3 Cách Xông Hơi Thải Độc Da Mặt Giúp Nhanh Trắng Sáng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi huongnhatban, 10/5/2018.

  1. huongnhatban

    huongnhatban Thành viên mới

    Tham gia:
    10/11/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có rất nhiều chị em thắc mắc rằng xông hơi thải độc da mặt có tác dụng gì và có hiệu quả đối với tất cả các loại da hay không. Hãy cùng Home spa đi tìm hiểu về các phương pháp xông hơi đơn giản hiệu quả mà ai cũng làm được trong bài viết này.

    1, Xông hơi thải độc da mặt bằng lá tía tô

    Đây có lẽ là phương pháp phổ biến nhất để xông hơi loại bỏ các độc tố trên da mặt. Đó chính là vì sau khi được đun làm nước xông hơi thì nước tía tô sẽ tiết ra 1 loại tinh chất có tên priseril có tác dụng chính là thanh lọc và giải độc tố trong các tế bào da.

    [​IMG]

    Lý do mà Home spa muốn chia sẻ với chị em cách làm này đầu tiên đó là do cách thực hiện rất đơn giản, nguyên liệu rất dễ tìm kiếm mà kết quả thì lại được rất nhiều chị em phản hồi tích cực.

    Cách làm:

    Để thực hiện xông hơi da mặt tại nhà đúng cách này các chị em cần chuẩn bị khoảng 10 lá tía tô. Sau đó đun sôi khoảng 1 lít nước và thả lá tía tô và đun sôi thêm vài phút cho đến khi thấy hơi nước bốc lên nhiều.

    Chị em bắt đầu xông hơi trong khoảng 20 phút thì có thể dừng lại, còn với các chị em có là da mỏng và nhạy cảm thì chỉ nên xông hơi tối đa trong khoảng 15 phút. Cuối cùng chị em rửa lại sạch mặt với nước và có thể dùng kem dưỡng ẩm hoặc mặt nạ để dưỡng da sau xông hơi.
    [​IMG]

    Xông hơi với tía tô giúp cho chị em giãn nở các lỗ chân lông trên da mặt, đào thải các độc tố trong các tế bào da, đồng thời có thể trị các vết thâm nám do quá trình lão hóa gây ra, ngăn ngừa các loại mụn xuất hiện trên da.

    2, Xông hơi thải độc da mặt bằng ngải cứu

    Lá ngải cứu là 1 vị thuốc đông y tự nhiên có vị đắng khi được đun sôi với nước sẽ tiết ra 1 loại tinh chất có tác dụng rất tốt đối với việc ngăn ngừa xuất hiện của mụn và làm trắng da 1 cách hiệu quả. Bên cạnh đó tinh chất trong lá ngải cứu còn ngăn ngừa được tình trạng viêm da, đẩy mạnh quá trình tuần hoàn máu giúp làn da được hồng hào một cách tự nhiên.
    [​IMG]

    Cách làm: Chị em thực hiện tương tự như phương pháp xông hơi với lá tía tô, tuy nhiên với phương pháp làm đẹp này chị em có thể kết hợp lá ngải cứu với các loại lá khác như khúc tần, sả, chanh…

    Chú ý: Chị em chú ý rằng thực hiện phương pháp xông hơi thải độc da mặt với ngải cứu chị em chỉ nên sử dụng 3 lần/ tuần. Với những chị em có trên mình 1 làn da mặt nhạy cảm, nếu sau khi xông hơi có tác dụng phụ nào thì không nên tiếp tục sử dụng mà nên thử các phương pháp xông hơi thải độc khác.

    3, Xông hơi thải độc da mặt bằng muối

    Muối là 1 loại nguyên liệu được sử dụng khi xông hơi sẽ cung cấp cho bề mặt da tính kháng khuẩn cao, rất thích hợp với các chị em có làn da có mụn. Mụn sẽ không có cơ hội hình thành và phát triển, nhờ vậy chị em sẽ sớm lấy lại làn da trắng sáng tự nhiên.
    [​IMG]

    Cách làm: Chị em thực hiện bằng cách rửa sạch 1 nắm lá ngải cứu, sau đó đun 1 nồi nước khoảng 2-3 lít nước đến khi sôi.

    Thả lá ngải cứu vào cho đến khi nước sôi lại được 10 phút, hơi nước bốc lên nhiều thì dừng lại. Sau đó chị em dùng 1 chiếc chăn mỏng hoặc 1 chiếc khăn lớn để chùm kín hết phần đầu và chậu nước xông hơi.

    Thực hiện xông hơi trong vòng 20 phút, hoặc cho đến khi hơi nước không còn bốc lên thì dừng lại, và chị em dùng 1 chiếc khăn bông sạch để thấm hết nước trên da mặt. Đợi sau đó khoảng 10 phút thì chị em rửa sạch lại mặt với nước trắng.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongnhatban
    Đang tải...


Chia sẻ trang này