3 Công Dụng Của Bơ Ca Cao Trong Làm Đẹp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Y Tế Hợp Phát, 21/8/2021.

  1. Y Tế Hợp Phát

    Y Tế Hợp Phát Devafood - Thương hiệu cafe Việt

    Tham gia:
    5/8/2021
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    1. Bơ Ca Cao Là Gì?
    Bơ Ca cao là phần chất béo hữu cơ được tách chiết từ quả ca cao. Sau khi rang và nghiền mịn, cacao sẽ tồn tại ở dạng lỏng. Từ đây, bơ cacao và bột ca cao sẽ được tách riêng nhờ công nghệ sản xuất hiện đại.

    Các nhà sản xuất thường ép bơ thành bánh để dễ dàng sử dụng và bảo quản.

    Đây là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ con người nhờ những khoáng chất tự nhiên và lành tính chứa trong nó. Không những thế, bơ ca cao còn được nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh chực chăm sóc sắc đẹp.

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những công dụng tuyệt vời của Bơ cacao nhé!
    [​IMG]
    2. Công Dụng Của Bơ Cacao Trong Làm Đẹp
    Theo nghiên cứu, thành phần của Bơ cacao có chứa lượng Vitamin E và chất béo dồi dào. Chất chống oxy hoá tự nhiên và một số khoáng chất (vitamin A, B1, B2, B3…) cũng có mặt trong bảng thành phần. Nhờ đó mà bơ ca cao được ứng dụng rất nhiều vào ngành mỹ phẩm/làm đẹp.

    2.1. Đối Với Làn Da
    Bơ cacao được coi là “cứu tinh” cho làn da của các chị em khi thời tiết chuyển hanh khô. Hàm lượng chất béo bão hoà có trong bơ rất cao. Kết hợp với vitamin E tự nhiên sẵn có, bơ cacao giúp tăng độ ẩm cho da vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, ẩm mướt thẩm thấu vào làn da ngay tức khắc. Đặc biệt, với bơ cacao, bạn có thể sử dụng để dưỡng ẩm thường xuyên và lâu dài mà không lo độc hại vì sản phẩm lành tính 100%.

    Ngoài khả năng dưỡng ẩm cực “đỉnh”, bơ cacao còn có công dụng làm chậm quá trình lão hoá da. Bởi theo thời gian và tuổi tác, làn da sẽ dần bị lão hoá. Cùng với tác động của môi trường, da của bạn sẽ khó giữ được độ đàn hồi và trở nên khô ráp, sần sùi.

    Nhưng bạn hoàn toàn có thể khiến cho quá trình lão hoá này bị chậm lại bằng cách sử dụng bơ ca cao. Trong bơ cacao rất giàu hàm lượng chất chống oxy hoá, giúp chống lại các gốc tự do gây hại cho làn da. Cùng với đó là lượng axit oleic, axit palmitic và axit stearic dồi dào.

    Khi bơ cacao được thẩm thấu, một lớp bảo vệ tự nhiên trên da sẽ được hình thành. Nó giúp bạn ngăn được ảnh hưởng xấu từ môi trường và các tác nhân gây hại từ bên trong. Các dấu hiệu lão hoá sớm và việc hình thành nếp nhăn cũng bị ngăn ngừa hiệu quả.

    Bơ cacao còn có công dụng tuyệt vời khi sử dụng để làm đẹp cho làn da, đó là giúp giảm viêm, giảm sưng tấy rất tốt. Đây được coi như một loại thuốc giảm đau tuyệt vời, làm dịu lớp da đang bị tổn thương. Trong bơ cacao có chứa một lượng lớn polyphenol tự nhiên giúp cải thiện độ đàn hồi của da.

    Bản chất của bơ ca cao là chứa những thành phần thiên nhiên và lành tính. Vì vậy mà nó sẽ làm cho làn da đang bị tổn thương, sưng tấy của bạn được phục hồi khoẻ mạnh.

    Đối với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai, bơ cacao thường được sử dụng để ngăn ngừa rạn da và làm mờ sẹo. Đặc tính giữ ẩm cao của bơ có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn da. Ngay cả với làn da bị sẹo, bơ ca cao cũng có thể giúp làm giảm các vết thâm do sẹo để lại. Có thể hiệu quả mang lại cho người dùng không phải là ngay lập tức nhưng bạn có thể sử dụng nó lâu dài mà không lo gặp tác dụng phụ như khi dùng các hoá chất khác.

    2.2. Bơ Cacao Trong Làm Đẹp Tóc
    Bơ cacao được ví như chất làm mềm tự nhiên dành cho mái tóc của bạn. Nó cung cấp độ ẩm cần thiết giúp tóc mềm mượt, giảm khô xơ và không bị rối. Đặc biệt, những dưỡng chất tự nhiên có trong bơ cacao còn làm cho tóc bạn khoẻ hơn trông thấy.

    Nếu như đang có một mái tóc bị hư tổn vì ảnh hưởng của hoá chất, do thường xuyên tạo kiểu… hãy đừng bỏ qua bơ ca cao. Chỉ cần thoa trực tiếp bơ cacao ở dạng lỏng lên phần đuôi tóc, ủ 15’ cho dưỡng chất thấm đều rồi gội đầu lại với nước ấm, bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi. Tóc của bạn lúc này đang dần được phục hồi khoẻ mạnh.
    [​IMG]
    Chưa hết, việc sử dụng bơ cacao còn làm kích thích sự tăng trưởng cho các nang tóc, cải thiện sức khoẻ da đầu. Một mái tóc khoẻ mạnh sẽ có độ đàn hồi cao, không còn tình trạng gãy rụng hoặc chẻ ngọn.
    3. Bơ Cacao Deva Food – Nguyên Liệu Sản Xuất Mỹ Phẩm Thiên Nhiên[​IMG]
    Với những công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ và làm đẹp, Bơ Cacao hiện đang được dùng làm thành phần cho rất nhiều loại mỹ phẩm. Có thể kể đến một số sản phẩm như: kem dưỡng thể, son dưỡng môi, kem nền, mặt nạ dưỡng da…

    Nếu là người ưa chuộng mỹ phẩm thiên nhiên, bạn cũng có thể tự tay làm ra những sản phẩm từ chính nguyên liệu bơ cacao nguyên chất. Sản phẩm vừa có hương thơm tự nhiên, lành tính, vừa có giá thành hợp lý. Đặc biệt, bạn còn có thể tự điều chỉnh liều lượng những nguyên liệu sử dụng sao cho phù hợp với cơ thể mình nhất.

    Deva Food là nhà cung cấp Bơ ca cao uy tín trên thị trường. Chúng tôi sử dụng nguồn cacao sạch của Việt Nam, kết hợp với công nghệ chế biến hiện đại từ Bỉ để cho ra những sản phẩm chất lượng. Đến với Deva Food, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm thích hợp nhất từ đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình.

    Deva Food

    Hotline: 1900.6852 / 0904.628.278

    Fanpage:
    https://www.facebook.com/devacoffeevn

    Kênh Youtube: DEVA COFFEE

    Hệ thống showroom:

    Miền Bắc: Số 22 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    Miền Nam: Số 61 đường Số 3 Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
    Miền Trung: Số 80 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Y Tế Hợp Phát

Chia sẻ trang này