3 Dấu Hiệu Cho Thấy Người Khác Đang Ghét Bạn, Dù Cố Che Dấu Đến Đâu Thì Cũng Sẽ Lộ Ra

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi fanonepiece08, 14/5/2020.

  1. fanonepiece08

    fanonepiece08 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta có cơ hội được gặp gỡ nhiều người khác nhau. Những người bề ngoài lương thiện nhưng bên trong lại đen tối, còn có người thích ném đá dấu tay, hoặc có những người vừa mới gặp là đã thấy ghét.

    [​IMG]

    Hơn nữa, cảm xúc lại là một thứ khó có thể kiểm soát. Cho nên, khi chúng ta thích hay ghét một người hay một vật gì đó, đều rất khó để che dấu.

    Nếu tình cờ bạn gặp phải người có 3 dấu hiệu này thì hãy tinh tế nhận ra được cảm xúc thực sự của họ đối với mình.

    Đối phương hầu như không bao giờ chủ động nói chuyện với bạn
    Muốn biết một người thích hay ghét bạn, chỉ cần xem lại quá trình giao tiếp giữa hai người và đếm số lần mà đối phương chủ động nói chuyện với bạn là bao nhiêu lần. Tất nhiên là không tính tối những cuộc giao tiếp bắt buộc vì tính chất công việc hay việc chung,…

    Nghiên cứu chỉ ra rằng, khi chúng ta thích một đồ vật hay một hiện tượng đó, chúng ta thường có xu hướng muốn tiếp cận nó gần hơn. Ngược lại, nếu cảm giác không mấy hứng thú thì đa phần mọi người sẽ lãng tránh nó.

    Vì vậy, khi một người ít khi nào chủ động giao tiếp tiếp với bạn thì rất có thể người đó ghét bạn. Hoặc ít nhất là không có một chút thiện cảm nào dành cho bạn.

    Thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng, cáu gắt trước mặt bạn
    Dù có che dấu thế nào đi chăng nữa thì chúng ta vẫn không thể lừa dối được chính mình. Thích là thích, không thích là không thích. Bởi vì, đó là cảm xúc xuất phát từ bên trong tâm của chúng ta. Dù cho kìm chế đến thế nào thì trong tạm khi đối mặt với những thứ mình ghét thì lúc nào cũng chứa đầy những cảm xúc khó chịu.

    Cho nên, khi một người không ưa bạn thì họ rất dễ nóng giận hoặc cáu gắt trước hành động của bạn. Những cảm xúc bất ổn đó bắt nguồn từ việc chịu đựng khi giả vờ rằng họ thích bạn.

    Nếu một người dễ nóng giận trước mặt bạn vì không có lý do thì rất dễ để nhận ra. Những dấu hiệu nhỏ như cau mày trước một câu nói rất bình thường của bạn.

    Vô tình hay cố ý thể hiện thái độ khinh thường trước mặt bạn
    Việc ghét một người nào đó cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn dành cho đối phương. Ví dụ như, màu áo, tiếng cười chói tai,…

    Tuy nhiên, ai cũng đủ khôn ngoan không thể hiện thái độ khinh thường trước mặt đối phương. Nhưng khi nhắc đến những chủ đề như lý tưởng, sở thích,… thì họ khó có thể làm ngơ được, rất có thể họ sẽ để lộ ra sự chán ghét của mình.

    Tóm lại, chúng ta không cần phải nhất thích tìm mọi cách để đạt được sự yêu thích từ tất cả mọi người. Hãy cứ chấp nhận cả hai mặt yêu thương và ghét trong cuộc sống. Nhưng điều quan trọng cần phải chú ý là nhìn ra được cảm xúc thật của những người xung quanh. Đừng tự biến mình thành trò hề trong mắt đối phương khi bỏ qua những dấu hiệu chán ghét quan trọng mà họ vô tình tiết lộ.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fanonepiece08
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Quan điểm của mình là đã ghét ai thì thể hiện ra mặt luôn chứ kiểu bằng mặt mà không bằng lòng còn bực hơn
     
  3. LinhPhuong_HP

    LinhPhuong_HP Thành viên mới

    Tham gia:
    12/10/2020
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    6
    Dù có che dấu thế nào đi chăng nữa thì chúng ta vẫn không thể lừa dối được chính mình.
     

Chia sẻ trang này