Khác: 3 Bí Quyết Thực Hành Thai Giáo Hiệu Quả Cho Mẹ Bầu

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Babiuni, 24/12/2021.

  1. Babiuni

    Babiuni Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/12/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thai giáo đóng vai trò quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện, việc áp dụng các phương pháp thai giáo đúng cách theo từng giai đoạn sẽ giúp kích thích toàn bộ giác quan của bé, khi ra đời con sẽ có phản xạ linh hoạt hơn, gắn kết với bố mẹ và trí tuệ được tối ưu nhất.

    Ở bài viết này Babiuni sẽ bật mí cho bạn 3 bí quyết khi thực hành thai giáo giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho mẹ.

    Chọn bài tập đúng với giai đoạn mang thai

    Với mỗi giai đoạn mang thai khác nhau sẽ có những bài tập phù hợp nhằm tác động tích cực tới sự phát triển của trẻ. Chính vì thế mẹ cần tham khảo sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia để chọn được bài tập phù hợp với tình trạng sức khoẻ của con và lịch trình của bản thân.

    Tập trung vào những hoạt động yêu thích

    Nhiều mẹ bầu tự gò ép mình nghe những loại nhạc mà bản thân không thích chỉ vì cho rằng như vậy sẽ tốt cho con. Đây là quan niệm chưa thực sự đúng bởi chỉ khi mẹ thấy hạnh phúc, thoải mái thì con mới có được môi trường tốt nhất. Chính vì thế bên cạnh việc tham khảo các kiến thức thai giáo từ nhiều kênh, mẹ cũng cần kết hợp thêm với sở thích của mình để giúp bản thân vui vẻ nhất, nhờ đó con cũng cảm nhận được tinh thần tích cực này mà phát triển tốt hơn.

    Sử dụng app thai giáo miễn phí

    Hiện nay Babiuni đang là app thai giáo miễn phí tốt nhất với đầy đủ các phương pháp kèm hướng dẫn chi tiết giúp mẹ thực hành dễ dàng tại nhà.

    Mỗi ngày Babiuni sẽ gợi ý những bài tập phù hợp với tình trạng sức khoẻ cũng như lịch biểu của mẹ, nhờ đó mẹ có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao, tác động tích cực lên con.

    Không những thế, mẹ cũng có thể giải đáp các thắc mắc với chuyên gia ngay trên app, nhận được câu trả lời tức thời, giúp quá trình thực hành thai giáo thuận lợi nhất.

    [​IMG]

    App thai giáo Babiuni hoàn toàn miễn phí cho mẹ sử dụng dễ dàng


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Babiuni
    Đang tải...


  2. minhtinland

    minhtinland Thành viên mới

    Tham gia:
    12/1/2018
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn Babiuni lần đầu tiên làm ba, mình đang không biết chăm bầu ntn, thai giáo cho con ra sao. Mình sẽ tải về và trải nghiệm.
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những phương pháp thai giáo rất hay, các bố mẹ có thể vào tham khảo
     

Chia sẻ trang này