Toàn quốc: 3 Lý Do Bạn Nên Ở Villa Flc Sầm Sơn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huyentruongtruong, 12/11/2019.

  1. huyentruongtruong

    huyentruongtruong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong những năm vừa qua loại hình cho thuê Villa FLC Sầm Sơn đang rất thu hút du khách khi về nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn. Vậy Villa FLC Sầm Sơn có gì hấp dẫn như vậy? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho du khách

    FLC Sầm Sơn đang trở thành điểm đến hấp dẫn của khách du lịch miền Bắc. Không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi sự khác biệt, độc đáo. Du khách khi đến với Sầm Sơn luôn mong được ít nhất một lần nghỉ dưỡng ở chốn thiên đường này. Đến với FLC Sầm Sơn, bạn có thể thuê phòng nghỉ tại FLC Luxury Hottel, FLC Luxury Resort hoặc thuê Villa FLC Sầm Sơn chính chủ (hay còn gọi là biệt thự FLC Sầm Sơn). Trong bài viết này, ODG Travel sẽ đề cập tới 3 lý do bạn nên ở villa FLC Sầm Sơn. Cùng đọc và bỏ túi những thông tin hữu ích bên dưới nhé!


    [​IMG]

    Xem thêm >> Giá thuê biệt thự FLC Sầm Sơn được tính như thế nào ?

    Lý do 01 – Thuê villa FLC Sầm Sơn hưởng trọn tiện ích 5 sao

    Villa FLC Sầm Sơn nằm trong tổ hợp quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort. Khi ở villa, bạn được hưởng trọn vẹn các tiện ích tại FLC Sầm Sơn như:

    • Khu vực bãi tắm biển riêng biệt, sạch sẽ với độ thoải lớn. Bạn tha hồ tắm biển, dạo mát và hít thở không khí trong lành của biển nơi đây.
    • Khuôn viên FLC Sầm Sơn vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Có hạng mục công cộng như bar cafe, siêu thị, khu vui chơi dành cho trẻ em.
    • Được sử dụng các dịch vụ bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam với mức giá ưu đãi chỉ 115.000đ/vé (trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí)
    [​IMG]
    Lý do 02 – Villa FLC Sầm Sơn phù hợp với các đại gia đình

    Mỗi căn villa có 3 tầng, bao gồm 5-10 phòng ngủ. Villa FLC Sầm Sơn phù hợp với nhóm từ 10 – 25 người. Nếu bạn đi theo nhóm bạn bè, đồng nghiệp hay cả đại gia đình thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

    Ngoài phòng ngủ, mỗi căn villa còn có thêm 01 phòng khách; 01 bếp với đầy đủ dụng cụ nhà bếp. Bạn có thể nấu ăn miễn phí. 02 ban công rộng và thoáng mát tại tầng 2 và tầng 3 – nơi có thể tổ chức tiệc cho khoảng 20 người; nhà vệ sinh. Một số căn villa còn có thêm bể bơi và phòng hát karaoke miễn phí.

    Mỗi Villa đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi bao gồm: điều hòa, nóng lạnh, tủ lạnh, máy sấy tóc, lò vi sóng, dụng cụ nhà bếp. Đảm bảo cho bạn một chuyến du lịch tiện lợi, thoải mái như ở chính ngôi nhà của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Lý do 03 – Thuê Villa FLC Sầm Sơn có giá rẻ hơn so với khách sạn

    Mức giá Villa rẻ hơn nhiều so với giá phòng nghỉ tại FLC Luxury Hotel hay FLC Luxury Resrort

    Vào mùa cao điểm (tháng 5 – tháng 8), mỗi villa có mức giá giao động từ 10.000.000đ – 12.000.000đ vào ngày thường (chủ nhật – thứ 5) và 13.000.000đ – 15.000.000đ vào cuối tuần (thứ 6 – thứ 7). Như vậy, nếu có khoảng 20 người ở chung trong 1 căn villa, giá villa tính trung bình trên một người vô cùng dễ chịu, chỉ từ 500.000đ – 750.000đ/người. Trong khi đó, nếu bạn thuê phòng nghi tại FLC Luxury Hotel, bạn sẽ phải trả với mức giá thấp nhất là 3.000.000đ/phòng (tiêu chuẩn 2 người/phòng), tương đương với 1.500.000đ/người.

    [​IMG]
    Với những ưu thế trên, Villa FLC Sầm Sơn luôn là sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất với giá cả phải chăng.
    Xem >> Kinh nghiệm thuê Villa FLC Sầm Sơn giá rẻ

    Liên hệ hotline 0947.905.936 để đặt thuê Villa FLC Sầm Sơn chính chủ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyentruongtruong

Chia sẻ trang này