tới nay Yoga là môn thể thao khá thông dụng, tập Yoga đúng cách rất có tác dụng với cơ thể, tác đặc biệt là sức khỏe tâm hồn. Yoga có thể làm giảm căng thẳng, thư giãn, phòng bệnh và tạo vóc dáng đẹp.

    Động tác của các bài tập yoga như một loại thể dục, giúp cơ thể thư giản và hoạt động tốt hơn. Đặc biệt các bài tập yoga còn có tác dụng giảm cân rất tuyệt với. Bạn sẽ có được vóc dáng săn chắc, thon gọn và dẻo dai nếu như thường xuyên tập luyện các bài tập yoga. Xin chia sẻ với bạn 3 bài tập giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả, cho bạn cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn, săn chắc.

    Trước khi bắt đầu các bài tập yoga giảm mỡ bụng và đùi, bạn cần làm các động tác khởi động để cơ thể nóng lên.

    1: Bài tập yoga giảm béo mỡ bụng và đùi: động tác cánh cung

    [​IMG]

    Động tác cánh cung giảm béo bụng và đùi hiệu quả


    Động tác này là động tác bạn tạo dáng cơ thể thành hình cánh cung. Khi đó các cơ tay, chân, bụng sẽ được kéo căng vừa phải và giúp tạo độ săn chắc cho những khu vực này. Động tác cạnh cung giúp cơ thể bạn linh hoạt, dẻo dai, thể lực tăng lên đáng kể. Và giảm béo vùng bụng và đùi hiệu quả.

    - Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn và co chân sao cho gót chân chạm mông.

    - Từ từ đưa tay ra sau lưng, nắm lấy bàn chân và ép người cong ngược. Giữ thế này trong khoảng 1 – 2 phút.

    - Sau đó nghỉ khoảng 30 giây và tiếp tục thực hiện động tác lại từ đầu để đạt hiệu quả giảm béo bụng và đùi tốt nhất.

    2: Bài tập yoga giảm béo mỡ bụng và đùi: tư thế rắn hổ mang
    - Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt 2 tay co về phía nách, các ngon tay cách xa nhau.

    [​IMG]
    Tư thế hổ mang

    - Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên.

    - Đẩy vai cảu bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống.

    - Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống.

    - Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.

    - Thư giãn và giữ tư thế này trong vòng 2 – 3 phút sau đó lại làm lại từ đầu,

    Dành 20 – 30 phút mỗi ngày để thực hiện đông tác này để cơ thể khỏe mạnh đủ năng lượng cho một ngày làm việc và giảm béo bụng và đùi hiệu quả.

    3: Bài tập yoga giảm béo mỡ bụng và đùi: động tác tạo dáng thuyền

    [​IMG]

    Động tác tạo dáng thuyền giảm béo bụng và đùi


    - Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặc thẳng 2 bên người, duỗi thẳng hai chân, gót chân khép lại, đầu ngón chân căng.

    - Tập trung ý thức vào vùng bụng, hít sâu, đồng thời hai chân nâng lên một góc 45 độ, giữ nhịp thở tự nhiên.

    - Thư giãn tinh thần, giữ nhịp thở và tư thế này trong khoảng 8 -10 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.

    Tư thế tạo dáng thuyền không chỉ giúp giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả mà còn rất tốt cho cơ thể giúp cái thiện chức năng tiêu hóa, tiêu hoa mỡ bụng, tăng sức mạnh cho cơ bụng. Giúp cơ thể bạn dẻo dai và cân đối. Chính vì vậy hãy dành 20 – 30 phút mỗi ngày để tập luyện và thư giãn với động tác tạo dáng thuyền.

    3 bài tập yoga giảm béo bụng và đùi trên giúp bạn rèn luyện cơ thể để có nguồn năng lượng để hoàn thành công việc hàng ngày tốt nhất. Và cho hiệu quả giảm béo vùng bụng và đùi hiệu quả khiến bạn không khỏi bất ngờ. Bạn sẽ có một cơ thể vòng bụng thon gọn, vùng đùi săn chắc đầu quyến rũ.
    Chúc các mẹ thành công và có vóc dáng đẹp!
    Buổi sáng tốt lành!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Khanhha_Nhatkhoa
    Đang tải...


  2. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,034
    Đã được thích:
    2,334
    Điểm thành tích:
    913
    oánh dấu các động tác.
     
  3. Mẹ em Bim

    Mẹ em Bim Thành viên mới

    Tham gia:
    6/11/2015
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Em oánh dấu, bụng em 85 rồi
     
  4. kimchicucai2014

    kimchicucai2014 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/11/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    oánh dấu, động tác 1 có vẻ khó nhỉ
     
  5. sunss

    sunss Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,998
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    48
    Động tác 1 khó thế ạ. :((
     

Chia sẻ trang này