Kinh nghiệm: 3 Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Bỉm Cho Bé Từ 0 Đến 3 Tuổi

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Song Ni, 17/5/2022.

  1. Song Ni

    Song Ni Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/10/2021
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    3 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN BỈM CHO BÉ TỪ 0 ĐẾN 3 TUỔI

    Từng làm giáo viên mầm non, từng chăm sóc khá nhiều em bé, mình cũng đã cảm thấy nhiều mẹ rất quan tâm trong việc chọn bỉm cho bé nhân đây mình cũng muốn chia sẻ một ít kinh nghiệm cho việc chọn bỉm an toàn cho bé từ 0 đến 3 tuổi.

    Thường thì các chị lần đầu làm mẹ đều rất lăn tăn trong việc lựa chọn cho con quần áo, dụng cụ và bỉm tã. Không biết phải chọn bỉm để vừa phù hợp với giá tiền, vừa tốt nhất cho con, vừa bảo vệ da cho bé, cho bé mặc thoải mái không bị hăm tã.

    1. Chọn bỉm có độ thấm hút tối ưu nhất

    Tại sao điều này lại quan trọng hàng đầu khi chọn bỉm cho bé, nếu bạn chọn một loại bỉm có độ thấm hút nhanh chỉ trong 10s và độ thấm hút lên đến 800ml nước thì sẽ giúp cho làn da của bé trở nên khô thoáng ngay sau khi bé tè, thoải mái trong khi mặc tã, không gây ngứa ngáy, nhiễm khuẩn, và đặc biệt là không gây dị ứng và chứng hăm tã như nhiều bé gặp phải.


    Với độ thấm hút tối đa của tã bỉm còn có thể giúp bé thoải mái hơn trong việc đi chơi, hoạt động trong ngày cũng như ban đêm khi bé ngủ.


    Tốt hơn hết là chọn bỉm có thể thấm hút dần toàn đều bề mặt, và không bị ván cục để bé không cảm thấy nặng khi phải tè nhiều.

    2. Chọn bỉm có độ mềm mịn với chất liệu cotton thiên nhiên 100%


    Như chúng ta cũng đã biết da bé thật sự rất mỏng manh nên cũng rất dễ nhạy cảm và ửng đỏ nếu như chúng ta không dùng loại bỉm có chất liệu phù hợp và sẽ gây ra nhiều vấn đề da cho bé. Vậy tại sao chúng ta nên dùng bỉm chất liệu cotton? Vì hầu hết trong tất cả loại vải thì cotton được làm từ bông gòn tự nhiên, được xem là một loại bông an toàn nhất, có độ thấm hút mồ hôi cũng như độ ẩm tốt nhất nên được chọn để làm bỉm cho bé là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các loại bỉm.


    3. Chọn bỉm có độ siêu mỏng tối ưu.


    Bỉm thì có rất nhiều loại bỉm khác nhau, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại bỉm, nhưng để chọn bỉm thoải mái nhất cho con không chỉ dựa vào các yếu tố trên mà còn hơn hết đó là độ mỏng, thường thì độ mỏng tối ưu nhất là 2mm, với độ mỏng như vậy sẽ tạo cảm giác khô thoáng nhanh hơn không gây khó chịu khi phải cả ngày mặc tã, như các mẹ đã biết việc mình sử dụng băng vệ sinh mỏng luôn có cảm giác thoải mái nhẹ nhàng hơn rất nhiều mà dù hoạt động vẫn không có cảm giác khó chịu. Qua đó chúng ta cũng biết rằng da bé đã mỏng manh hơn rất nhiều thì chọn bỉm có độ siêu mỏng là rất tốt cho bé.



    Và ngoài những điều trên ra thì chọn bỉm có thương hiệu rõ ràng, đầy đủ chứng nhận là điều không thể thiếu như các chứng nhận như IOS, FSC....

    *Dưới đây là một vài type quan trọng cho mẹ khi mặc tã cho bé:

    + Vệ sinh sạch sẽ lau khô trước khi cho bé mặc tã.

    + Không nên lạm dụng phấn rôm cho bé trước khi mặc tã, vì phấn rôm có thể làm tắc độ thấm hút, gây bí hơn cho bé.

    + Nên tay tã cho bé trong vòng 6- 8 tiếng là nếu bé không thường xuyên ị.

    Đây cũng chính là những điều quan trọng chính mà các bà mẹ không nên bỏ qua. Là kết quả nghiên cứu và phát triển sản phẩm không ngừng nghỉ của ngành bỉm tã cho hay.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Song Ni
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    hiện nay trên thị trường tràn lan các loại bỉm kém chất lượng, mẹ nên chọn lọc, lựa chọn thật kỹ để mua loại chất lượng nhé.
     

Chia sẻ trang này