3 Loại Phấn Nước Mỏng Nhẹ Tự Nhiên Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyenphuongx12, 12/6/2019.

  1. nguyenphuongx12

    nguyenphuongx12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    3 loại phấn nước mỏng nhẹ tự nhiên nhất hiện nay

    Phấn nước hay còn có tên gọi là cushion là một dạng phấn nước có kết cấu mỏng nhẹ được gọi tắt là phấn nước. Phấn nước là một mỹ phẩm tích hợp đầy đủ các chức năng ở một sản phẩm. Các chức năng đó là bao gồm kem chống nắng, kem nền, kem che khuyết điểm, kem lót. Phấn nước có rất nhiều loại từ loại mỏng nhẹ tự nhiên đến loại có khả năng che phủ cao. Phấn nước được sử dụng thay thế cho rất nhiều sản phẩm trong quá trình makeup như kem chống nắng, kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền.

    Kếu cấu phấn của Cushion có kết cấu dạng lỏng, mỏng, có chứa các lỗ khí ở miếng bông chứa phấn. Thiết kế của Cushion gồm một miếng gương tròn nhỏ, một miếng mút mềm mại giúp phấn apply được một lớp mỏng nhẹ và đều trên mặt, bông chứa một lượng phấn lớn. Có thể thấy, cấu tạo của Cushion tích hợp tất cả các công cụ của Makeup lại, chỉ cần cầm một hộp Cushion là có thể Makeup hoàn toàn được.

    Sau đây là các phấn nước tốt bạn có thể tham khảo :

    1. Phấn nước Powder fit cushion

    Đây là một dòng phấn nước của The face shop. Powder fit cushion có kết cấu mỏng nhẹ, với dạng phấn lỏng. Khi mới apply một lượng phấn powder fit cushion lên da bạn sẽ cảm nhận sự tiệp vào da ngay khi vừa thoa xong. Phấn powder fit cushion giúp tạo sự bóng nhẹ kiểu Hàn Quốc trên da. Đặc tính nổi trội nhất của Powder fit cushion là tạo cho làn da một sự mỏng nhẹ tự nhiên như không đánh phấn vậy.

    2. Phấn nước Maybelline

    Maybelline có lẽ là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng thuộc dòng drugstore đã không xa lạ gì với bạn nữa. Các sản phẩm của Maybelline rất phổ biến, được sử dụng nhiều ở Việt Nam. Phấn nước Maybelline có khả năng tạo một lớp nền hoàn hảo tự nhiên ngay ở lần đầu tiên. Sau khi đánh một lượng phấn vừa phải lên toàn bộ khuôn mặt, cảm nhận đầu tiên của bạn sẽ là độ mềm mịn và mướt của phấn nước Maybelline. Hơn nữa phấn nước Maybelline có khả năng che phủ cao, thích hợp với những bạn có làn da dầu mụn.

    3. Phấn nước Laneige BB cushion

    Đây là một dòng phấn nước của Hàn Quốc thuộc nhà Laneige rất nổi tiếng. Laneige BB Cushion là một cái tên hot hiện nay bởi khả năng thần thánh của phấn nước này. Vào mùa hè, sử dụng laneige BB cushion có thể thay thế được kem nền kiềm dầu tốt bởi độ kiềm dầu của Laneige BB cushion rát tốt. Laneige BB cushion được chia thành hai loại là Pore Control (với khả năng kiềm dầu tốt) vầ Whitening (với khả năng nâng tông da, giúp da trắng mịn tự nhiên. Ngoài độ kiềm dầu, laneige BB cushion có khả năng che phủ thuộc mức trung bình. Có lẽ điểm nổi trội nhất của BB cushion là khả năng kiềm dầu và nâng tông da.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenphuongx12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này