Hà Nội: 3 Dòng Sản Phẩm Hàng Đầu Mà Apple Đã Ra Mắt Năm 2020 Có Đáng Chú Ý

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 20/1/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    So với các mẫu ‌iPad Air‌ thế hệ trước, nó có màn hình kiểu ‌iPad Pro‌ với viền mỏng hơn, và với chip A14, ‌Touch ID‌ và thiết kế mới. ≫> mua MacBook Air 2020 giá tốt nhất mới tại shopduck giảm 30%

    Dù rằng năm 2020 toàn cầu chứng kiến sự hoành hành của dịch bệnh COVID-19 và rộng rãi biến động khác, các hãng kỹ thuật to nói chung đều chịu nhiều tổn thất nặng nài, bắt buộc thay đổi cách thức hoạt động thích hợp có tình hình hiện nay, bên cạnh đó Apple vẫn phấn đấu tung ra thị phần một danh sách dài các sản phẩm mới trong suốt 12 tháng qua, làm cho mới hồ hết các đồ vật trong loại sản phẩm của mình và giới thiệu phần mềm mới. ≫> tới shopdunk để được giảm giá tất cả các mặt hàng.



    iPad Air

    [​IMG]

    Được giới thiệu vào tháng 9 năm 2020, iPad Air là sản phẩm iPAD trước nhất của Apple có màn hình tràn viền và Touch ID, với cảm biến vân tay ‌Touch ID‌ được tích hợp trong nút nguồn.

    Nó cũng được vật dụng chip A14 mau lẹ hơn trước lúc chip A14 đến với ‌iPhone 12‌ (mặc dù Apple rốt cuộc đã phát hành ‌iPad Air‌ và chiếc ‌iPhone 12‌ cùng 1 lúc) và nó với một loạt màu sắc tươi mới chưa từng với được tiêu dùng trước đây cho 1 ‌iPad‌.

    So với các chiếc ‌iPad Air‌ thế hệ trước, nó có màn hình kiểu ‌iPad Pro‌ mang viền mỏng hơn, và có chip A14, ‌Touch ID‌ và ngoại hình mới.

    iPhone 12

    [​IMG]

    Apple đã phát hành 4 dòng iPhone mới trong năm nay, bao gồm một loại iPhone mini 5,4 inch cho phiên bản nhỏ nhất và dòng iPhone 12 Pro Max 6,7 inch cho phiên bản lớn nhất.

    đa số những iPhone mới đều với mẫu mã theo phong cách ‌iPad‌ Pro mới với các cạnh vuông vắn đánh dấu sự khác biệt so với những cạnh tròn mà chúng ta đã thấy trong loại sản phẩm ‌iPhone‌ kể từ ‌iPhone‌ 6.

    đông đảo iPhone đều với màn hình OLED ngay cả ở rất nhiều những phiên bản và sở hữu chip A14 hết sức nhanh. Đầy đủ đều với máy ảnh lý tưởng, nhưng iPhone 12 Pro Max mang thiết lập máy ảnh cao cấp nhất, mặc dầu cả hai chiếc Pro đều với cùng Máy quét LiDAR được giới thiệu lần đầu tiên trong ‌iPad Pro‌.

    những chiếc iPhone 12‌ cũng được đồ vật 1 vòng nam châm bên trong giúp chúng cân xứng có 1 công nghệ mới gọi là MagSafe, được dùng để gắn bộ sạc và phụ kiện trong khoảng tính. Với ‌MagSafe‌, iPhone với thể sạc ko dây ở mức tối đa 15W, một cải tiến so với mức sạc tối đa 7,5W trước đây.

    Máy MacBook M1

    [​IMG]

    Tại WWDC vào tháng 6, Apple xác nhận rằng họ đang nghiên cứu chip của riêng mình và vào tháng 11, các dòng máy Mac silicon trước tiên của Apple sở hữu chip "M1" đã được công bố. Ko nghi ngờ gì nữa, ‌M1‌ Mac là sản phẩm mới thú vị nhất mà Apple đã ra mắt trong chiếc Mac trong nhiều năm.

    Trước khi ra mắt, không người nào biết rõ những gì sẽ trông mong từ ‌M1‌ MacBook, nhưng Apple đã làm cho mọi người kinh ngạc sở hữu hiệu suất hết sức đáng kinh ngạc. Lúc nhắc đến tốc độ CPU lõi đơn, máy Mac ‌M1‌ đánh bại số đông các máy Mac khác trên thị trường và về hiệu suất đa lõi, chúng ngang bằng sở hữu một số máy tính để bàn cao cấp hơn của Apple.

    Apple đã đưa chip ‌M1‌ của mình vào MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini, và dù rằng tốc độ tăng được giới thiệu sở hữu các chip này, đây là những máy Mac cấp thấp, mang chip mạnh hơn dự định cho MacBook 16 inch Pro, iMac và các máy khác vào năm 2021.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này