Sài Gòn: 3 Loại Cây Nên Có Trong Phòng Ngủ Nhà Bạn

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi quyenngoc_vmp, 12/9/2019.

  1. quyenngoc_vmp

    quyenngoc_vmp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/8/2018
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Trồng cây cảnh nhỏ trong nhà không chỉ giúp không gian xanh mát mà còn tràn đầy sức sống. Dưới đây là 3 loại cây trồng trong phòng ngủ lợi giấc ngủ và giúp trang trí phòng ngủ đẹp hơn mà Gemdecor.vn gửi đến bạn

    3 Loại cây trồng tốt cho sức khỏe mà bạn nên có trong phòng ngủ
    Lô hội ( cây nha đam )
    Tác dụng của cây lô hội hay còn gọi là nha đam chắc chắn không thể phủ nhận. Nha đam không chỉ dùng để giữ ẩm cho da và làm dịu vết cháy nắng mà còn giúp thanh lọc không khí. Các chất gây ung thư phổ biến và đặc biệt là thải ra khí ô xy vào ban đêm.

    [​IMG]

    Do đó mà cây nha đam rất được ưa chuộng trong phòng ngủ. Vừa giúp thanh lọc cơ thể mà còn làm tươi mát không gian sống.

    Cây lan ý
    Lan ý có tên khác là lục cự nhân có nghĩa thuận buồm xui gió. Lan ý có nguồn gốc từ các vùng Trung Mỹ và hiện nay được nhân giống trồng rộng rãi ở nước ta.

    [​IMG]

    Loại cây này là 1 trong 10 loại cây giúp thanh lọc không khí cho gia chủ. Những tán lá xanh mướt và bông trắng giúp không gian trở nên sinh động hơn. Cho nên đây là loại cây được yêu thích nhất khi đặt trong phòng ngủ.

    Hoa cúc đồng tiền
    Cúc đồng tiền là loại cây được trồng trong trung tâm không gian NASA và đang được sử dụng trong quá trình nghiên cứu làm sạch không khí. Nó có khả năng đặc biệt là lọc được các chất độc Trichloroethylene và Benzen rất hiệu quả. Những loại chất này làm cho cơ thể nhiễm độc lâu ngày dẫn đến các căn bệnh về phổi và đường hô hấp.

    [​IMG]

    Cho nên đây là loại cây rất được ưu tiên khi sử dụng trong các văn phòng hoặc những nơi có nhiều máy móc thiết bị. Bên cạnh đó bạn có thể đặt nó vào phòng ngủ để khử các hợp chất bẩn trong không khí. Từ đó giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    Nguồn: https://gemdecor.vn/5-y-tuong-trang-tri-phong-ngu/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quyenngoc_vmp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này