Toàn quốc: 3 Lỗi Thường Gặp Khi Mua Và Lắp Đặt Giàn Phơi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 16/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thay thế cho giàn phơi thông thường, giàn phơi thông minh đang chứng tỏ được sức hấp đãn của mình với những tính năng vô cùng tiện ích. Với ưu điểm vượt trội về khả năng phơi đồ, tính thẩm mỹ và tuổi thọ cao, không ai có thể phủ nhận sự hữu dụng của sản phẩm để ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người. Nhưng thực tế, đã có rất nhiều người mắc phải những sai lầm “chết người” khi chọn mua sản phẩm này. Nếu như bạn đang có ý định mua một bộ giàn phơi cho gia đình mình thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé.
    Quá quan tâm đến giá cả
    [​IMG]
    Tiết kiệm là tốt, chú ý đến giá cả cũng giúp chúng ta dễ đưa ra những so sánh và không bị mua đắt bất cứ thứ gì. Tuy nhiên quá để tâm đến giá cả đôi khi sẽ phản tác dụng. Ông bà ta nói tiền nào của nấy, khi chọn mua giàn phơi quần áo mà chỉ tập trung vào những bộ giàn phơi giá rẻ, bạn dễ mua phải những bộ giàn phơi kém chất lượng. Mỗi loại giàn phơi có cấu tạo vật liệu khác nhau. Những bộ giàn phơi có giá cao vừa phải được làm từ hợp kim cứng cáp sẽ là lựa chọn tối ưu, bền lâu trong việc sử dụng và không bị đứt, sụp xuống.

    Tự lắp đặt giàn phơi
    Hiện nay hầu hết các cơ sở phân phối, buôn bán giàn phơi thông minh đều có dịch vụ lắp đặt giàn phơi. Tuy nhiên, nhiều gia đình vì tiết kiệm hoặc các lý do khác đã chọn cách tự lắp đặt thay vì thuê nhân viên kỹ thuật.
    [​IMG]
    Đây là điều hoàn toàn không nên bởi dù bạn có nghiên cứu kỹ ra sao thì cũng khó nắm bắt và thực hiện chính xác các kỹ thuật lắp đặt như thợ lành nghề đã có kinh nghiệm nhiều năm được. Việc lắp đặt giàn phơi không đúng kỹ thuật khiến cho giàn phơi dễ hỏng hóc và nhanh xuống cấp hơn trong quá trình sử dụng.
    Ngoài ra, tự lắp đặt còn khiến giàn phơi không được đẹp mắt, thiếu cân đối gây mất thẩm mĩ. Hoặc tệ hơn nữa là gây nguy hiểm cho chính người lắp đặt và người sử dụng, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

    Chọn cơ sở phân phối và lắp đặt không uy tín
    Giàn phơi là dòng sản phẩm kỹ thuật, cần được chăm sóc bảo trì thường xuyên, chính vì thế, một cơ sở phân phới uy tín với đầy đủ giấy tờ bảo hành sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro sau này. Một cơ sở phân phối giàn phơi uy tín có đầy đủ nhãn mác rõ ràng, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, giấy giao hàng, giấy bảo hành sản phẩm. Điều đó chắc chắn về độ uy tín, độ bền cũng như chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    Giàn phơi thông minh Hòa Phát do công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Nội Thất Hòa Phát sản xuất cũng như nhập khẩu từ những thương hiệu lớn trên thế giới về phân phối tới người tiêu dùng trong nước.
    Các sản phẩm giàn phơi của Hòa Phát luôn chú trọng tới sự hiện đại, tiện ích cũng như khả năng ứng dụng trong đời sống. Nhờ vậy, cho tới nay, mặt hàng giàn phơi vẫn luôn là thiết bị bán chạy nhất trên thị trường, được nhiều người sử dụng yêu thích, tin dùng.

    Chúng tôi cam kết:
    • Sản phẩm giàn phơi luôn luôn còn mới, chính hãng
    • Có chế độ bảo hành cho khách hảng khi mua sản phẩm của chúng tôi
    • Khách hàng mua online ảnh như nào hàng về y như thế
    • Nhận vận chuyển sản phẩm trên phạm vi toàn quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này