Kinh nghiệm: 3 Cách Kiếm Tiền Online Trên Điện Thoại

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi congdongviet29, 1/10/2021.

  1. congdongviet29

    congdongviet29 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/5/2021
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chỉ cần có trong tay chiếc điện thoại & am hiểu về công nghệ, các bạn trẻ đã “bỏ túi” cho chính mình những khoản thu nhập mọi lúc mọi nơi. Sau đây, chúng tôi chia sẻ với bạn 5 phương pháp kiếm tiền trực tuyến trên điện thoại không cần vốn tuyệt vời hiện nay.


    Ví điện tử MOMO

    [​IMG]


    Ví điện tử MoMo là cổng thanh toán giao dịch ứng dụng ví điện tử được cấp phép & quản lý bởi ngân hàng Việt Nam. Với các hoạt động kinh doanh phối hợp với những ngân hàng Ngân hàng Nông nghiệp Agribank, Ngân hàng Công Thương VietinBank, Ngân hàng Ngoại thương Vietcombank, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Ngân Hàng Phương Đông OCB,… Đó là cách thức kiếm tiền tại nhà qua app cài đặt lên điện thoại android/ios được đa số chúng ta lựa chọn nhất.

    Xem Thêm: Uy tín của công ty Nhật Nam ra sao

    Bạn sẽ tìm kiếm khách hàng để giới thiệu họ tham gia ĐK ví điện tử MoMo, với mỗi người dùng hoàn thành ĐK, nhập mã giảm giá và liên kết với tài khoản ngân hàng bạn sẽ được thưởng 100.000đ/khách. Không giới hạn lượng người, vì thế quảng bá được 100 người các bạn sẽ nhận được 10 triệu, 1000 người được 100 triệu.


    Báo mới

    [​IMG]


    Báo mới chắc chắn không còn xa lạ gì đối với các bạn, nhưng sử dụng nó để kiếm tiền trực tuyến thì không phải ai cũng biết. Tải app báo mới về điện thoại và tham gia chương trình quảng bá bạn bè, người thân trong gia đình dùng từ đó kiếm xu và đổi xu lấy những thẻ cào 10k, 50k,… mỗi lần mời thành công bạn bè cài đặt app báo mới các bạn sẽ nhận được 2 nghìn đồng, đổi được thẻ điện thoại khi đủ 10.000 đồng.


    VinaResearch

    VinaResearch là trang khảo sát kiếm tiền. Cách kiếm tiền trực tuyến trên điện thoại dùng VinaResearch là bạn tham gia trả lời những điều tra để phục vụ nhu cầu phân tích của các tổ chức, doanh nghiệp, đoàn thể làm cơ sở cho các quyết định phát triển chiến lược. Tiếp đó, bạn mời bạn bè đăng ký làm khảo sát & có bổ sung thêm thu nhập. Các hoạt động kiếm tiền trên app giúp bạn đổi thưởng được thẻ cào điện thoại hay trả tiền qua tài khoản ngân hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congdongviet29
    Đang tải...


Chia sẻ trang này