3 Công Thức Trị Mụn Dưỡng Da Với Mặt Nạ Tảo Xoắn Spirulina Bạn Gái Nên Bỏ Túi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Vuvinh93, 11/9/2019.

  1. Vuvinh93

    Vuvinh93 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/7/2019
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Mặt nạ tảo xoắn Spirulina giúp thanh lọc da, cung cấp chất chống oxy hoá đẩy lùi các nếp nhăn, đốm nám, sạm đen trên mặt, tăng cường dưỡng chất cho da.
    Trong thành phần tảo xoắn có chứa nhiều protein (trên 60%) với hơn 100 vi chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho cơ thể như: 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, các vitamin A, B, K, D,… và những chất khoáng như: Sắt, canxi, kẽm, selen,…
    – Tảo xoắn là thực phẩm duy nhất có chứa đồng thời các chất chống oxi hóa tự nhiên: Phycocyanil, Clorophyl, Polysaccarid, Beta -caroten, với hàm lượng lớn giúp thanh lọc cơ thể, tiêu độc, tăng cường hệ miễn dịch và chống lại bệnh tật, chống lại quá trình lão hóa.
    – Tảo xoắn Spirulina dạng bột dùng làm mặt nạ tảo xoắn trị nám khi kết hợp với mật ong và dấm táo vì tảo có chứa nhiều chất chống oxi hóa bao vây các hắc tố gây nám da và loại bỏ hoàn toàn chúng.
    Dưới đây là một số công thức dưỡng da với tảo biển mà bạn gái nên biết
    Mặt nạ trị nám với tảo biển
    Cách thực hiện như sau: Bạn cho một thìa cà phê bột tảo biển với 2 thìa mật ong rừng cộng 1 thìa cà phê giấm táo, khuấy đều để được hỗn hợp đồng nhất. Sau khi làm sạch da bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy tình trạng nám được giảm đáng kể.
    Mặt nạ dưỡng trắng da, trị mụn với tảo biển
    Cách thực hiện như sau: Bạn trộn 1 thìa cà phê bột tảo biển với 2 thìa cà phê sữa chua không đường và 1 thìa cà phê mật ong rừng để được hỗn hợp quyện sánh. Công thức này phù hợp với những cô nàng có làn da nhạy cảm nhé vì các thành phần của mặt nạ rất lành tính. Trước khi thoa mặt nạ lên mặt chị em rửa mặt sạch với sữa rửa mặt cho da nhạy cảm. Đắp mặt nạ và thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước. Bạn thực hiện 2-3 lần/tuần và kiên trì thực hiện trong 4 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
    Mặt nạ dưỡng da và thư giãn cơ mặt
    Cách thực hiện như sau: Bạn trộn 2 thìa cà phê nước ép quả lê, 1 thìa cà phê bột tảo, ½ thìa mật ong cộng với 01 thìa sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.
    Tảo xoắn có mùi tanh khó chịu nên khi đắp mặt nạ các bạn cho thêm 1-2 giọt tinh dầu nhé!
    Chúc các bạn dưỡng da thành công với các công thức trên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vuvinh93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này