3 lần liên tiếp paypal nghĩ rằng tôi đã sử dụng sai email hoặc mật khẩu ** ** bởi [Tên của bạn] ** Tôi không chắc mình đang làm gì sai, nhưng lần thứ ba liên tiếp, PayPal đã gắn cờ tài khoản của tôi cho hoạt động đáng ngờ và khóa tôi.Tôi đã thử mọi thứ tôi có thể nghĩ ra để xác minh danh tính của mình, nhưng dường như không có gì hoạt động. Lần đầu tiên nó xảy ra, tôi đã cố gắng mua hàng trên Amazon.Tôi đã nhập địa chỉ email và mật khẩu của mình, và sau đó tôi nhận được một tin nhắn nói rằng tài khoản của tôi đã bị khóa.Tôi đã cố gắng đăng nhập lại, nhưng nó không hoạt động.Tôi đã gọi cho dịch vụ khách hàng của PayPal và họ nói với tôi rằng tài khoản của tôi đã được gắn cờ cho hoạt động đáng ngờ.Họ yêu cầu tôi xác minh danh tính của mình bằng cách cung cấp số an sinh xã hội của tôi và một bản sao giấy phép lái xe của tôi.Tôi đã làm điều đó, và họ đã mở khóa tài khoản của tôi. Một vài tuần sau, điều tương tự lại xảy ra.Tôi đã cố gắng đăng nhập vào tài khoản PayPal của mình và nó nói rằng tài khoản của tôi đã bị khóa.Tôi đã gọi cho dịch vụ khách hàng một lần nữa và họ nói với tôi rằng tài khoản của tôi đã được gắn cờ cho hoạt động đáng ngờ một lần nữa.Họ yêu cầu tôi xác minh danh tính của mình một lần nữa, và tôi đã làm.Họ đã mở khóa tài khoản của tôi, nhưng tôi đã khá thất vọng. Sau đó, tuần trước, nó đ Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/3-lan...il-or-pass-vao-doc-giup-em-voi-cac-bac.53684/