Toàn quốc: 3 Lí Do Để Giải Thích Tại Sao Tấm Nhựa Polycarbonate Trong Suốt Được Sử Dụng Trong Khách Sạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiểu nguyêtjjjj, 23/3/2017.

  1. tiểu nguyêtjjjj

    tiểu nguyêtjjjj Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/3/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với nhu cầu cuộc sống gày càng cao của con người thì Việc đi du lịch, đi nghỉ dưỡng cũng ngày càng tang cao và trở nên phổ biến. Chính vì thế mà mảng kinh doanh du lịch, nhà nghỉ, khách sạn, nhà hang ngày càng tang cao. Và điều quan trọng nhất là phải làm sao có thể tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hang khi họ sử dụng dịch vụ của mình. Và rồi việc lắp cửa, vách ngăn bằng vật liệu trong suốt đã xuất hiện, và một trong những lựa chọn hang đầu của chuỗi nhà hang khách sạn đó là tấm nhựa polycarbonate.

    Mọi người ai cũng biết, ở các nhà nghi khách sạn hiện nay, hầu như họ để lắp vách ngăn phòng tắm bằng vật liệu trong suốt. Nhưng có mấy ai biết được nguồn cơn của nó? Tôi có được nghe một câu chuyện vui như thế này. Có ông chủ nọ, xây một cái khách sạn rất sang trọng trên một con phố rất tấp nập. Và đối diện khách sạn của ông có một nà nghỉ, bé hơn. Nhưng không hiểu sao khách sạn của ông ko có mấy khách còn nhà nghỉ đối diện lúc nào khách cũng nườm nượp. Đến một hôm, không thể giấu nổi tò mò ông đã bảo nhân viên qua nhà nghỉ đối diện, giả vờ làm khách thuê phòng để xem bên trong nhà nghỉ đấy có gì đặc biệt mà lại đông khách đến như vậy. Khi trở về anh nhân viên có nói lại với ông ta rằng: “Mọi nhà tắm của nhà nghỉ ấy đều trong suốt.”

    Vấn đề đấy, tại sao nhà tắm được làm trong suốt, lại thu hút nhiều khách hơn? Tại sao càng ngày càng nhiều khách sạn làm phòng tắm trong suốt thậm chí là gần và đối diện ngay với giường ngủ?

    Tôi sẽ đưa cho các bạn một vài lý do chính như thế này nhé.

    Thứ nhất: về khía cạnh thiết kế. Vốn dĩ các phòng khách sạn không gian không được rộng rãi và thoải mái như ở nhà riêng của bạn, không gian phòng tắm cũng chật hẹp. Vì thế nên việc lựa chọn vật liệu trong suốt làm cho không gian của phòng tắm nói riêng và cả gian phòng nói chung có cảm giác rộng hơn và thoải mái và sạch sẽ hơn, chứ không tù túng như khí xây kín bằng tường.

    Thứ hai: Việc chọn vật liệu trong suốt để làm vách ngăn giúp cho căn phòng hiện đại, sang trọng và lịch sự hợn. Không chỉ thế còn dễ dàng cho việc cọ rửa.

    Thứ ba: chính là do hiệu ứng ánh sáng và khả năng lấy sáng từ vật liệu trong suốt rất tuyệt vời, bạn có thể đi tắm mà chỉ cần bật mình đèn ngủ, với ánh sáng nhẹ dịu sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu và giảm bớt đi những căng thẳng của cả một ngày dài làm việc. Và tất nhiên là chi phí cho việc tiêu thụ điện của khách sạn cũng sẽ giảm xuống, quả là tuyệt với phải không?

    Thứ tư: đây là lí do thứ yếu nhưng cũng khá thú vị, nó dành cho những cặp vợ chồng hoặc những cặp tính nhân trẻ. Không gian mở cùng với việc phòng tắm trong suốt ở cạnh giường thì quá “đáng yêu” phải không ạ? Tôi dám cược là tất cả các cặp tình nhân đều thích điều này. Hãy tin tôi đi.

    Với những lí do tôi kể trên thì các bạn hiểu lí do tại sao vật liệu trong suốt lại được sử dụng làm vách ngăn phòng tắm rồi chứ. Và các bạn lại đang nghĩ, vật liệu trong suốt ở đây ko là gì khác ngoài kính cường lực? Vâng, trước kia là kính cường lực, nhưng giờ đây, với hang loạt các đặc tính ưu việt mà các khách sạn đã chuyển từ kính cường lực sang tấm nhựa polycarbonate trong suốt. Vì sao ư? Đơn giản thôi ạ. Bới vì tấm nhựa Polycarbonate có độ trong suốt đạt tới 98% so với kính trong suốt, cức chịu va đạp cao hơn kính 280 lần. Cùng với nó, tấm nhựa polycarbornate có khả năng uống cong theo hình dáng khách hàng mong muốn. Cộng thêm là tấm nhựa polycarbonate có khả ngăng cách âm, cách nhiệt cao mà giá thành thì chỉ bằng ½ so với kính . Chỉ những điều kiện ấy thôi thì cũng đủ để tấm nhựa polycarbonate trở thành kẻ thay thế hoàn hảo. Kẻ tuy đến sau nhưng lại được yêu mến và sủng ái hơn người an hem sinh trước của nó là kính cường lực rồi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu nguyêtjjjj

Chia sẻ trang này