Kinh nghiệm: 3 Công Thức Làm Mỹ Phẩm Hanmade Đơn Giản, Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi haothao, 4/4/2018.

  1. haothao

    haothao Không có việc gì khó...

    Tham gia:
    10/9/2015
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Các sản phẩm mỹ phẩm Handmade ngày càng được giới trẻ ưa chuộng bởi sự lành tính, an toàn và dễ dàng sử dụng. Các sản phẩm này đặc biệt ít kén da và giá thành phải chăng. Với nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, dễ tìm kiếm, dễ mua, hôm nay Chaveny sẽ hướng dẫn bạn cách làm mỹ phẩm Handmade chất lượng và sử dụng hiệu quả trong làm đẹp.

    Nếu sớm biết những công thức này, bạn sẽ phải bất ngờ vì việc sở hữu các sản phẩm mỹ phẩm handmade lại có thể dễ dàng đến thế!

    Cách làm mỹ phẩm Handmade: Nước hoa hồng
    Nước hoa hồng là một trong những bước dưỡng da quan trọng của bất kỳ cô gái hiện đại nào. Ngoài việc sử dụng những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng với giá đắt đỏ. Bạn hoàn toàn có thể tự làm nước hoa hồng tại nhà với phương pháp vô cùng đơn giản.

    Chuẩn bị những cánh hoa hồng tươi, sạch, bỏ vào nồi và cho nước vào. Sau đó, bạn chỉ cần cho lửa sôi đến khi có khói bóc lên, tắt lửa và ngâm hoa hồng trong đó khoảng 30 phút để các tinh chất quý ra rồi để nguội.

    Bạn chỉ cần đổ hỗn hợp này vào bình thủy tinh có vòi xịt, cho một vài cánh hoa vào là có thể sử dụng được trong quá trình dưỡng da của mình.

    Tẩy da chết toàn thân từ cà phê
    Cà phê ngoài là một loại thức uống thơm ngon, được ưa chuộng, thì bã cà phê còn có công dụng tuyệt vời khác cho làn da của chị em phụ nữ đó chính là tẩy bào chết. bạn sẽ có ngay làm da ẩm mịn và trắng sáng đều mỗi ngày nếu kiên trì sử dụng.

    Cách làm mỹ phẩm tẩy da chết bằng bã cà phê thực sự rất đơn giản. Bạn chỉ cần một số nguyên liệu sau:

    – 1 Hũ thủy tinh nhỏ

    – 2 muỗng lớn đường nâu

    – 4 muỗng bã cà phê

    – 1/2 muỗng sữa tắm thiên nhiên (bạn có thể mua từ những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên)

    – 2 muỗng dầu dừa để lạnh (hoặc sáp dầu dừa)

    Trộn thật đều các nguyên liệu trên lại với nhau và bỏ vào hũ thủy tinh đậy kín để sử dụng tắm hàng ngày. Mỗi lần sử dụng bạn nên dùng muỗng khô, sạch để lấy sản phẩm, tránh để nước rơi vào trong khiến sản phẩm để giữ sản phẩm được lâu hơn.

    Son dưỡng môi mật ong
    Son dưỡng môi là sản phẩm mỹ phẩm handmade đắc lực nhất dành cho những bạn trẻ có đôi môi khô ráp, khó chịu vào những ngày đông lạnh hay nắng hanh khô. Nó sẽ giúp cho đôi môi của bạn mềm mịn và luôn hồng hào, căng bóng.

    Nếu trước đây bạn phải sử dụng sản phẩm son dưỡng môi handmade mua ngoài không đảm bảo 100% an toàn về chất lượng, thì phương pháp sau đây sẽ giúp bạn có 1 cây son vô cùng tiết kiệm, lại mang đến hiệu quả cao:

    Nguyên liệu:

    – 4 muỗng sáp mật ong hữu cơ dạng viên

    – 3 muỗng nhỏ dầu dừa nguyên chất.

    – 1 muỗng nhỏ mật ong

    – 3 muỗn nhỏ tinh dầu từ hạt hướng dương

    – 5 giọt tinh dầu lá bạc hà

    Cách thực hiện:

    Đun mật ong, sáp ong và các tinh dầu cách thủy trên bếp, chờ tan chảy thành 1 hỗn hợp đặc quánh. Chờ hỗn hợp nguội, rồi dùng que đánh với lực mạnh hoặc máy đánh cho hỗn hợp bông xốp lên và có độ dẻo nhất định. Sau khi hỗn hợp cứng dần, bạn bỏ lại vào chén hấp cách thủy khi nãy cho hỗn hợp tan chảy 1 lần nữa. Sau đó, cho hỗn hợp vào lọ hoặc thỏi son rỗng đã chuẩn bị sẵn. Chỉ đơn giản như thế là bạn đã có thể sở hữu được một thỏi son dưỡng giá rẻ lại có chất lượng tuyệt vời rồi đấy.

    Quá đơn giản để tự làm mỹ phẩm Handmade ngay tại nhà bằng những nguồn nguyên liệu giá rẻ, dễ tìm kiếm phải không nào? Nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian để thực hiện, thì sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm Chaveny từ thiên nhiên cũng sẽ là giải pháp cứu cánh cho làn da và nhanh sắc của bạn đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haothao
    Đang tải...


Chia sẻ trang này